Music

CÓ GÌ HOT Ở SONY XPERIA M4 AQUA CHỐNG NƯỚC SNAPDRAGON 615

Xin chào tất cả các bạn, ở đây mình đang có một phiên bản rút gọn của sony xperia z3, bản này có giá mềm hơn chiếc z3 cho những ai có mê z3 mà không đủ điều kiện tài chính. Đó là chiếc xperia m4 aqua. Hôm nay mình sẽ cùng các bạn điểm qua một vài tính năng của nó nhé.

CÓ GÌ HOT Ở SONY XPERIA M4 AQUA CHỐNG NƯỚC SNAPDRAGON 615

Chiếc xperia m4 aqua có hai điểm mà người dùng rất mong đợi. Đầu tiên là nó có giá khá rẻ, lần đầu tiên sony đưa ra một sản phẩm di động có mức giá rất hợp lý với thị trường hiện nay.

Thứ hai đó chính là việc tuy giá rẻ nhưng nó mang trong mình dáng dấp một sản phẩm cao cấp giống xperia z3. Và để với hai điều trên liệu chiếc điện thoại này có đáng mua hay không?
Đánh giá Sony Xperia M4 Aqua
Thiết kế giống với z3 nên sẽ có những điểm chung như mặt trước sẽ có hai loa trên và dưới. Tuy nhiên nó không phải là hai loa kép đến từ sản phẩm cao cấp của sony. Bên dưới chỉ là giả loa, còn loa thật của chiếc aqua lại nằm ở dưới đuôi máy.

Bên cạnh trái là cổng sạc microusb, sự tiến bộ hơn của con aqua so với xperia z3 là nó có thể chống nước mà không cần phải che đậy cổng sạc, chính vì vậy nó cũng đã không còn tồn tại cổng sạc bằng nam châm nữa. Ngoài ra còn có khay cắm thể nhớ mở rộng.

Bên cạnh phải là khay cắm sim, hai khay đều là nano sim, không có giá đỡ như thiết bị trước của sony. Cạnh đó là phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng và một phím chụp hình nhanh.
Đánh giá Sony Xperia M4 Aqua
Tính năng chống nước của M4 aqua
Mặt sau của nó có camera 13MP, đèn flashled, logo của sony, NFC và xperia. Hiện nay nó có hai bản màu trằng và đen được bán ra. Bản màu đen rất dễ thấy dấu bám vân tay, nhanh bẩn. Bản màu trắng sang trọng hơn nhiều, ít bám bẩn hơn.

Mặt trước là màn hình 5 inch độ phân giải 720p. Dễ dàng nhận ra đâu tiên là màn hình của nó bị ám vàng nhẹ và nó cũng không thực sự trong và đẹp như những gì mình kì vọng. Màn hình của m aqua chỉ nằm ở mức khá mà thôi.

Góc nhìn của nó tốt, màu sắc tự nhiên. Về hệ điều hành m4 aqua sử dụng android 5.0 tương tự như người tiền nhiệm của mình. Mình sẽ có phím tắt tất cả ở dưới khi mở trình đa nhiệm…
Đánh giá Sony Xperia M4 Aqua
Thanh thông báo trạn g thái cũng là mặc định của android 5.0, ngoài ra người dùng có thể sử dụng đa tài khoản trên cùng một máy. Chúng ta sẽ có tài khoản get nếu muốn cho bạn bè mượn máy sử dụng, tìa khoản chính của chúng ta.

Ở phần cài đặt bạn có thể cải thiện được một chút vấn đề ám vàng bằng cách cài đặt màn hình ở mức sáng, cân bằng trắng, chúng ta tằng độ xanh nhiều hơn sẽ giảm đi được màu vàng.

Ở phần lưu trữ, chiếc m4 aqua có 8G bộ nhớ trong tuy nhiên chỉ có 2,88G cho người dùng. Có nghĩa chúng ta có rất ít dung lượng để cài đặt game, ứng dụng để sử dụng. Tuy nhiên trên bản android 5.0 sony đã cho phép chuyển dự liệu lên thẻ nhớ ngoài.
Đánh giá Sony Xperia M4 Aqua
Chiếc xperia m4 aqua vẫn có những tính năng đặc trưng của các dòng sản phẩm của sony như chúng ta có thể thay đổi được theme, trình nghe nhạc với nhiều tùy biến âm thanh, camera cũng có nhiều tính năng thú vị khác nữa.

Nhìn chung phần mềm máy không thay đổi gi nhiều so với xperia z3, tuy nhiên máy có cấu hình tốt với chíp snapdragon 615, 2G ram. Với mức giá rẻ như vậy thì thực sự sony đã trang bị cho nó một cấu hình rất tuyệt vời.
Đánh giá Sony Xperia M4 Aqua
Ảnh chụp từ Camera chính của Sony Xperia M4 aqua
Với cấu hình như vậy nó xứng đáng cạnh tranh với những đối thủ cùng phân khúc khi mang trong mình một thiết kế đẹp, camera thông số lớn, android 5.0, vi xử lý 64bit…

Các bạn quan tâm có thể chia sẻ ý kiến đánh giá của mình ở bên dưới bài đánh giá. Xin cảm ơn.

Keyword: Đánh giá Sony Xperia M4 Aqua

Bài viết liên quan:
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/cctv-la-gi-tong-quan-thi-truong-cctv-the-gioi
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét