Music

THÔNG TIN CHI TIẾT CỤC SẠC DỰ PHÒNG XIAOMI 10000MAH GEN 2

Xin chào tất cả các bạn, trong bài viết này mình muốn giới thiệu tới tất cả các bạn một cục sạc dự phòng của nhà sản xuất nổi tiếng Trung Quốc đó là nhà sản xuất Xiaomi. Cục sạc dự phòng này mang tên Xiaomi 10000mAh Gen 2. Và dưới đây sẽ là thông tin chi tiết về cục sạc dự phòng này.

Thông tin chi tiết về cục sạc dự phòng 10000mAh Gen 2

Đầu tiên nói sơ qua về chiếc hộp đựng cục pin này thì chúng ta sẽ có một hộp đựng màu trắng cùng với hình ảnh của sản phẩm được in ở mặt trước, phía sau sẽ là một ít thông tin được viết bằng tiếng trung.
Khi mở hộp ra các bạn sẽ thấy cục pin của chúng ta có thân hình rất là mỏng được sơn màu sám trắng. Phụ kiện đi kèm với sản phẩm này là một cuốn sách hướng dẫn sử dụng vàmột sợ dây đầu microusb.
Đập hộp sạc dự phòng Xiaomi 10000mAh Gen 2
Xiaomi gen 2
Cục pin này được thiết kế với chất liệu nhôm nguyên khối làm bo cong ở hai cạnh bên, bề mặt được làm nhám nhám. Nhìn và cục pin này chúng ta có thể thấy được đây là một sản phẩm rất là sang trọng nó không còn giống như sản phẩm giá rẻ đến từ Xiaomi.

Ở phía trên chúng ta sẽ có một lỗ cắm microusb một lỗ cắm sạc và một nút nguồn để chúng ta có thể kiểm tra lượng pin.

Ở phía dưới chúng ta sẽ có các thông tin cơ bản của cục pin như: dung lượng là 10000mAh, các thông số về đầu ra cũng như đầu vào,…..
Đập hộp sạc dự phòng Xiaomi 10000mAh Gen 2
Đập hộp sạc dự phòng Xiaomi 10000mAh Gen 2
Cục pin này còn được trang bị công nghệ sạc nhanh ở cả hai đường của cục pin tức là khi chúng ta sạc từ cục pin này ra điện thoại là sạc nhanh và sạc từ nguồn điện vào cục pin này cũng là sạc nhanh luôn.

Trong cục pin này có chip quản lý sạc nhanh giúp cho chúng ta điều chỉnh điện áp cũng như là dòng điện và các thiết bị hỗ trợ sạc nhanh.

Ngoài ra Xiaomi còn nhấn nhanh một cái đó là hệ thống bảo mật nhiều lớp tức là khi chúng ta sử dụng cục pin này các vấn đề về quá nhiệt cháy nổ thì Xiaomi nói là người dùng không cần phải lo lắng quá nhiều bởi vì bên trong này sẽ có nhiệt kế cục pin sẽ tự ngắt khi nhiệt độ nó quá cao hoặc khi chúng ta sạc pin đầy rồi nó cũng sẽ ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn cho chúng ta.

Vừa rồi mình đã chia sẻ tới tất cả các bạn những thông tin cơ bản nhất về cục sạc pin dự phòng 10000mAh đến từ Xiaomi. Các bạn thấy sản phẩm này thế nào hãy bình luận ý kiến của mình ở bên dưới nhé.

Sản phẩm chính hãng được tài trợ bởi cửa hàng safetystore chuyên lắp đặt camera TPHCM.

KeyWord: Đập hộp sạc dự phòng Xiaomi 10000mAh Gen 2.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét