Music

ĐÁNH GIÁ GALAXY J5 PRIME PHIÊN BẢN THU NHỎ CỦA GALAXY J7 PRIME

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ mình xin giới thiệu với các bạn chiếc Samsung galaxy J5 Prime, nó là đàn em của J7 Prime đang rất hot trên thị trường.

Đánh giá Galaxy J5 Prime phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Trong hôm nay chúng ta sẽ cùng mở hộp xem J5 Prime thì có gì khác so với J7 Prime. Phụ kiện đi kèm với máy có sách hướng dẫn sử dụng, tai nghe, que chọc sim, sạc và cáp.

Chúng ta có thể thấy được là J5 Prime không khác gì mấy so với J7 Prime, nó giống như phiên bản thu gọn của J7 Prime xuống còn 5 inch và như thế chúng ta đã có một chiếc J5 Prime.

Trên tay mình đang cầm chiếc J5 Prime phiên bản màu đen, mặt lưng của nó thì không hoàn toàn đen hoàn toàn mà nó là màu xanh đen và mặt lưng này vẫn giữ nguyên chất liệu kim loại giống như ở trên J7 Prime.

Camera chính của chiếc máy này có độ phân giải 13mp và xung quanh camera này là những đường cắt kim cương, đây là nơi duy nhất trên chiếc J5 Prime sở hữu đường cắt kim cương, còn lại phần cạnh của máy hay nút tăng giảm âm lượng thì không hề có cắt kim cương.
Đánh giá Galaxy J5 Prime
Đánh giá Galaxy J5 Prime 
Nó làm cho cụm camera này trở nên nổi bật hơn khi ánh sáng chiếu vào. Ở phần mặt lưng này thì vẫn giữ vác cong, bo cong về phía tất cả các cạnh cũng như là các đỉnh để cho chúng ta có một cảm giác cầm nắm tốt hơn.

Kết hợp lại phần mặt kính ở trước được làm cong 2.5D cho chúng ta cảm giác cầm nắm hay là những trải nghiệm vuốt sang viền rất thoải mái. Thêm một điểm cộng nữa về cảm giác cầm nắm trên J5 Prime đó là nó có một kích thước rất nhỏ gọn, chúng ta có thể với tới tất cả các điểm trên màn hình một cách dễ dàng.

Về màn hình thì chúng ta có màn hình với độ lớn là 5 inch và độ phân giải cũng được rút gọn lại chỉ còn HD thôi. Hai phím cảm ứng ở phía trước của J5 Prime thì cũng giống như của J7 Prime, nó không có đèn nền.

Camera selfie có độ phân giải 5mp, phía đối diện camera trước thì chỉ có cảm biến tiếp cận ở đây thôi, J5 Prime thì không có cảm biến ánh sáng. Các bạn có thể thấy trên màn hình Samsung bật chế độ outdoor khi bật lên thì màn hình sẽ tăng độ sáng lên tối đa.

Một điều không thể không nhắc tới đó chính là cảm biến vân tay vẫn được giữ lại ở J5 Prime chứ không bị lược bỏ. Chúng ta vẫn sẽ có cảm biến vân tay ở chiếc máy đánh đến tầm trung, một điểm rất hấp dẫn mà có thể nói đó là điểm hấp dẫn nhất của J5 Prime.
Đánh giá Galaxy J5 Prime
Về cấu hình thì chúng ta có con chip Exynos 7570 cùng với Ram 2GB, bộ nhớ trong Rom 16GB, dung lượng pin 2400MAH.

Như vậy là chúng ta đã vừa mở hộp xong con J5 Prime một đàn em của J7 Prime với sự rút gọn về mặt cấu hình cũng như sự rút gọn về mặt màn hình. Tuy nhiên, vẫn giữ lại được phần cảm biến vân tay.

Keyword: Đánh giá Galaxy J5 Prime

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét