Music

TRÌNH LÀNG CÁI TÊN MỚI GIA NHẬP GIA ĐÌNH SMARTPHONE NOMI 3S: THIẾT KẾ ĐẸP CẤU HÌNH TẦM TRUNG GIÁ 3.2TR

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình sẽ đưa đến cho các bạn một sản phẩm đang làm anh em phát cuồng, chiếc nomi 3s. Để hiểu rõ hơn tại sao mọi người lại cuồng nó như vậy, mình sẽ đánh giá nhanh sản phẩm này để các bạn cùng theo dõi.

Trình làng Smartphone Nomi 3S thiết kế đẹp cấu hình tầm trung

Hộp máy khá lớn màu trắng, bên trong lại có màu cam và đây là máy bản màu đen. Bên dưới hộp mọi người sẽ có sách hướng dẫn sử dụng, và điểm đặc biệt là chiếc máy này dù là hàng xách tay về Việt Nam nhưng lại có sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt.
Đánh giá điện thoại Nomi 3S
Mở hộp & đánh giá nhanh nomi 3s: thiết kế đẹp, viền kim loại, giá 3,2 triệu
Nửa trang đầu sẽ là hướng dẫn tiếng anh, nửa trang sau sẽ là tiếng việt. Ngoài ra còn có một que chọc sim, một bao da flitcover. Các phụ kiện đi kèm khác là cable microusb, củ sạc và tai nghe.

Và đây là chiếc nomi, bên cạnh trái sẽ là hai khay sim, một trong hai khay này sẽ đóng vai trò luôn là khay cắm thẻ nhớ mở rộng. Bên cạnh phải sẽ là phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng.
Đánh giá điện thoại Nomi 3S
Bên dưới là cổng sạc microusb, loa ngoài và mic thoại. Bên trên sẽ là zắc cắm tai nghe 3.5mm và mic thoại thứ hai.

Toàn bộ khung viền của máy lại làm từ kim loại, độ bền cực cao có thể dùng làm búa đóng đinh mà không vấn đề gì.

Điều mà làm mình bất ngờ nhất là một sản phẩm sách tay không đến từ bất kì một nhà phân phối chính thức nào nhưng lại có đầy đủ thông tin tiếng việt ở mặt lưng. Miếng dán sau lưng cho ta hướng dẫn sử dụng máy như thế nào, vị trí khe cắm sim và dịch hoàn toàn bằng tiếng việt.
Đánh giá điện thoại Nomi 3S
Mặt trước chiếc nomi 3s là camera tự sướng 2MP, loa thoại và các cảm biến. Bên dưới là phím home, menu, và phím back. Các phím điều hướng này thì không có đèn nền và được in bóng nổi bật ở viền bên ngoài.

Giao diện màn hình home screen khá giống với màn hình được thiết kế bởi oppo. Tại sao lại nói như vậy vì khi các bạn vuốt sang rìa trái sẽ có một đĩa than chơi nhạc, đây là một menu oppo đã phát triển kể từ lần đầu tiên về Việt Nam.

Kéo tiếp sẽ ra khu vực chụp hình nhanh, cái này cũng là của oppo làm từ thế hệ color os 1.0 khá là lâu rồi. Thay vì làm tràn đầy ra hết màn hình thì đây nó giữ lại một chút menu.
Đánh giá điện thoại Nomi 3S
Ảnh chụp từ chiếc Nomi 3S
Menu bên trong hiển thị danh sách ứng dụng đã được cài đặt vào. Các bạn có sẵn 5 theme để thay đổi, và không thể tải thêm được.

Điểm không hoàn thiện ở phần mềm điện thoại là ở mặt ngôn ngữ khi chọn ngôn ngữ tiếng việt cho máy thì lỗi rất nhiều, lỗi font, ngữ nghĩa dịch cũng không chuẩn xác.

Trên đây là bài đánh giá sơ bộ chiếc nomi 3s. Các bạn suy nghĩ gì về sản phẩm, hãy để lại comment của mình bên dưới.

Chân thành cám ơn cửa hàng safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm để thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá điện thoại Nomi 3S

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/camera-hanh-trinh-nao-tot-ban-chay-nhat

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét