Music

5 LÝ DO BẠN NÊN THỬ TRẢI NGHIỆM ĐIỆN THOẠI DÀNH CHO GIỚI TRẺ MASSO T5

Xin chào các bạn, tiếp tục với phần review các sản phẩm điện thoại phân khúc tầm trung dành cho giới trẻ, hôm nay mình sẽ chia sẻ cùng các bạn một thương hiệu khá mới mẻ xuất hiện chưa lâu tại thị trường Việt Nam.

Ở thị trường các thiết bị công nghệ, với mức giá khoảng 3 triệu đồng chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn, một trong số đó chính là chiếc điện thoại Massgo T5.

Liệu rằng Massgo có thể cạnh tranh lại với các tên tuổi lớn đã có thâm niên trong làng Smartphone như LG, Oppo, …

5 LÝ DO BẠN NÊN THỬ TRẢI NGHIỆM ĐIỆN THOẠI DÀNH CHO GIỚI TRẺ MASSO T5

Bài viết này mình sẽ nêu ra 5 lí do tại sao nên bạn mua một chiếc Massgo để thử trải nghiệm.

Đầu tiên, về thiết kế: Trong khi các nhà sản xuất khác lựa chọn thiết kế bằng nhựa để tiết kiệm chi phí thì chiếc Massgo lại sở hữu cho mình bộ cánh hợp kim 7.5mm và đường viền kim loại 1.5mm rất sang trọng. Xung quanh là những đường Diamond cut chạy dọc theo máy, chính ngôn ngữ này đã làm cho Massgo nổi bật hơn hẳn so với các đối thủ trong cùng phân khúc cạnh tranh.
Đánh giá điện thoại Massgo T5
5 lí do tại sao nên mua Massgo T5
Phần khung máy được đánh giá cực kì quan trọng, vì trong khi sử dụng nếu lỡ bị va đập, nó sẽ bảo vệ linh kiện bên trong, màn hình sẽ hạn chế được lực tác dụng từ bên ngoài.

Điều thứ hai là màn hình hiển thị: Màu sắc của máy thể hiện ở mức tự nhiên nhất có thể, các gam màu được thể hiện vô cùng chính xác, không bị trộn lẫn những màu tương đồng đồng thời không bị ám vàng quá nhiều. Các chi tiết khi zoom không bị bể điểm ảnh.
Đánh giá điện thoại Massgo T5
Chất lượng hiển thị  hình ảnh của Massgo T5
Góc nhìn Của Massgo T5 cũng là một yếu tố nhận được điểm cộng. Dù bạn nhìn từ góc độ nào cũng đều nhận được hình ảnh chân thực, ngay cả khi ra ngoài trời độ sáng cũng được cân bằng tốt.

Kích thước 5 inch, chất lượng Full HD, độ phân giải 720p cùng công nghệ tấm nền IPS, Massgo T5 mang đến cho bạn chất lượng hiển thị tuyệt vời.

Điểm thứ 3, về cấu hình: Massgo thể hiện sự vượt trội hơn hẳn LG hay Oppo với 2GB RAM, vi xử lí 8 nhân Mediatek 6592. Hiệu năng của máy được nâng lên đáng kể, đặc biệt là phần đa nhiệm. Ở một bài test đa nhiệm nhỏ, Massgo T5 đã vượt qua tất cả thử thách, nó không hề bị load lại bất kì một game ứng dụng nào.
Đánh giá điện thoại Massgo T5
Massgo T5 nổi bật với cấu hình mạnh mẽ
Điểm thứ 4 là về phần mềm: Sản phẩm này của chúng ta có một số phần mềm rất hay được cài đặt sẵn, những lợi thế về hiệu năng vì sử dụng giao diện thuần Google.

Thêm điểm đáng lưu ý ở đây nữa là tính năng bảo mật, nó cho phép bạn khóa lại các ứng dụng trong máy giúp bảo tăng tính bảo mật thông tin.

Chế độ cảm ứng thông minh, khi khóa máy bạn có thể vẽ các kí tự trên nền màn hình đen để truy cập nhanh một số Ứng dụng, ngoài ra với chế độ này bạn cũng có thể từ chối cuộc gọi đến bằng cách úp điện thoại xuống, nhấn double tag vào phím Home để khóa máy,…
Đánh giá điện thoại Massgo T5
Camera Massgo T5 cho những bức ảnh tuyệt vời
Điểm thứ 5 là, Massgo hỗ trợ cả hai khay sim 3G. Khay đựng sim nằm ở cạnh bên của máy, do đó rất dễ dàng để tháo lắp mà không cần mở nắp lưng.

Trên đây là 5 lí do mà mình nghĩ là nên lựa chọn Massgo, tuy là nó khá mới mẻ song với những ưu điểm kể trên hi vọng rằng Massgo T5 sẽ nhanh chóng lấy được lòng người tiêu dùng.

Keyword: Đánh giá điện thoại Massgo T5

Bài viết liên quan:
Camera hồng ngoại là gì? Công nghệ Starlight là gì
Camera AHD là gì? So sánh camera AHD với camera IP

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét