Music

ĐÁNH GIÁ GOPRO HERO 5 SESSION NHỎ GỌN, TIỆN LỢI VỚI NHIỀU TÍNH NĂNG

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đập hộp một sản phẩm mà mình nghĩ là các bạn cũng mong đợi rất nhiều khi mà các bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc camera hành trình nhỏ gọn hơn so với chiếc GoPro Hero 5 trước đó, đó chính là GoPro Hero 5 Session.

Đánh giá GoPro Hero 5 Session nhỏ gọn, tiện lợi với nhiều tính năng

Tuy nhiên với vóc dáng nhỏ gọn hơn thì mức giá cũng thấp hơn. Chỉ có 7.699.000đ thôi. Về cách đóng hộp thì nó cũng không có gì khác so với những chiếc GoPro trước đây.

Phần dưới là giấy ghi rất hiểu thông tin sản phẩm, những đặc điểm nổi bật. Còn bên trên thì vẫn được làm trong suốt để chúng ta có thể thấy được chiếc Hero 5 Session. Bây giờ mình xin được mở hộp sản phẩm này.

Phụ kiện đi kèm gồm hướng dẫn sử dụng, 2 cái bad và một cọng cáp kết nối, đây là chuẩn kết nối USB-C. Như vậy thì tương tự chiếc GoPro Hero 5, chiếc Hero 5 Session của chúng ta cũng đã được nâng cấp về chuẩn kết nối rồi. 
Chúng ta có thể bái bai với chuẩn mini USB quá là cổ lỗ xỉ thay vào đó là USB-C nhiều ưu điểm hơn. Tháo con Hero 5 Session này ra khỏi khung mới thấy được nó nhỏ như thế nào.

Chiếc Hero 5 Session bé bé xinh xinh này cũng được trang bị khả năng chống nước mà không cần vỏ bảo vệ và nó có thể chống nước ở độ sâu 10m. Tương tự như như là các bản Sesion trước đây thì nó cũng có thiết kế kiểu khối lập phương chứ không phải là dài dài hình chữ nhật như phiên bản Hero 5.

Khi đem con Hero 5 Session này đặt cạnh con Hero 5 thì mới thấy được nó nhỏ gọn như thế nào. Bởi vì chúng ta chỉ có độ dày xấp xỉ ở ống kính camera mà thôi, còn về bề ngang thì chiếc Session này chỉ bằng phân nữa thôi. 

Cho nên đây cũng là lý do mà nhiều người chọn phiên bản Hero 5 Session, bởi vì tính nhỏ gọn của nó giúp chúng ta có thể cầm gọn trong tay. Có thể dùng để quay lén cũng rất tốt.

Camera của nó có độ phân giải 10mp và nó có khả năng quay video 4k. Hơi đáng tiếc đó là so với chiếc Hero 5 thì phiên bản Session mini thu nhỏ này sẽ không có khả năng chụp ảnh Ro đi kèm. Chúng ta chỉ có thể chụp ảnh ở định dạng Jbed . 
Trên camera có một cổng kết nối USB-C và khe còn lại là khe cắm thẻ nhớ. Bởi vì nó nhỏ gọn như thế nên nó chỉ có hai nút bấm, một nút tròn ở bên và một nút hình chữ nhật ở bên dưới, nút này đảm nhiệm vai trò nút nguồn để chúng ta có thể tắt, mở chiếc Hero 5 Session.

Ngoài ra nó còn đảm nhận việc chuyển qua lại giữa các chế độ chụp và quay video, kiểm tra lượng pin. Còn nút tròn dùng để chụp hình hoặc quay video. Chiếc Hero 5 Session có điều khiển bằng giọng nói, chúng ta có thể điều chỉnh bằng giọng nói để quay phim, chụp hình hoặc là tắt máy luôn rất là tiện.

Keyword: Đánh giá Gopro Hero 5 Session nhỏ gọn tiện lợi

Nguồn: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét