Music

CÙNG TRẢI NGHIỆM ASUS ZENPAD S 8.0 MÁY TÍNH BẢNG VỚI CẤU HÌNH CAO CẤP

Xin chào quí vị và các bạn, hôm nay mình sẽ trên tay và giới thiệu nhanh đến các bạn chiếc asus zenpad s 8.0. Nếu các bạn có ý định mua cho mình một chiếc máy tính bảng cao cấp với cấu hình cao, màn hình hiển thị tuyệt vời thì chiếc asus zenpad s 8.0 là sự lựa chọn các bạn nên nghĩ tới đầu tiên.

CÙNG TRẢI NGHIỆM ASUS ZENPAD S 8.0 MÁY TÍNH BẢNG VỚI CẤU HÌNH CAO CẤP

Thiết kế của chiếc zenpad s 8.0 rất khác so với zenpad 7hoặc zenpad 8. Đầu tiên về thiết kế thì viền của nó được làm mỏng hơn. Các bạn có thể thấy viền của nó được làm rất là mỏng.
Đánh giá Asus Zenpad S 8.0
Trải nghiệm Asus Zenpad S 8.0 máy tính bảng với cấu hình cấp cao
Phía trên và phía dưới đều có loa ngoài, đây chính là sự khác biệt khi các chiếc máy tính bảng giá rẻ kia đều chỉ có một loa. Ngoài ra máy có màn hình kích thước 8 inch độ phân giải 2k, như vậy đây là một trong những chiếc máy tính bảng có độ phân giải, sắc mịn nhất hiện nay.

Asus cũng áp dụng cho máy công nghệ hiển thị mới đó là visual master mang lại khả năng hiển thị tốt, trong trẻo cho màn hình. Góc rộng hiển thị lên tới 178 độ.
Đánh giá Asus Zenpad S 8.0
Máy với thiết kế rất đẹp, nguyên khối chắc chắn
Ngoài ra máy cũng có một kiểu dáng vô cùng thời trang. Không giống như mặt lưng bóc rời như zenpad 7 hoặc zenpad 8 thì chiếc zenpad S 8.0 này có thiết kế nguyên khối. Mặt lưng chất liệu kim loại có một đường diamond căt nhẹ tạo điểm nhấn, các phần còn lại được làm giả da.

Chúng ta sẽ có một khay cắm thẻ nhớ mở rộng 128G, logo asus, intel. Máy có cấu hình tương đồng với chiếc asus zenfone 2 bản cao cấp nhất. Đó là tốc độ 2,3GHZ, 64bit, có phiên bản 2G-4G ram để lựa chọn. Bộ nhớ trong 16-32-64G tùy chọn.
Đánh giá Asus Zenpad S 8.0
Về giao diện và tính năng hầu như không có sự khác biệt nhiều so với các chiếc máy tính bảng kia. Tuy nhiên với bản android 5.0 đem lại trải nghiệm sử dụng nhanh, mượt mà kết hợp với vi sử lý 64bit đảm bảo đem lại hiệu năng rất tốt.

Màn hình hiển thị là điểm cộng lớn nhất với chiếc máy này, tỉ lệ hiển thị 4:3. Hướng sử dụng theo chiều ngang. Hai viền hai bên khá dày, chơi các thể loại game nặng với chiếc máy này mượt mà.
Đánh giá Asus Zenpad S 8.0
Mỏng nhẹ hơn hẳn zenpad 7 hoặc 8
Máy được làm rất mỏng, trọng lượng nhẹ hơn chiếc zenpad 8 rất nhiều. Cho cảm giác cầm trong tay vô cùng thoải mái.

Các bạn nếu không thíc các sản phẩm ipad của apple có thể lựa chọn chiếc này để sử dụng với hiệu năng, cấu hình cao và một thiết kế đẹp.

Chân thành cám ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá Asus Zenpad S 8.0

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/thiet-bi-chong-trom-hong-ngoai-la-gi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét