Music

ĐÁNH GIÁ CAMERA SELFIE 20 MPX CỦA VIVO V5

Trên tay mình đang là chiếc Vivo V5 và đây là chiếc máy đã được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ mùa hè vừa rồi và chúng ta sẽ cùng đánh giá nhanh để xem là chiếc Vivo V5 này có gì đặc biệt.

Thì như thường lệ chúng ta sẽ bắt đầu về thiết kế có lẽ ngôn ngữ thiết kế này chúng ta đã quá quen thuộc rồi trong những năm gần đây các nước Trung Quốc thường xuyên sử dụng cái ngôn ngữ thiết kế này.

Đánh giá camera Selfie 20Mpx của Vivo V5

Về chất liệu mặt lưng thì theo như Vivo đã nói thì nó là polime có thêm các chất liệu kim loại để giúp cho việc sơn các vêt sơn này được bám chắc hơn sự dụng thì tránh cho việc dễ bong tróc.

Mặt lưng này được làm bo cong khá nhiều thế nên khi cầm trong tay cảm giác rất là tốt không có cảm giác bị cấn một chút nào.
Đánh giá camera Selfie 20Mpx của Vivo V5

Phần mặt lưng này cũng được hoàn thiện khá là ngon khi mà có lớp sơn giả kim loại khá là mịn sờ vào khá là thích. Ở phần mặt trước có một điểm mình khá là thích của chiếc máy này đó là phần màn hình, màn hình này có kích thước là 5,5 ich độ phân giải chỉ là HD.

Nhưng các bạn lưu ý trong các loại màn hình HD thì đây là một màn hình hiển thị rất là tốt thứ nhất là độ sắc nét của nó vẫn được đảm bảo được độ nét và màn hình không bị rỗ. Hơn nữa nó sử dụng màn hình IPS nên màu sắc khá chân thực không quá nịnh mắt.

Về các góc độ như độ sáng thì màn IPS sẽ đảm bảo cho việc các bạn không phải lo lắng quá nhiều. Màn hình này cũng được làm cong 2,5D nhưng có một điều tôi muốn lưu ý đến các bạn là các bạn sẽ không cảm nhận được độ cong đó do nó được dán một tấm cường lực.
Đánh giá camera Selfie 20Mpx của Vivo V5
Ở dưới miếng dán này chúng ta vẫn có một miếng dán cường lực Gorila Class 3 đây là điểm bù trừ cho cái điểm độ phân giải nó không được tốt.

Ở phía trên chúng ta sẽ có loa thoại đèn plast, ở dưới chúng ta có một phím điều hướng đa nhiệm, back và home. Nút home này thì cũng không phải nút vật lý mà là nút cảm ứng tức là chúng ta chỉ cần chạm nhẹ vào thế là xong.

Nó cũng có kèm cảm ứng vân tay ở phía bên cạnh chúng ta cũng có khay sim kèm thẻ nhớ mở rộng. Ở bên trái sẽ là phím tăng giảm âm lương, bên dưới là jack cắm tai nghe 3,5 mm, micro thoại, cổng usb cũng như là loa ngoài.

Mình sẽ nói qua một chút về chiếc camera tự sướng này thì Vivo đánh mạnh vào khả năng Selfie nên camera trước của nó có độ phân giải lên tới 20Mpx sử dụng cảm biến của Sony có tên là IMS 376 với khẩu độ là f2.0.

Cái cảm biến này thì rất đặc biệt bởi cảm biến của nó lên tới 2,9 giúp camera của nó thu sáng nhiều hơn, chụp đẹp hơn nó có cả một cái đèn plast để cho chúng ta tự sướng trong buổi tối nữa nhất là các chị e nào thích tự sướng ở những chỗ có ánh sáng phức tạp như bar thì có thể sử dụng chiếc máy này.

Ngoài ra còn có rất nhiều tính năng thường thấy như là làm đẹp, xóa phông.
Đánh giá camera Selfie 20Mpx của Vivo V5
Còn camera sau thấp hơn chỉ có 13Mpx mà thôi không chỉ dừng lại ở vẫn đề Selfie nó còn có một con chip xử lý âm thanh HIFI nó có tên là AK 4376 giúp chúng ta nghe nhạc tốt hơn.

Còn về cấu hình thì nó sử dụng con chip đến từ Mediatek có tên là MT6750 với 4G ram và 32G bộ nhớ trong kèm khả năng mở rộng thẻ nhớ lên tới 128G còn cục pin lên tới 3000mAh rất tiếc là không hỗ trợ sạc nhanh.

Chúng ta đã hoàn thành bài trên tay và đánh giá camera Selfie Vivo V5 phiên bản thử nhiệm nên phiên bản chính thức có thể sẽ hơi khác so với bản thương mại một chút. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Đánh giá camera Selfie 20Mpx của Vivo V5

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét