Music

ĐÁNH GIÁ MI COMFORT HEADPHONE ĐẠT CHUẨN HI-RES GIÁ 900K

Xin chào các bạn trên tay mình là một chiếc tai nghe không có logo của bất cứ hãng nào cả. Đây là chiếc tai nghe mới của Xiaomi nó có tên là Mi Comfor Headphone và tai nghe này cũng chỉ vừa ra mắt đầu năm nay thôi.


Đánh giá Mi Comfort Headphone: Đạt chuẩn Hi-res giá khoảng 900k

Chúng ta sẽ cùng xem là chiếc tai nghe mới của Xiaomi thì nó sẽ có gì đặc biệt nhé. Đầu tiên là các bạn sẽ thắc mắc tại sao các bạn không để trong hộp mà lại đập hộp ra thì bên trong hộp chúng ta sẽ có tai nghe đi kèm một túi bông vải để đựng rất là to và đẹp kèm theo nó là một tập sách hướng dẫn sử dụng cho chiếc tai nghe này.
Đánh giá Mi Comfort Headphone
Và bây giờ chúng ta sẽ tập trung vào nhân vật chính về chất liệu của nó được làm từ nhựa APS đây là một loại nhựa có độ bền khá là cao về bên ngoài nó được sơn một lớp phủ màu trắng mờ và xin cảnh báo là lớp trắng này rất là dễ bám bẩn.

Khi mình đeo vào thì cảm giác rất là tuyệt vời cộng thêm nữa là âm thanh bên ngoài khó lọt vào và âm thanh bên trong khó lọt ra nên đảm bảo cho trải nghiệm nghe nhạc của chúng ta là tốt nhất.

Về phần dây chúng ta sẽ có dây đen làm bằng cao su và các bạn để ý ở đây chúng ta sẽ có micro thoại cho phép chúng ta trả lời cuộc gọi ngay cả trong khi nghe nhạc.
Đánh giá Mi Comfort Headphone
Chiếc tai nghe này chúng ta chỉ có một nút bấm thôi nó sẽ bao gồm nhiều chức năng bấm một lần có thể là nghe cuộc gọi hoặc ngắt cuộc gọi, ấn hai lần để chọn bài hát tiếp theo và ấn ba lần để quay trở lại bài hát trước đó.

Nói về phần đeo ở trên khi đeo vào đầu nó sẽ đem lại cảm giác rất là mềm và cực kỳ dễ chịu. Tai nghe này các bạn yên tâm là hoàn toàn có thể điều chỉnh kích thước cho site đầu đây là một phần rất là quan trọng.

Thì các bạn để ý là cái phần này có một lõi giữa được làm bằng kim loại được cố định bên ngoài bằng một lớp nhựa sẽ đảm bảo được độ bền tương đối tốt.

Tóm lại đây là một chiếc tai nghe Hi res chất lượng cao nó có một thiết kế đơn giản để nghe nhạc. Cái màu sắc của nó cũng rất là trang nhã màu trắng màu sáng và màu vàng kết hợp với nhau nhìn rất sang trọng.
Đánh giá Mi Comfort Headphone
Khi nghe thử thì thấy rằng tai nghe này phục vụ cho chúng ta khá là đầy đủ bởi các âm thanh được tái tạo khá tốt khi bật max volume không cảm thấy bị chói tai âm thanh trong một bài nhạc khá tốt và không bị lẫn vào nhau quá nhiều gây khó chịu.

Với mức giá chỉ hơn 800k cho một chiếc tai nghe như thế này thì mình nghĩ đây là một sự lựa chọn khá là tốt trong phân khúc giá này so với chất âm và thiết kế mà nó mang lại.

Và các bạn có bất kỳ thắc mắc về chiếc tai nghe này thì hãy để lại ý kiến ở phần bên dưới để mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại trong bài viết cctv la giadapter la gi

Keyword: Đánh giá Mi Comfort Headphone giá 900k

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét