Music

NÊN MUA IPHONE 6 LOCK HAY PHIÊN BẢN QUỐC TẾ - ĐÁNH GIÁ THIỆT HƠN

Chào các bạn, trên tay mình hiện tại là 2 chiếc Iphone 6 phiên bản Lock mới 100% và phiên bản quốc tế cũ .

Mình sẽ chia sẻ cùng các bạn những điểm khác nhau cơ bản giữa 2 bản này, nhằm giúp bạn có đầy đủ thông tin cần thiết trước khi quyết định lựa chọn mua sản phẩm nào cho mình.

NÊN MUA IPHONE 6 LOCK HAY PHIÊN BẢN QUỐC TẾ - ĐÁNH GIÁ THIỆT HƠN

Đầu tiên về hình thức, vì bản quốc tế là hàng cũ do đó bạn cần quan tâm tới thời gian đã qua sử dụng, active từ bao giờ, có còn bảo hành hay không, …

Đối với bản lock, lợi thế hơn đây hoàn toàn là những sản phẩm mới, bao gồm đầy đủ phụ kiện zin kèm theo.

Về tính năng, khả năng hiển thị, phần mềm và cả camera của 2 máy hoạt động đều như nhau.

Tuy nhiên máy lock có một số điểm hạn chế hơn máy quốc tế khi nó phải sử dụng sim ghép, bạn luôn luôn phải dùng thêm một miếng ghép sim để lắp vào máy. Song nếu như bạn đã ghép sim và jailbreak thành công thì nó hoạt động như thế nào?
Nên mua iPhone 6 lock hay quốc tế
Iphone 6 Lock jailbreak
Chiếc máy mình đang sử dụng để giới thiệu với các bạn là máy đã được jailbreak, chúng ta tiếp tục trải nghiệm trên phiên bản này.

Mình test thử với các cú pháp kiểm tra thông tin và check sóng của nhà mạng, kết quả cho thấy máy lock vẫn chạy mượt mà bình thường, không hề gặp bất kì sự cố nào, sóng mạng ổn định.

Phiên bản quốc tế cho phép bạn chủ động lựa chọn mạng 2G hay 3G tùy vào nhu cầu, nhưng bản lock thì chức năng này bị tắt bạn bắt buộc phải jailbreak, sau đó cài phần mềm lock sever sau đó truy cập vào đây để chuyển đổi mạng.
Nên mua iPhone 6 lock hay quốc tế
Cấu hình của bản Lock tương tự như phiên bản quốc tế
Thêm vào đó một số người dùng máy lock cho biết họ khá khó chịu khi mỗi khi bật dữ liệu data đều phải bật chế độ chuyển vùng. Không có gì phải lo lắng cả, tất cả sẽ được giải quyết khi bạn tiến hành jailbreak. Bạn hoàn toàn có thể bật tắt data và không cần đụng chạm vào Roaming.

Phần lớn máy lock đến từ thị trường Nhật Bản, nên nó bị một lỗi là dù đã tắt âm nhưng khi chụp hình vẫn có âm thanh. Và điều này thì vẫn khắc phục được sau khi chúng ta fix lỗi thành công, máy hoạt động tương tự như bản quốc tế thông thường.

Vì máy lock đang sử dụng sim ghép nên nó sẽ tốn pin hơn bình thường khoảng 5-7%, do tốn dung lượng để đánh lừa nhà mạng trong quá trình sử dụng.
Nên mua iPhone 6 lock hay quốc tế
Ảnh chụp từ Camera iPhone 6
Điểm đáng tiếc duy nhất chúng ta gặp phải ở máy lock là nó không thể tự động update lên phiên bản IOS hay những cấu hình mới nhất từ Apple mà phải đứng im một chỗ đợi cho đến khi có jailbreak, đây là điều rất hạn chế.

Keyword: Nên mua iPhone 6 lock hay quốc tế

Bài viết liên quan:
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/thiet-bi-chong-trom-hong-ngoai-la-gi
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-he-thong-kiem-soat-cua-ra-vao

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét