Music

MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ NHANH HUAWEI P8- SIÊU PHẨM THỜI TRANG, CẤU HÌNH CAO.

Trong khi một loạt các ông lớn trong ngành thiết bị di động như HTC, Samsung, Sony,… đã cho ra hầu hết những siêu phẩm trong những tháng đầu năm thì Huawei lại chọn cho mình giải pháp đi chậm hơn một bước. Smartphone thế hệ mới P8 vừa mới ra mắt đã nhận được phản hồi khá tốt và được báo chí trong và ngoài nước nhắc đến rất nhiều.

Mở hộp và đánh giá nhanh Huawei P8- siêu phẩm thời trang, cấu hình cao.

Hôm nay mình sẽ mở hộp và trên tay sản phẩm này cho mọi người cùng trải nghiệm và đánh giá.

Ngay khi cầm hộp sản phẩm, mình đã có cảm giác nó rất sang trọng, hoàn thiện vẻ ngoài tỉ mỉ bằng chất liệu nhựa cứng chắc chắn. bên trong hộp chứa nhiều khay đựng riêng và dĩ nhiên không thể thiếu các phụ kiện như : cục sạc, cáp kết nối, tai nghe cùng sách hướng dẫn sử dụng và cả que chọc sim.
Mở hộp và đánh giá nhanh Huawei P8
Mở hộp và đánh giá nhanh Huawei P8
Quay lại với sản phẩm chính của chúng ta ngày hôm nay là chiếc Huawei P8, nếu như trước đó mình đã có tìm hiểu về sản phẩm trên các trang báo nước ngoài, mặc dù không ngớt lời khen ngợi song mình vẫn chưa có cảm giác tin tưởng.

Tuy nhiên khi tận tay cầm sản phẩm, mình hoàn toàn bị thuyết phục, bởi diện mạo hoàn mĩ của nó. Độ hoàn thiện gần như có thể so sánh với các thương hiệu lớn : Sony, Apple,… Máy được thiết kế lớp vỏ kim loại nguyên khối, đường viền và cả mặt lưng đều được phủ nano.

Đây là một điểm cộng dành cho Huawei, vì kim loại sau một thời gian sử dụng rất dễ bị trầy xước, lớp phủ nano sẽ giúp hạn chế đáng kể vấn đề này. Toàn bộ mặt lưng và đường cắt xung quanh rất mịn màng, không hề bị khó chịu hay cảm giác cấn tay.
Mở hộp và đánh giá nhanh Huawei P8
Huawei P8 thiết kế sang trọng
Camera đặt trên phần viền đen của máy. Camera chính khá nhỏ nhắn, có độ phân giải cao và cụm đèn flash led hai tông màu. Điểm nhấn của Camera Huawei P8 là tích hợp công nghệ cảm biến chống rung quang học, 4 điểm ảnh phụ để chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng ngoài ra còn có 2 chip xử lí hình ảnh riêng biệt tương đương với máy ảnh DSLA.
Mở hộp và đánh giá nhanh Huawei P8
Camera của Huawei P8 chất lượng cao
Các phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng và cả khe cắm sim đều đặt bên cạnh phải. huawei hỗ trợ cả hai sim 4G để giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi mạng nhà sản xuất cũng có hai dải anten khác nhau ở phía trên và dưới của máy.

Cạnh trái hoàn toàn không có gì. Trong khi đó bên dưới là cổng sạc micro USB, dải loa ngoài trông giống như cụm loa kép.

Phía trên là jack cắm tai nghe 3.5mm và mic thoại thứ 2.

Nhìn lại tổng thể Huawei P8 cực kì sang trọng, đẹp mắt.
Mở hộp và đánh giá nhanh Huawei P8
Màn hình của Huawei P8
Sở hữu màn hình kích thước 5.2 inch, độ phân giải Full HD và thiết kế đường viền mảnh, tỉ lệ ở mặt trước chiếm tới 85%, bạn thoải mái trải nghiệm một tay dễ dàng.

Trên màn hình là Camera selfie 8MP , loa thoại và cảm biến nghe.

Bên dưới là ba phím cảm ứng: Home, back và đa nhiệm đặt trong màn hình như các thiết kế truyền thống.
Mở hộp và đánh giá nhanh Huawei P8
Ảnh chụp từ Camera của Huawei P8
Hệ điều hành nhà sản xuất cài đặt sẵn trên máy là Android 5.0. Huawei cũng là một trong những nhà sản xuất sử dụng dòng vi xử lí của chính mình sản xuất: Kirin 930 bản 64bit 8 nhân.

Với con chíp này tốc độ xử lí của P8 là tương đối nhanh nhờ sự trợ giúp của bộ nhớ 3Gb Ram.

Máy sử dụng giao diện riêng của Huawei và có nhiều tính năng thông minh thú vị. Mình sẽ tiếp tục chia sẻ với các bạn những thông tin này ở một bài viết gần nhất.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại cửa hàng safetystore.vn, chuyên cung cấp các giải pháp lắp đặt camera tại TP HCM.

Keyword: Mở hộp và đánh giá nhanh Huawei P8

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét