Music

MÁY TÍNH BẢNG MASSTEL TAB 750 CẤU HÌNH ỔN NHƯNG GIÁ CHỈ DƯỚI 2 TRIỆU ĐỒNG

Xin chào các bạn, ở các bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về rất nhiều dòng điện thoại ở các phân khúc khác nhau. Và hôm nay, để đa dạng hơn các thiết bị công nghệ, mình sẽ giới thiệu với các bạn một sản phẩm mới : máy tính bảng.

Máy tính bảng hiện nay đã không còn mấy xa lạ với người dùng công nghệ bởi sự tiện ích mà nó mang lại. Nắm bắt xu hướng này, các nhà sản xuất liên tục tung ra sản phẩm mới, nâng cấp tính năng và chất lượng đồng thời có mức giá cạnh tranh tạo nên một thị trường máy tính bảng sôi động. Góp phần vào thị trường đó thương hiệu Masstel mang đến sản phẩm nổi bật với mức giá chưa tới 2 triệu đồng: Masstel Tab 705.

Chúng ta cùng xem xem nó có gì những điểm gì đáng để mình bỏ túi tiền ra đầu tư?


MÁY TÍNH BẢNG MASSTEL TAB 750 CẤU HÌNH ỔN NHƯNG GIÁ CHỈ DƯỚI 2 TRIỆU ĐỒNG

Điều đầu tiên là ngôn ngữ thiết kế hoàn thiện, mặt lưng kim loại tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng.

Điểm thứ hai là Tab 705 hỗ trợ 2 sim và thẻ nhớ ngoài. Thiết bị cho phép bạn nghe gọi, đàm thoại giống như một chiếc Smartphone thông thường. Mặt trước Tab 705 cũng có loa thoại và cảm biến tương tự như điện thoại di động. Nó cũng cho phép bạn nghe nhạc, xem phim, chơi Game giải trí đơn thuần,…
MÁY TÍNH BẢNG MASSTEL TAB 750
Masstel tab 705 và những điểm nổi bật nhất
Điểm thứ 3 là cấu hình tốt, nếu trong cùng mức giá các nhà sản xuất khác sử dụng đa số là chip xử lí Mediatek, thì Masstel mạnh dạn trang bị chip intel. Con chip này đem lại hiệu năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng, tương thích Game và ứng dụng không thua gì điện thoại. Bạn có thể xem qua các thông số đánh giá bằng phần mềm chấm điểm Antutu để biết thêm một vài thông tin cấu hình khác.
MÁY TÍNH BẢNG MASSTEL TAB 750
Masstel Tab 705 cấu hình mạnh mẽ
Điểm thứ 4 là tính năng USB UTG. Ở cạnh trên của Tab 705 có 1 cổng USB UTG đây là dạng cổng Micro USB. Bạn sẽ được tặng kèm một sợi dây cáp UTG để chơi khi mua máy, mặc dù mức giá dưới 2 triệu nhưng Masstel không hề rút bớt phụ kiện, thêm một điểm cộng cho nhà sản xuất hào phóng này quả thực rất xứng đáng.

Dây cáp USB UTG có thể kết nối máy tính bảng của bạn với máy tính, chuột, bàn phím hay thậm chí là tay cầm chơi game. Ngoài ra, bạn còn được trang bị đầy đủ tai nghe, cục sạc, cáp sạc và còn có cả Flit cover bảo vệ máy.
MÁY TÍNH BẢNG MASSTEL TAB 750
Những điểm nổi bật của máy tính bảng Masstel Tab 705 
Điểm cuối cùng là Tab 705 được cài sẵn hệ điều hành Android phiên bản 5.1.1, phiên bản này hoàn toàn có đầy đủ những tính năng, hiệu năng, sự ổn định và những trải nghiệm tốt hơn. Masstel ngày càng quan tâm đến việc cập nhật nhằm mang đến cho người dùng sự hài lòng tối đa.
MÁY TÍNH BẢNG MASSTEL TAB 750
Những điểm nổi bật của máy tính bảng dưới 2 triệu - Masstel
Trên đây là bài đánh giá những điểm nổi bật của máy tính bảng Masstel Tab 705, bài viết được thực hiện bởi cửa hàng safetystore.vn, chuyên cung cấp các giải pháp lắp đặt camera tại TP HCM.

Keyword: MÁY TÍNH BẢNG MASSTEL TAB 750

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/adapter-la-gi-mua-adapter-o-dau

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét