Music

ĐÁNH GIÁ VIVO V5 ĐÁNH BẬT MỌI THÁCH THỨC SELFIE VỚI CAMERA SELFIE 20MP

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu cho các bạn chiếc smartphone Vivo V5 và đây là chiếc máy được giới thiệu ở thị trường ẤN Độ hồi tháng 11 vừa rồi.

Đánh giá Vivo V5 đánh bật mọi thách thức selfie với camera selfie 20MP

Hôm nay, mình có phiên bản thử nghiệm và chúng ta cùng trên tay nhanh để cùng xem chiếc Vivo V5 này có gì đặc biệt. Đầu tiên chúng ta bắt đầu ở thiết kế, ngôn ngữ thiết kế của Vivo V5 thì có lẽ chúng ta nhìn đã quá quen thuộc rồi.

Trong những năm gần đây các hãng Trung Quốc thường sản xuất theo ngôn ngữ này, mặt lưng có những dãi nhựa cắt ngang trên và dưới. Về chất liệu mặt lưng thì sử dụng chất liệu polyme có các liên kết kim loại để giúp cho việc sơn các vết sơn này bám được chắc hơn, sử dụng tránh việc bong tróc.

Về cảm giác cầm nắm thì các bạn có thể thấy phần lưng được bo cong rất là nhiều cho nên khi cầm trên tay đem lại cảm giác rất là tốt, cực kì chắc tay, không hề bị cứng chút nào.
Đánh giá camera Vivo V5
Phần mặt lưng này cũng khá là ngon khi có lớp sơn giả kim loại khá là mịn và cảm giác sờ vào rất là thích. Qua mặt trước thì có một điểm mình rất thích đó là viền màn hình. Màn hình có kích thước 5.5 inch với độ phân giải chỉ là HD. Nhưng trong tất cả các dòng màn hình hiển thị HD thì đây là một dòng hiển thị rất là tốt.

Thứ nhất về độ sắc nét của chúng ta vẫn được đảm bảo khi mà chúng ta nhìn thì sẽ không bị rỗ, hơn nữa việc sử dụng màn hình IPS giúp cho việc hiển thị khá là trung thực, không quá nịnh mắt. Độ trong của màn hình thì mình đánh giá là ổn trong tầm giá.

Màn hình được làm cong 2.5D. Tuy nhiên, có một điều mình cần lưu ý với các bạn là khi các bạn mua máy các bạn không cảm nhận được độ cong 2.5D của nó. Bởi vì đơn giản là Vivo dán một miếng dán bảo vệ màn hình của mình.

Ở dưới lớp dán này thì có thêm kính cường lực nữa đó chính là lớp Gorila Glass 4, có thể nói màn hình được bảo vệ khá là chắc chắn. Nói chung đây là một điểm bù trừ cho độ phân giải của nó không được cao thôi. Nhưng mà mình đánh giá cũng được.
Đánh giá camera Vivo V5
Ở phía trên sẽ có loa thoại cảm biến, camera selfie lên đến 20mp cùng với đèn plash. Ở phía dưới có 3 phím điều hướng là nút đa nhiệm, nút back và nút home. Nút home này không phỉa là nút home vật lý mà là nút home cảm ứng, chúng ta chỉ cần chạm nhẹ vào là xong rất đơn giản. Nó kèm theo cảm biến vân tay và tốc độ thì khá tốt.

Ở bên cạnh phải chúng ta sẽ có khe sim và khe thẻ nhớ mở rộng. Phía bên cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng cũng như phím nguồn. Phía dưới có jack cắm tai nghe 3.5mm, mic thoại, loa ngoài và cổng microUSB. Phía trên thì không có gì cả.

Mặt sau là cụm camera chính với 13mp cùng plash đơn. Không chỉ dừng lại ở selfie mà chiếc máy này cũng khá tập trung vào vấn đề âm thanh, nghe nhạc. Nó có một con chíp 2 file audio ở bên trong có tên là AK4376 giúp chúng ta nghe nhạc tốt hơn.
Đánh giá camera Vivo V5
Về cấu hình thì nó sử dụng con chip MT6750 với Ram 4GB, bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB, dung lượng pin 3000MAH rất tiếc là không hỗ trợ sạc nhanh.

Keyword: Đánh giá camera Vivo V5

Bài viết liên quan:
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/adapter-la-gi-mua-adapter-o-dau
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/cctv-la-gi-tong-quan-thi-truong-cctv-the-gioi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét