Music

HÀNG CỔ BLACKBERRY CLASSIC LIỆU CÓ LÀM NÊN CHUYỆN TRONG THỜI HIỆN ĐẠI HAY KHÔNG?

Xin chào tất cả các bạn. Hôm nay mình xin gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết về chiếc BlackBerry Classic chiếc smartphone mà mang lại cho chúng ta cảm giác những sản phẩm tốt nhất trong cách đây 2-3 năm.

HÀNG CỔ BLACKBERRY CLASSIC LIỆU CÓ LÀM NÊN CHUYỆN TRONG THỜI HIỆN ĐẠI HAY KHÔNG?

Thiết kế của BlackBerry Classic thì tương tự cái tên của nó mang lại cho chúng ta cái gì cổ điển nhất. Các bạn sẽ thấy sự sang trọng đến từ đường viền kim loại được hoàn thiện xung quanh của máy, hay là nắp lưng cũng rất là đặc trưng của BlackBerry Classic với biểu tượng của blackberry.
Đánh giá điện thoại Blackberry Classic
Blackberry classic
Tất cả những phím bấm từ những chi tiết nhỏ nhất như là phím tăng giảm âm lượng hay phím ra lệnh giọng nói đều được hoàn thiện một cách tỉ mỉ và cao cấp nhất. Thế nên khi sử dụng Blackberry classic nó phù hợp với chính đối tượng mà nhà sản xuất này đang hướng tới là những người quan tâm đến công việc khi họ cầm vào sẽ cảm thấy thuận tiện nhất.

Chiếc Blackberry classic này ở mặt trước sẽ có một đèn led thông báo, cái đèn này có độ sáng rất lớn khi nó nháy thì ai cũng phải chú ý. Đó cũng chính là mục đích mà nhà sản xuất hướng đến là khiến chúng ta có thể hoàn thiện công việc một cách tốt nhất vì tất cả thông báo này sẽ nằm trong email, tin nhắn những cuộc gọi quan trọng.
Đánh giá điện thoại Blackberry Classic
Đèn led blackberry classic
Và với chiếc Blackberry classic một điều ấn tượng ở mặt trước nữa đó chính là bàn phím, đây là một trong những sản phẩm hiếm hoi mà các bạn còn bắt gặp là sử dụng bàn phím, đây cũng là bàn phím tốt nhất trên thị trường mà các bạn có thể mua trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Bàn phím này mình đánh giá còn tốt hơn nhiều so với Q10 độ đàn hồi cảm giác bấm phím mọi thứ đều tốt hơn.
Đánh giá điện thoại Blackberry Classic
Bàn phím Blackberry classic
Khi mà gõ bàn phím trên Blackberry classic tạo cho mình cảm giác chưa từng có trên bất kì một thiết bị nào, những phím bấm này nó không hề bằng phẳng mà sẽ sần sùi hơn, cảm giác rất thích thú, hay độ đàn hồi của phím. Tuy nhiên blackberry classic được thiết kế theo chiều ngang, khi bạn nằm thì nhắn tin trên chiếc máy này hơi khó.
Đánh giá điện thoại Blackberry Classic
Màn hình Blackberry classic
Màn hình của chiếc blackberry classic chỉ có kích thước 3.5 inch, màn hình này rất là phù hợp để chúng ta đọc văn bản và lướt web nó sẽ hiển thị nhiều thông tin và nội dung theo chiều ngang nhưng để chơi game thì đây là một ác mộng.

Màn hình khi xem video sẽ bị hiện hai viền đen trên dưới cực kì là khó chịu, vào những trang như facebook thìchúng ta chỉ xem được một chút mà thôi phải kéo tay rất nhiều trên màn hình này. Thế nên nó chỉ phù hợp với một vài đối tượng đặc biệt những người nào quan tâm đến giải trí thì blackberry classic không phải là chiếc smartphone phù hợp.


Nếu bạn cảm thấy rằng bàn phím của blackberry classic là thứ cổ điển nhất. Thì trên màn hình lại đem lại những thứ hiện đại nhất. Màn hình cảm ứng đa điểm này rất là nhạy và tuyệt vời.Ở trên bàn phím có rất nhiều công cụ hay mà chúng ta có thể tìm được đây chính là thú vui mà không sản phẩm nào có.

Ví dụ là khi mở máy thay vì vuốt màn hình từ dưới lên người dùng có thể nhấn tổ hợp phím u+l lập tức chúng ta có thể mở sáng máy được lên rất là tiện lợi. Hay là chúng ta có các công cụ như là trên màn hình home gõ bất kì một kí tự của ứng dụng nào chúng ta có thể tìm kiếm được.
Đánh giá điện thoại Blackberry Classic
Giao diện blackberry
Ở giao diện hệ điều hành của nó cũng đem lại nhiều điểm ấn tượng đặc biệt là khả năng đa nhiệm ở trên chiếc classic với blackberry 10 chúng ta có thể chạy đa nhiệm rất tốt với cửa sổ đa nhiệm bầy ra ở khu vực riêng.

Và blackberry hock vẫn là thứ đáng tiền nhất mà người ta quan tâm, đây là một cổng thông tin có thể nói là vạn năng mọi thông báo phải thông qua cái này để chúng ta có thể kiểm soát được, không gì có thể bỏ qua hay bỏ sót.

Điểm yếu đáng tiếc của sản phẩm này là hiệu năng và kho ứng dụng. Kho ứng dụng là một điểm yếu rất lớn mặc dù chúng ta có sẵn hai sự lựa chọn trong máy là blackberry war cũng như appstore đến từ amazon, nhưng mà những mà những ứng dụng cài từ android vào khiến máy chạy chậm và không thực sự mượt mà.

Cũng như chúng ta cài android vào thì với vi xử lý snapdragon s4 plus 2GB Ram và 16Gb Rom, một cái cấu hình cách đây hai năm về trước khiến cho máy chạy vô cùng chậm.
Đánh giá điện thoại Blackberry Classic
Hình chụp từ camera quan sát của Blackberry
Về camera quan sát cũng vậy không phải là camera tốt nhất mà bạn có thể mua trong mức giá này, tốc độ chụp của camera không thực sự nhanh cũng như là trong điều kiện thiếu sáng nó sẽ bị noise rất là nặng.

Xin cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá điện thoại Blackberry Classic 

Bài viết liên quan:
Camera hành trình nào tốt? bán chạy nhất

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét