Music

MỞ HỘP ĐIỆN THOẠI MOBISTAR PRIME X1

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay trong bài viết này mình xin được giới thiệu tới tất cả các bạn một sản phẩm công nghệ mới được ra mắt gần đây của hãng điện thoại Mobistar Prime X1. Chiếc điện thoại này mang tện Mobistar Prime X1, cái chiếc này này sẽ được mobiistar chính thức đưa lên kệ vào này 15/2 sắp tới với mức giá là 3.690.000 đ.


MỞ HỘP ĐIỆN THOẠI MOBISTAR PRIME X1

Trong các sự kiện giới thiệu sản phẩm gần đây của hãng Mobistar chiếc máy này cũng đã được hãng giới thiệu trước công chúng nhưng lúc đó chiếc máy này hoàn toàn không mở lên được mà chúng ta chỉ có thể chiêm ngưỡng thiết kế từ bên ngoài thôi.

Đầu tiên là về chiếc hộp chứa sản phẩm, chiếc hộp này vẫn được mobiistar thiết kế như trước, mặt trên sẽ in tên của sản phẩm cùng với hình ảnh về sản phẩm đựng trong hộp.
MỞ HỘP ĐIỆN THOẠI MOBISTAR PRIME X1
MỞ HỘP ĐIỆN THOẠI MOBISTAR PRIME X1
Chiếc máy này khi được tung ra thị trường sẽ gồm 3 màu chủ đạo là vàng, vàng hồng và đặc biệt là màu đen nhám. Ở bên cạnh chiếc hộp các bạn sẽ có được toàn bộ những thông tin cơ bản của chiếc điện thọai này.

Phụ kiện đi kèm khi mua sản phẩm gồm có củ sạc, cáp microsb và tai nghe toàn bộ đều được làm từ màu trắng và được bao lại rất cẩn thận.

Đầu tiên nói đến thiết kế của chiếc điện thoại này chúng ta sẽ có một thiết kế nhôm nguyên khối kết hợp với mặt kính cong 2,5D ở phía trước.

Ở màn hình trước của sản phẩm này có một điểm cộng lớn hơn so với các sản phẩm trước đây cảu họ là ba phím điều hướng đã được hãng mang ra bên ngoài màn hình như vậy nó sẽ tận dụng được tốt hơn cái không gian bên trong.

Kích thước màn hình của máy là 5,5 inch nhưng mình vẫn có thể cấm được gọn gang trong tay, ngoài ra ở mặt lưng phía sau các góc của chúng ta cũng được bo cong nhẹ mang đến cho chúng ta cái cảm giác ôm tay hơn thoải mái hơn. 

Chưa kể các thiết kế khác cũng được hãng chăm chút hơn như loa được đặt ở cạnh dưới, cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng này, phím nguồn và phím âm lượng được đặt ở vị trí thuận tiện cho chúng ta thao tác.

Cấu hình sản phẩm gồm Ram 3GB, trang bị con chip MT6737 cùng với đó là bộ nhớ trong 16GB chúng ta cũng sẽ có khe cắm thẻ nhớ đi kèm lên tới 128GB.
MỞ HỘP ĐIỆN THOẠI MOBISTAR PRIME X1
Hình chụp từ camera prime x1
Về giao diện chiếc máy này nó vẫn hoạt động trên hệ điều hành android 6.0. Camera ra của máy là 13MP ở phía sau và 8MP ở phía trước. Camera sau được trang bị cảm biến của Samsung còn camera trước được trang bị công nghê của mobiistar mà đã được trang bị trên các sản phẩm trước của họ là S20 để mang đến vẻ tươi trẻ hơn cho các bức hình của chúng ta.

Như vậy là mình vừa lướt qua chiếc điện thoại Mobistar prime x1 này các bạn thấy sao. Để biết thêm thông tin về sản phẩm này các bạn hãy truy cập trang safetystore.vn nhé.


Keyword: MỞ HỘP ĐIỆN THOẠI MOBISTAR PRIME X1

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét