Music

SAU HAI NĂM RA MẮT CÓ AI CÒN NHỚ TỚI SAMSUNG GALAXY NOTE 4 HAY KHÔNG?

Tháng 10 năm 2015 khi SAMSUNG vừa cho ra mắt sản phẩm Galaxy Note 4, đã khiến thị trường điện thoại di động lúc bấy giờ trở nên cực kì sôi động bởi cuộc cạnh tranh giữa các anh lớn trong ngành.

Tuy nhiên trải qua hơn 1 năm hiện diện, ngay cả SAMSUNG cũng liên tiếp tung ra các sản phẩm mới hơn, chúng được cải tiến khá nhiều thì liệu rằng còn mấy ai quan tâm đến chiếc Note 4 một thời làm mưa làm gió?

SAU HAI NĂM RA MẮT CÓ AI CÒN NHỚ TỚI SAMSUNG GALAXY NOTE 4 HAY KHÔNG?

Riêng với cảm nhận của mình Note 4 vẫn xứng đáng là một Flatship Android được người dùng tin tưởng và sẵn sàng bỏ túi tiền ra mua.

Hôm nay mình sẽ chia sẻ cùng các bạn những điểm đắt giá của chiếc điện thoại này.

Điểm đầu tiên về dòng phablet trên thị trường hiện tại không có sản phẩm nào có thể so sánh lại với Galaxy Note 4. iPhone 6 Plus chỉ được xem như một chiếc điện thoại đơn thuần phóng to, vì nó chưa thể hiện được tầm cỡ của thiết bị phablet, không có gì nổi trội hơn iphone 6 ngoài việc thiết kế màn hình to và dung lượng pin lớn hơn.

Khi mà chưa có sự xuất hiện của Sony Z Ultra hay LG G Brown 3, thậm chí Lumia cũng chưa có chiếc phablet nào. Do vậy tính tới nay, nghiễm nhiên Note 4 vẫn đang đứng trên đỉnh cao phablet.
Note 4 đỉnh cao của phablet
Lí do thứ 2 là Galaxy Note 4 vẫn sở cấu hình tốt với 3 GB RAM, màn hình độ phân giải 2K cùng vi xử lí exynos. Trải qua một số bài speed test, Note 4 tỏ ra vượt trội hơn hẳn những chiếc máy sử dụng chip Snapdragon 810, ví dụ như HTC One M9 hay Xperia Z4. Điều này cho thấy mặc dù ra mắt trước hẳn 1 năm những SAMSUNG đã đón đầu được các thế hệ sau, không hề bị kém cạnh thay vào đó lại nổi bật hơn.

Theo một số thông tin mình tìm hiểu thì nếu được nâng cấp lên hệ điều hành Android 5.1.1 máy sẽ tự động kích hoạt nền tảng hoạt động 64 bits, bản chất phần cứng của Galaxy Note 4 là 64bits song hiện tại nhà sản xuất SAMSUNG chỉ để nó hoạt động với 32bits. Hi vọng sau khi được cập nhật, Note 4 sẽ còn chạy nhanh hơn, mượt mà hơn.
Ảnh chụp bởi camera sau của  Note 4
Điểm thứ 3 là Note 4 có cấu hình ROM được hỗ trợ mạnh mẽ, có thể thấy ngay Note 3, khi nay nó vẫn hoàn toàn có thể được up lên AnDroid 5.0 và khả năng những phiên bản khác vẫn nâng cấp lên cao hơn. Đây là một ưu ái mà Samsung dành cho khách hàng khi mà máy có thể nâng cấp hệ điều hành từ 2-3 năm và họ có thể không bị phụ thuộc vào nhà sản xuất vì đã có một cộng đồng Dev ROM cực lớn trên toàn thế giới.

Lí do tiếp theo, nếu chúng ta đem Note 4 ra so sánh trực tiếp với Galaxy S6 sẽ thấy Note 4 vẫn còn những điểm nổi bật so với người anh em của mình. Vẫn là màn hình 2K sắc nét, chất lượng camera tương đồng với s6.
Ảnh Selfie từ camera trước
Sam sung sớm đã trang bị cho Note 4 Camera trước có độ phân giải cực cao lên cùng khẩu độ mở lớn (f/2.4 - f/1.9) cho bạn những bức ảnh sáng rực rỡ và chi tiết vượt trội. Bên cạnh đó Camera trước còn sở hữu khả năng chụp ảnh gốc - cải tiến đột phá từ 77 độ lên thành 90 độ. Hơn thế nữa, chế độ selfie cho phép bạn chụp ảnh trước với góc siêu rộng lên tới 120 độ.
Camera của Galaxy Note 4
Ở một bài đánh giá trước đây mình đã từng chia sẻ chi tiết về Camera của hai máy này, Note 4 không hề bị kém cạnh.

Trên đây là cảm nhận của mình về sản phẩm Galaxy Note 4 – ra mắt đã 1 năm trên thị trường. Sau khi theo dõi xong bài viết này bạn nào có ý định tự mình trải nghiệm trên tay chiếc Note 4 ?

Hi vọng bài viết đã giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích. Hẹn gặp lại các bạn ở những chia sẻ tiếp theo.

Bài viết liên quan:
Cảm biến hồng ngoại là gì
Phần mềm xem camera quan sát Hikvision, Dahua, Vantech

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét