Music

ĐÁNH GIÁ GIGI DREAM 8

Xin cháo tất cả các bạn, hôm nay trong bài đánh giá Gigi Dream 8 mình xin gửi tới các bạn nhưng thông tin mới nhất về chiếc smartphone mới ra mắt trong thời gian gần đây với mức giá vô cùng hấp dận chỉ 2,2 triệu đồng. Chiếc smartphone này đến từ một cái thương hiệu rất lạ là Gigi.

Mở hộp Gigi Dream 8 giá 2.2 triệu: Tên dị thế thôi chứ dùng cũng ngon đấy các bạn ạ!

Thương hiệu Gigi này là một thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn Newday nằm tại Thẩm Quyến – Trung Quốc. Nhưng các bạn yên tâm thương hiệu này cũng đã có trụ sở tại Việt Nam luôn lên các sản phẩm của hãng cũng được phân phối và bảo hành chính hãng rồi.

Chiếc máy này của chúng ta mang tên Dream 8, mình sẽ tóm tắt sơ qua một số thông tin của sản phẩm nào là màn hình 5,5 inch, camera trước 5MP và camera sau 8MP,…..
Hộp Gigi dream 8
 Các thứ mà đi theo sản phẩm gồm sách hướng dẫn sử dụng được viết hoàn toàn bằng tiếng việt, củ sạc, cáp microusb và tai nghe được thiết kế hoàn toàn giống với tai nghe của iphone. Ngoài ra một điều mình rất thích ở các hãng điện thoại Trung Quốc là các sản phẩm của hãng luôn kèm theo một cục pin để thay thế.
Về phần thiết kế của máy gồm một màn hình phẳng 5.5 inch phái dưới là ba phím điều hướng được đặt hoàn toàn ở bên ngoài. Bên trên là loa ngoài camera trước và đèn led thông báo.
Máy được làm hoàn toàn bằng nhựa nhưng khi nhìn vào chúng ta sẽ lầm tưởng rằng máy được là hoàn toàn bằng kim loại. Tuy làm bằng nhựa nhưng khi sơ vào vần cho chúng ta cái cảm giác hết sức mịn màng không hề thấy để lại dấu vân tay hay bám bẩn nhiều.
Mặt lưng Gigi dream 8
Thông số sử lý của chiếc máy này chúng ta sẽ có màn hình IPS 5,5 inch với độ phân giải HD 720P, cấu hình thì chiếc mày này trang bị con chip MT6580A, đi kèm với Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB ngoài ra máy hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 32GB. Pin mà chiếc máy này sở hữu là 2500mAh.

Về camera của chiếc mày này chúng ta sẽ có 8MP ở phía sau và 5MP ở camera trước. Chương trình chụp ảnh của máy khá đơn giản chỉ có một cố cái như chế độ làm đẹp, chụp ảnh HDR,… nói chung là những cái cơ bản.

Tóm lại mình vừa chia sẽ những thông tin chi tiết nhất về thiết bị này. Mình thấy đây là một chiếc máy khá tốt với một mức giá vừa phải, để biết thêm thông tin chi tiết về thiết bị này hãy truy cập trang safetystore.vn để xem thêm.

Keyword: Đánh giá Gigi Dream 8

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét