Music

SO SÁNH HIỆU NĂNG HAI CHIẾC MÁY SONY XPERIA XZ VS BLACKBERRY DTEK 60

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay trong bài viết này mình muốn chia sẻ với tất cả các bạn nhưng thông tin về hai chiếc điện thoại Sony Xperia XZ và BlackBerry DTEK60. Hãy cùng mình xem xem trong hai chiếc điện thoại này chiếc nào tốt hơn nhé.


So sánh Xperia XZ vs BlackBerry DTEK60: Cùng giá 14tr, RAM 3GB của Sony có ăn được 4GB của BB?

Hai chiếc điện thoại này có rất là nhiều điểm chung với nhau như có cùng mức giá 14 triêu này, đề sử dụng con chip snapdragon 820 nhưng điện thoại BlackBerry DTEK 60 lại sử dụng Ram 4GB còn chiếc điện thoại Sony Xperia XZ chỉ sử dụng có 3GB Ram thôi nhưng bị lại XZ lại chỉ sở hữu màn hinh full hd mà thôi trong khi đó DTEK 60 lạ sở hữu màn hình lên tới 2k.
So sánh hiệu năng Sony Xperia XZ và BlackBery DTEK 60
Xperia xz
Để test thử xem với hai chiếc máy có cùng mức giá cùng cấu hình thì chiếc nào có hiệu năng cho ra kết quả tốt hơn.
Đầu tiên mình sẽ khởi động lại hai máy để chắc chắn rằng trong hai chiếc máy không có ứng dụng nào đang chạy. Mình sẽ tiến hành mở các ứng dụng game từ yêu cầu cấu hình từ thấp tới cao đầu tiên là game templerun.
Với game đầu tiên được bật cho mình kết quả là chiếc XZ khởi động game lên trước chiếc DTEK 60. Nhưng độ cách biệt này không quá lớn chỉ tầm khoảng 2-3s thôi.
So sánh hiệu năng Sony Xperia XZ và BlackBery DTEK 60
Black berry dtek 60
Sau đó mình bấm nút home để out game ra tiếp theo mình bật tự game thứ hai là subway surfers với tự game thứ hai và một game chạy nền thì XZ cũng cho kết quả tốt hơn GTEK 60 khi load game xong trước.
Sau đó là tựa game thứ 3 là tap titans, với tựa game thứ 3 cả hai máy đều load xong cùng một lúc. Tự game thứ tư là chém trái cây thì tốc độ của cả hai máy cũng bằng nhau. Tự game thứ 5 mà mình test là jetpack joyride, ở tự game thứ 5 thì DTEK 60 lại load xong trước so với XZ nhưng thời gian không bao nhiêu.
So sánh hiệu năng Sony Xperia XZ và BlackBery DTEK 60
Thiết kế Sony Xperia XZ
Tự game thứ 6 là monster park đối với tựa game này thì XZ load lên turoc71 so với DTEK 60. Tự game cuối cùng mà mình test ở đây là asphalt xtreme và ở tựa game này XZ vận là chiếc máy dẫn đầu trước.

Mình vừa kiểm tra về kết quả hiệu năng của hai chiếc máy thì XZ nhình hơn một chút so với DTEK 60 còn bay giờ mình sẽ kiểm tra về sự đa nhiệm của hai chiếc máy bằng cách bật lại các tự game này giời xem chiếc máy nào phải load lại game nhiệu hơn.

Với bài test về sự đa nhiệm của hai chiếc mày thì chiếc DTEK 60 cho thấy sự vượt trội hơn hẳn chiếc XZ của Sony. DTEK 60 không phải lod lại tất cả các tựa game lúc nãy mình đã chạy.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình, nếu thấy bài viết này hữu ích hãy bình luận và chia sẽ cho mọi người nhé.

Keyword: So sánh hiệu năng Sony Xperia XZ và BlackBery DTEK 60

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét