Music

ĐÁNH GIÁ NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT TRÊN GOOGLE PIXEL PIXEL XL

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu đến các bạn hai chiếc máy mới nhất của thương hiệu Google đó là Google Pixel và Google Pixel XL.

Đánh giá những tính năng nổi bật trên Google Pixel Pixel XL

Mặc dù mình chỉ mới cầm trên tay hai chiếc máy này không lâu nhưng ấn tượng khá tốt về nó. Các bạn có thể thấy rất nhiều bài đánh giá về bộ đôi này trên các trang thông tin công nghệ. Có nơi còn đánh giá đây là bộ đôi smartphone tốt nhất trong thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, kèm với đó thì cũng có khá nhiều ý kiến trái chiều. Trong bài viết hôm nay chúng ta cùng điểm qua những điểm nổi bật của em nó nhé.

Đầu tiên cô nàng trợ lý ảo mới mang tên Google Assistant, mới đầu mình chỉ nghỉ đây chỉ là bản nâng cấp của Google nam mà thôi. Tuy nhiên, đây là điểm ăn tiền của Google Pixel.

Mình thấy Google Assistant giống như một cô gái mới lớn, năng động, nhí nha nhí nhảnh. Khi mình đưa ra yêu cầu cô nàng sẽ làm theo như những gì mình yêu cầu, tùy trường hợp còn có cả các biểu tượng cảm xúc nữa.
Những tính năng nổi bật trên Google Pixel
Những tính năng nổi bật trên Google Pixel
Cách làm này của Google làm cho người sử dụng cảm giác như mình đang nói chuyện với một người khác chứ không phải là một trợ lý ảo. Về phần trò chuyện thì Google cho chúng ta một số gợi ý, lời khuyên dựa vào thực tế, những vấn đề mà các bạn đề cập đến.

Quan trọng là khả năng nhận dạng giọng nói của bộ đôi Google Pixel là khá tốt. Tuy nhiên điểm trừ lớn nhất của tính năng này là chưa được hỗ trợ tiếng Việt.

Những điểm chính tiếp theo mình muốn nói đến, camera chính với độ phân giải 12,3mp, có khẩu độ f/2.0 hay có kích thước cảm biến lớn 1,55 mê rô mét. Máy có khả năng đo sáng rất tốt. Đặc biệt tính năng HDR+ của máy khá là nổi bật, thời gian chụp một bức ảnh cũng khá ngắn.

Theo Google thì Pixel là chiếc máy có tốc độ màn chụp nhanh nhất hiện nay, điều này có nghĩa là chúng ta có thể chụp những chuyển động nhanh nà không bị out nét. Chất lượng hình ảnh cùng với màu sắc cũng khá tốt.
Những tính năng nổi bật trên Google Pixel
Tuy nhiên, do màn hình Amoled nên khi chúng ta xem lại hình ảnh thì có phần rực rỡ hơn nên chúng ta thường xem ảnh chụp từ Google Pixel bằng máy khác. Nói chung camera của Google Pixel không có nhiều tính năng, ưu điểm của nó là chụp nhanh, đẹp và hoàn toàn tự động.

Ngoài ra nếu bạn là người đam mê chụp ảnh nhưng mà cả hai thiết bị đều không hỗ trợ thẻ nhớ thì trên bộ đôi Pixel còn hai điều mà bạn không thể bỏ qua. Thứ nhất, Google cho phép người dùng upload toàn bộ hình ảnh không giới hạn ảnh và video lên Google photo.

Đặc biệt chất lượng ảnh và video đều được giữ nguyên, kể cả video 4k. Có thể các bạn chưa biết là trước đây ứng dụng của Google chỉ cho phép up hình hay video với độ phân giải tối đa là 16mp rồi sau đó phải đi qua một thuật tác nén để giảm dung lượng. Việc giữ nguyên chất lượng trên Google photo là đặc quyền cho những ai sử dụng Google Pixel.
Những tính năng nổi bật trên Google Pixel
Thứ hai, Pixel còn có tính năng bộ nhớ thông minh giúp người dùng có thể đồng bộ tất cả các dữ liệu lên máy chủ của mình sau đó sẽ dọn sạch những dữ liệu đó để có thể tối ưu hóa bộ nhớ.

Điểm cuối cùng mình cực thích ở bộ đôi này đó là nếu các bạn sử dụng những chiếc máy này gặp bất cứ vấn đề gì thì Google cũng sẽ chu đáo hỗ trợ bạn tối đa. Trên thực tế thì Google đã mở ra một đường dây nóng luôn hoạt động để hỗ trợ người dùng.

Cảm ơn cửa hàng Safety store chuyên lắp đặt camera quan sát tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện video này.

Keyword: Những tính năng nổi bật trên Google Pixel

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét