Music

OPPO R7S CẤU HÌNH MẠNH QUYẾN RŨ XỨNG DANH ĐẲNG CẤP CỦA APPLE CHÂU Á

Xin chào các bạn, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về chiếc điện thoại Oppo R7s – sản phẩm mới nhất của thương hiệu đến từ Trung Quốc.

Ở bài viết này, mình sẽ đánh giá chi tiết xem Oppo R7s 4Gb RAM có những điểm gì đáng mua và Oppo đã trang bị những tính năng nổi trội nào cho dòng sản phẩm này.

OPPO R7S CẤU HÌNH MẠNH QUYẾN RŨ XỨNG DANH ĐẲNG CẤP CỦA APPLE CHÂU Á

Điều đầu tiên mình muốn nói chính là tính thời trang mà R7s mang lại cho người dùng, Oppo thường đi vào con đường khai thác yếu tố thẩm mỹ , đánh vào thị hiếu của những ai yêu thích cái đẹp.

Có thể khẳng định R7s là một thiết bị được nâng cấp từ phiên bản R7 Lite. Dẫn chứng cụ thể là nếu cụm loa của R7 Lite được đánh giá là yếu điểm khi nó đặt ở mặt lưng máy thì R7s đã di chuyển loa xuống cạnh đáy, tạo sự hài hòa trong thiết kế, chất lượng âm thanh cũng được cải thiện rõ rệt, âm lượng trong trẻo và lớn hơn cho cảm giác hài lòng khi trải nghiệm nghe nhạc, xem video hay cả khi chơi Game.
Đánh giá điện thoại Oppo R7S
Ngoài ra R7s có phiên bản mới màu Rose Gold, đây là màu sắc được cho là xu thế thiết kế nổi bật trong năm nay. Oppo khá nhanh nhạy trong khoản bắt kịp xu thế này.
Đánh giá điện thoại Oppo R7S
Về mặt kỹ thuật, rất may là oppo đã không bỏ đi khe cắm thẻ nhớ mở rộng. R7s cho phép người dùng sử dụng 2 Sim hoặc 1 sim – 1 thẻ nhớ.

Bên cạnh đó R7s vẫn còn tồn tại một vài điểm mình đánh giá không cao, các phím cảm biến ở mặt trước bao gồm phím Home, Back và đa nhiệm đã bị đưa và ngay trong màn hình thay vì đặt ở ngoài. Điều này khiến mình có cảm giác phần diện tích màn hình bị hẹp lại, khá lãng phí và không đầy đủ kích thước 5 inch.
Đánh giá điện thoại Oppo R7S
Công nghệ màn hình hiện tại của R7s sử dụng là Amoled, như các bạn đã biết thì màn hình Amoled giúp cho tổng thể chiếc điện thoại trông mỏng hơn, do đó R7s có những lợi thế sau:

- Hình ảnh khi xem ảnh, Video, xem phim chất lượng hiển thị tốt, màu sắc nịnh mắt.

- Khả năng hiển thị ngoài trời tốt.

- Góc nhìn rộng

Về cấu hình, R7s chạy chip xử lí Snapdragon 615 và 4GB RAM, mình đã thử test hiệu năng RAM kết quả nhận được khá hài lòng với 10 Game ứng dụng Oppo R7s chạy mượt mà không hề bị load lại kể cả với những game nặng. R7s có thể dùng trong nhiều ngày mà không bị lag vì RAM của máy luôn trống khoảng 1 GB ngay cả mở nhiều ứng dụng cùng lúc hay mở máy liên tục.

Phần mềm của Oppo có khá nhiều điểm thú vị.

Đầu tiên là màn hình khóa, mỗi lần mở ra là một màn hình có các chủ đề khác nhau. Bạn chỉ cần nhấn double lên màn hình để xem giao diện.
Đánh giá điện thoại Oppo R7S
Các cử chỉ thông minh như double tab để mở khóa, vuốt hai ngón lên xuống để điều chỉnh âm lượng và một tính năng mới là bảo vệ mắt vào ban đêm.

Ngoài ra công nghệ âm thanh Direct HD giúp người dùng những trải nghiệm media tốt hơn. Direct HD vốn dĩ là công nghệ sử dụng trên các sản phẩm cao cấp. Oppo tích hợp lên trên chính thiết bị điện thoại của mình để nghe nhạc hay hơn.
Đánh giá điện thoại Oppo R7S
Điểm cuối cùng là về camera. Đây chắc chắn là thế mạnh của Oppo khi cạnh tranh trực tiếp với nhiều thương hiệu khác trên thị trường.

Mọi chức năng chụp ảnh có trên R7 Plus vẫn được nhà sản xuất giữ lại và đem qua cho R7s: chế độ chụp siêu HD, chế độ chụp chuyên gia, làm đẹp, phơi sáng lên tới 16s.

Trong điều kiện đầy đủ sáng, camera cho chúng ta những hình ảnh rõ nét, đẹp mắt và các dải màu hiển thị gần với thực tế. thử với HDR camera tự động tái tạo lại vùng tối làm cho bức ảnh của chúng ta sáng hơn, dễ nhìn hơn.
Đánh giá điện thoại Oppo R7S
Ở điều kiện thiếu sáng, R7s khử nhiễu hơi nhiều làm cho ảnh zoom bị mờ và không tách biệt chi tiết cụ thể. Khi đó bạn nên chuyển sang chế độ Ultra HD để có được những tấm hình chất lượng hơn.

Đèn Flash Led của Oppo tích hợp công nghệ nhận dạng màu da, nên khi chụp sẽ tự động chỉnh tông da lên màu vàng để tái tạo màu.

Khi chụp trong nhà, R7s đo điểm ảnh tốt, các chi tiết lên hình khá rõ ràng. Và camera selfie thì gần như không có gì để chê, Ảnh selfie tự động làm đẹp và Oppo vốn đã được biết đến là điện thoại dùng cho những tín đồ yêu thích chụp hình.
Đánh giá điện thoại Oppo R7S
Đánh giá điện thoại Oppo R7S
Mình muốn nói thêm một chút về thời lượng sử dụng pin của R7s. với chiếc máy mỏng manh chưa tới 7mm này, mình test thử on screen liên tục từ 4-4.5 giờ có sử dụng mạng Wifi.

R7s cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, trong 1 tiếng đồng hồ có thể sạc đầy và sử dụng bình thường.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết về Oppo R7s, một thiết bị mới ra mắt với nhiều ưu điểm nổi bật.

Cảm ơn cửa hàng safetystore.vn, chuyên cung cấp các giải pháp lắp đặt camera tại Tp HCM đã giúp mình thực hiện bài viết này.

Keyword: Đánh giá điện thoại Oppo R7S

Bài viết liên quan:
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/adapter-la-gi-mua-adapter-o-dau

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét