Music

TRẢI NGHIỆM NHỮNG ĐỘT PHÁ MỚI CỦA IOS 9 TRÊN IPHONE 5/5C

Xin chào tất cả các bạn hôm nay mình sẽ cùng các bạn trải nghiệp phiên bản ios 9 trên chiếc iphone 5/5c. Liệu bản ios 9 beta có gì đáng để nâng cấp lên hay không. Chúng ta sẽ cùng đánh giá nó nhé.

TRẢI NGHIỆM NHỮNG ĐỘT PHÁ MỚI CỦA IOS 9 TRÊN IPHONE 5/5C

Điều đầu tiên mình sẽ hướng dẫn các bạn nhận ra được bản ios 9 này. Khi các bạn vuốt sang bên trái thì sẽ xuất hiện ra một khu vực tìm kiếm mới. Nếu trước đây ta vẫn thường quen vuốt từ trên xuống để hiển thị ra spotlight tìm kiếm các ứng dụng.
Những đột phá trên IOS 9
Ở ios 9 các bạn cũng có thể tìm kiếm theo thủ công hoặc là tìm theo seri. Tìm theo seri là các ứng dụng các bạn hay sử dụng, nó sẽ gợi ý cho mình thông minh hơn rất là nhiều.

Ứng dụng ghi chú cũng có sự khác biệt rất là rõ ràng. Ở đây mọi người sẽ thấy khi mở menu ra chúng ta sẽ có sự lựa chọn mới ở góc trái. Các bạn có thể gán tệp đính kèm như hình ảnh, âm thanh… tất cả sẽ được thống kê ở đó.
Những đột phá trên IOS 9
Khi chúng ta soạn một ghi chú mới thì các bạn có thể dễ dàng có các lựa chọn để chỉnh sửa ghi chú như định dạng tiêu đề, nội dung, kiểm tra… như đang dùng word ở đây… ghi chú của apple bây giờ không còn nhàm chán nữa, thú vị hơn và tốt hơn nhiều.

Ở trong mục cài đặt là điểm thay đổi thứ ba, khi các bạn kéo lên trên cùng có mục tìm kiếm cài đặt. Các biểu tượng cũng thay đổi một chút, mật khẩu có 6 số.

Khả năng tiết kiệm pin. Với ios 9 tăng thời lượng sử dụng pin trung bình lên khoảng 1 giờ. Tính năng mới là chế độ nguồn điện thấp trên các thiết bị android các bạn cũng hay thấy nó sẽ giảm hiệu suất, hoạt động mạng để kéo dài thời gian sử dụng pin.
Những đột phá trên IOS 9
Khi bật chế độ tiết kiệm pin này biểu tượng cục pin của máy sẽ chuyển thành màu vàng. Giúp máy hoạt động lâu hơn.

Cái tiếp theo là về tính năng đa nhiệm thay vì các thẻ nằm tách biệt nhau thì ở đây chúng được thiết kế nằm đè lên nhau, ứng dụng này nằm đè lên ứng dụng khác.

Bản đồ cũng được cải tiến với khả năng định vị tốt, đưa ra các lời khuyên như nơi các bạn đang ở có chỗ nào ăn uống…
Những đột phá trên IOS 9
Một điều quan trọng nữa là với chiếc điện thoại iphone 5c khi nâng cấp ios 9 các bạn chỉ mất có 1,3G thay vì 4G như bản trước đây. Như vậy ios 9 cải thiện khả năng về hiệu năng, thời lượng pin…một vài tính năng khác nữa.

Vậy các bạn có suy nghĩ như thế nào với bản ios 9 này. Hãy comment chia sẻ ý kiến của mình bên dưới.

Chân thành cám ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã hỗ trợ thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Những đột phá trên IOS 9

Bài viết liên quan: Hack camera quan sát gần nhà một cách dễ dàng

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét