Music

NÊN MUA MOBIISTAR PRIME X1 HAY OPPO NEO 9 TRONG PHÂN KHÚC 4 TRIỆU

Xin chào quý vị và các bạn trên tay mình đang là một chiếc máy đến từ Việt Nam Mobiistar Prime X1 và Oppo Neo 9 đến từ Trung Quốc. Hai máy này đều nằm trong phân khúc giá rẻ khoảng hơn 3 triệu đồng và hôm nay mình sẽ có video so sánh chi tiết hai chiếc máy này để dành cho những người là học sinh sinh viên đang tìm cho mình một chiếc máy giá rẻ.

Nên mua Mobiistar Prime X1 hay Oppo Neo 9

Và để xem chiếc máy nào là phù hợp nhất. Chúng ta đều phải công nhận một điều là về thiết kế sang trọng hơn, cầm chắc chắn hơn nó sẽ thuộc về Prime X1 đến từ Mobiistar bởi vì chiếc X1 được thiết kế nguyên khối hai phần mặt lưng từ kim loại.

Khi các bạn cầm và trải nghiệm phần kim loại này thì mình tin chắc rằng phần kim loại này không phải là phần kim loại giá rẻ nó như kiểu một phần kim loại rất mỏng được đặt lên trên một lớp nhựa.
Nên mua Mobiistar Prime X1 hay Oppo Neo 9
Nhưng Prime X1 thì không phải như thế khi mình sờ vào thì nó có cảm giác rất là cứng cáp, khá dễ chịu chất lượng hoàn thiện cũng rất là ngon.

Chúng ta vẫn có một phần được làm bằng nhựa như mặt trên mặt dưới vì nơi này là những nơi đặt angteng thu hồi phát sóng thì chuyện này cũng không có gì là khó hiểu cả.

Nhưng nhờ lớp sơn lỳ nên nhìn thiết bị của chúng ta vẫn rất là đồng màu cộng thêm đó là cảm giác chiếc máy được làm bằng kim loại hoàn toàn.

Thêm nữa chiếc Prime X1 có thêm các đường màu vàng chạy phía trên, phía dưới có cảm biến vân tay một chạm sẽ tạo ra các điểm nhấn rất là tinh tế trên vẻ ngoài của chiếc Prime X1.
Nên mua Mobiistar Prime X1 hay Oppo Neo 9
Còn với chiếc Oppo Neo 9 thì thực sự ngôn ngữ thiết kế này cũng khá là nhạt chúng ta thấy là nó cũng không tạo được quá nhiều sự khác biệt cộng thêm nữa thì cái thiết kế của nó được làm từ nhựa nó không đem lại sự sang trọng khi cầm trên tay dành cho người dùng.

Cả hai máy phía trước đều được làm cong 2,5 D nhưng Oppo đã dán sẵn một lớp cường lực nên chúng ta sẽ không cảm nhận được màn hình này.

Kích thước của hai máy cũng có một chút sự khác biệt khi Prime X1 sở hữu màn hình 5,5 inch còn chiếc Oppo Neo 9 chỉ có 5 inch thôi.

Điểm chung của hai màn hình này là đều có độ phân giải HD và sử dụng tấm nền IPS. Tuy nhiên về chất lượng hiển thị thì cả hai máy đều khác nhau một chút.

Với chiếc Oppo Neo 9 này thì nó có độ nét hơn Mobiistar Prime X1 điều này hoàn toàn dễ hiểu khi Oppo Neo 9 có màn hình nhỏ hơn Mobiistar Prime X1.

Nhưng về màu sắc mình thích màu sắc được thể hiện trên chiếc Mobiistar Prime X1 hơn vì màu sắc nhìn tươi hơn, có sức sống hơn còn màn hình của Oppo Neo 9 thì thực sự nó hơi nhạt nhẽo.

Cộng thêm một điểm nữa là màn hình của cả hai máy đều có độ sáng là tương đương với nhau rồi màu sắc được thể hiện cũng đã mắt hơn còn với màn hình của Neo 9 chúng ta sẽ có độ trong hơn một chút độ sắc nét hơn một chút không rỗ bằng màn hình của Mobiistar Prime X1.

Ở phía trước đều có một điểm chung là đều có ba phím điều hướng đặt ở bên ngoài và hình dáng nó cũng khá là hao hao với nhau. Ba phím này thì đều không có đèn nền thế nên nếu chúng ta sử dụng vào buổi đêm hoặc trong điều kiện thiếu sáng thì nó sẽ hơi bị bất tiện một chút.

Tiếp theo là camera Oppo thì đã rất là nổi tiếng với khả năng chup Selfie rất là ảo diệu rồi cái này thì chúng ta không thể phủ nhận được. Thì khi sử dụng bên Oppo Neo 9 thì da mặt sáng hơn, che nhiều khuyết điểm hơn và vẫn giữ được độ tự nhiên của nó.
Nên mua Mobiistar Prime X1 hay Oppo Neo 9
Còn về camera trước của Prime X1 thì nó vẫn chưa đạt được hiệu quả giống camera tự sướng của Oppo Neo 9 tuy nhiên đó chỉ là camera mặc định thôi tuy nhiên nó vẫn còn một chế độ gọi là X20 với nhiều chế độ làm đẹp hơn chế độ này thì đã được một bạn làm video so sánh rồi các bạn có thể xem lại.

Tiếp theo là về phần hiệu năng đầu tiên về điểm Antutu chiếc Oppo Neo 9 thì có con chip Snapdragon 410 còn Prime X1 là chip Mediatek MT 6737 và nó có đến 3G ram cơ và tổng thể Prime X1 đặt được 28k và Oppo Neo A9 thì được khoảng 25k.

Chúng ta vừa kết thúc bài so sánh nên mua Mobiistar Prime X1 hay Oppo Neo 9 nếu là các bạn sẽ chọn thiết bị nào trong cả hai hãy để lại comment để mọi người được biết.

Cảm ơn cửa hàng safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện video này

Keyword: Nên mua Mobiistar Prime X1 hay Oppo Neo 9

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét