Music

VỚI VẺ NGOÀI GIỐNG HỆT NHAU SO SÁNH HIỆU NĂNG, ĐA NHIỆM GIỮA IPHONE 6 VÀ IPHONE 6S

Hôm nay mình sẽ làm một bài so sánh hiệu năng giữa hai chiếc điện thoại iphone 6 và iphone 6s để biết được máy nào sẽ đa nhiệm tốt hơn, iphone 6s có điểm nào nổi trội hơn iphone 6.

So sánh hiệu năng đa nhiệm giữa iPhone 6 và iPhone 6s

Hai máy trên nhìn bề ngoài không thể phân biệt được đâu là iphone 6 và đâu là iphone 6s. Mình sẽ khởi động lại hai máy để tiến hành test đa nhiệm, chưa tiết lộ máy nào 6, máy nào là 6s để cho các bạn đoán thử nhé.

Nếu chỉ nhìn mặt trước thôi thì các bạn chẳng thể đoán ra đâu là iphone 6, đâu là iphone 6s đâu. Cái bên phải đã khởi động lên nhanh hơn khá là rõ rệt.
So sánh hiệu năng đa nhiệm iPhone 6 và iPhone 6s
So sánh hiệu năng đa nhiệm giữa iPhone 6 và iPhone 6s
Ta bắt đầu với bài test mở camera – hai máy không chênh nhau là mấy. Đi đến album ảnh – cũng không có sự chênh lệch đáng kể.

Đi đến với game ứng dụng đầu tiên đó là game subway suft – như vậy là chiếc iphone bên phải đã load nhanh hơn.

Đến với temple run 2 – Máy bên phải lại load nhanh hơn một lần nữa. Cùng mở ứng dụng tiếp theo đó là driver speedboat – máy bên phải lại tiếp tục dành chiến thằng một lần nữa.
So sánh hiệu năng đa nhiệm iPhone 6 và iPhone 6s
Đến tựa game tiếp theo asphalt 8 – không còn gì là bí mật, rõ ràng chiếc bên phải là iphone 6s với khả năng load game ứng dụng tuyệt vời hơn thế hệ iphone trước đó iphone 6.

Đến với các ứng dụng còn lại như T-flat, antutu cũng chênh nhau rõ ràng. Chúng ta cũng có thể xem luôn điểm antutu của hai chiếc điện thoại này như thế nào. Ở đây iphone 6s có 66000 điểm hơn 20000 so với iphone 6.

Cụ thể hơn nữa thì điểm 3D trên iphone 6 chỉ có 16000 điểm mà thôi trong khi đó trên iphone 6s là 24000.
So sánh hiệu năng đa nhiệm iPhone 6 và iPhone 6s
Cuối cùng là tựa game dumb way to die 2 – 6s vẫn nhanh hơn rất nhiều.

Về khả năng sử dụng ram thì với iphone không còn gì để bàn, khả năng đa nhiệm vẫn luôn là một lợi thế của hãng điện thoại danh tiếng này. 1G hay 2G ram không còn quá quan trọng với hdh ios.

Bản 6s với chíp xử lý đã được nâng cấp đem lại khả năng đọc game ứng dụng nhanh hơn hẳn. Còn với dung lượng ram thì không phải lo ứng dụng sẽ reload vì với ios thì 1G vẫn sử dụng rất ổn.
So sánh hiệu năng đa nhiệm iPhone 6 và iPhone 6s
Điểm atutu của iphone6 và iphone 6s
Trên đây là bài đánh giá đa nhiệm của iphone 6 và iphone 6s. Các bạn suy nghĩ như thế nào về hai sản phẩm này, hãy comment chia sẻ ý kiến của mình bên dưới.

Chân thành cám ơn cửa hàng safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: So sánh hiệu năng đa nhiệm iPhone 6 và iPhone 6s

Bài viết liên quan: Camera AHD là gì? So sánh camera AHD với camera IP

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét