Music

TOP NHỮNG SMARTPHONE MÀU XANH SANG TRỌNG NHẤT CỦA NĂM 2016

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ cùng các bạn chiêm ngưỡng lại top những smartphone màu xanh đình đám năm 2016.



Top những smartphone màu xanh sang trọng nhất của năm 2016

Mặc dù được xuất hiện từ tháng 3/2016, nhưng cho đến thời điểm hiện tại khi nhắc đến phân khúc cao cấp thì người ta vẫn không quên nhắc đến chiếc Samsung Galaxy S7 Edge.

Bất chấp những thiết bị hot không kém như là iPhone 7, đặc biệt mới đây Samsung còn bổ sung thêm cho thiết bị của mình một màu xanh san hô tuyệt đẹp.

Samsung Galaxy S7 Edge Blue coral đã mang trên mình một ngôn ngữ thiết kế của Samsung, với hai mặt kính cong tạo hiệu ứng thay đổi màu sắc theo goc nhìn, kết hợp với khung viền mạ vàng làm cho màu xanh thêm nổi bật hơn.
Top những smartphone màu xanh sang trọng nhất
Về cấu hình thì chúng ta không có gì phải bàn cãi nữa. Vì đây là ông vua của phân khúc với các thiết bị cao cấp chạy hệ điều hành Android. Một màn hình 5.5 inch, 2k được làm cong tràn về hai cạnh.

Bộ vi xử lý Exynos 8890 mạnh mẽ, kết hợp với mức Ram 4GB giúp cho việc trải nghiệm trên chiếc Galaxy S7 Edge cực kì nhanh và mượt mà. Không chỉ vậy mà nó còn nằm trong top đầu camera full với cụm camera chính là 12mp với khẩu độ lớn là f/1.7, tích hợp bộ quang học OIS cho tốc độ lấy nét cực nhanh, chất lượng hình ảnh tốt và ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Không chỉ riêng mà còn mang màu xanh lên các thiết bị tầm trung của mình đó chính là Galaxy A8 2016. Nếu như Galaxy S7 Edge sở hữu màu xanh san hô tuyệt đẹp thì ở A8 2016 lại sở hữu xanh ngọc lạ mắt.

Không giống với các dòng khác của Galaxy A thì Galaxy A8 2016 lại được thiết kế bởi khung kim loại nguyên khối, có phần khá giống Galaxy J7 Prime. Với điểm nhấn là ăng-ten chạy dọc theo thân máy chứ không phải là hai vạch như trên các thiết bị khác.
Top những smartphone màu xanh sang trọng nhất
Mặc dù chỉ là thiết bị tầm trung nhưng nó lại sở hữu cấu hình chẳng khác gì những smartphone cấp cao 2015 là chiếc Galaxy S6. Với bộ xử lý Exynos 7420, Ram 3GB và bộ nhớ trong là 32GB cùng cụm camera 16mp ở phía sau.

Bên cạnh đó nó còn được trang bị màn hình 5.7 inch full HD, cảm biến vân tay ở nút home, camera trước 8mp đem lại những bức ảnh selfie ảo diệu.

Ở phân khúc tầm trung thì chúng ta không thể không biết đến bộ đôi HTC desire 10 lifestyle và HTC desire 10 Pro, hai chiếc máy này sở hữu màu xanh có tên gọi vô cùng mỹ miều đó là màu xanh hoàng gia và màu xanh tình yêu.

Nếu như các hãng điện thoại khác đang cố gắng loại bỏ và thu nhỏ giải phóng, thu ăng-ten thì HTC lại biến nó trở thành một thiết kế không thể thiếu của sản phẩm. Điểm nhấn ở bộ đôi này không chỉ nằm ở mặt sau thật đẹp mà còn nằm ở vạch chia cắt mạ vàng bóng bẩy.
Top những smartphone màu xanh sang trọng nhất
Về cấu hình thì có màn hình 5.5 inch full HD, bộ vi xử lý helio P10, Ram 4GB cùng bộ đôi camera 20mp ở phía sau và 13mp ở phía trước, hỗ trợ lấy nét bằng laze.

Trong khi đó thì phiên bản Lifestyle với giá rẻ hơn thì màn hình là 5.5 inch HD, bộ vi xử lý Snapdragon 400 khá cũ, Ram 3GB và bộ đôi camera 5mp mặt trước và 13mp camera chính. Điểm đáng chú ý nữa ở bộ đôi tầm trung HTC là khả năng xử lý âm thanh chất lượng cao cùng với loa bumsound quen thuộc.

Keyword: Top những smartphone màu xanh sang trọng nhất

Nguồn: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét