Music

GIỚI THIỆU DOCK SẠC SONY DK52

Xin chào tất cả các bạn, mình đã từng giới thi6ụ tới tất cả các bạn chiếc máy Xperia XA của nhà sản xuất Sony. Vì vậy tiêu điểm hôm nay của chúng ta không phải là nó nữa mà ching1 là dock sạc Sony DK52 được tặng kèm khi mua máy Xperia XA. Vậy dock sạc Sony DK52 là gì?


Giới thiệu dock sạc Sony DK52

Đây là một sản phẩm được tặng kèm khi mua chiếc điện thoại Sony Xperia XA từ chúng tôi. Đây là một sản phẩm dock sạc không dây sử dụng cho tất cả các sản phẩm nào sử dụng lỗ cắm sạc microusb.
Dock sạc này có tên là Micro USB Charging Dock tên ãm sản phẩm là DK52. Chiếc dock sạc của chúng ta có một thiết kế rất là đẹp mắt mang đậm chất cảu Sony. Khi nhìn vào thiết kế này nó khiến chúng ta liên tưởng tối PS4.
Đánh giá dock sạc Sony DK52
Dock sạc Sony DK 52
Ngoài dock sạc ra chúng ta còn đuọc tặng thêm hai miếng thay thế giúp chúng ta sử dụng với những sản phẩm nhỏ hơn hay lớn hơn.

Ở mặt sau của dock sạc sẽ là khe để chúng ta cắm dây sạc Micro USB vào đây. Khi sử dụng chiếc dock sạc này chúng ta có thể tận dụng chiếc điện thoại của chúng ta như chiếc đồng hồ báo thức và cách chúng ta sử dụng thiết bị này cũng rất dễ dàng. Chỉ cần cắm dây sạc vào khe cắm của dock sạc này sau đó cắm điện thoại vào khay đựng là xong.

Ngoai chức năng sử dụng chiếc điện thoại của chúng ta như chiếc đồng hồ ra chúng ta còn có thể sủ dụng một chức năng nổi bất khác trên các thiết bị android khi đang sạc. Chue7c1 năng này có tên là daydream nó cho phép chiếc điện thoại của chúng ta khi đang sạc sẽ hiện thị tất cả những bức ảnh mà chúng ta đã chụp trong điện thoại ra.
Đánh giá dock sạc Sony DK52
Đánh giá dock sạc Sony DK52
Ngoài ra trong chức năng daydream còn có một chức năng khác thay thế cho việc hiện thị những bức ảnh mà chúng ta đã chụp ra, đó là thay thế những bức ảnh đó bằng những màu sắc thay đổi giúp chúng ta dễ ngũ hơn và chiếc smartphone khi đó trở thành chiếc đèn ngủ sang trọng torng phòng của chúng ta.

Như vậy là mình vừa giới thiệu tới tất cả các bạn về dock sạc DK52 của nhà sản cuất Sony. Mình thấy đây là một sản phẩm khá là thú vị nó giúp cho việc sạc điện thoại của chúng ta trở lên hay hơn.

Nếu các bạn quan tâm đến các sản phẩm khác của chúng tôi thì hãy truy cập đừng link safetystore.vn để tìm hiểu thêm về các sản phẩm khác nhé.


Keyword: Đánh giá dock sạc Sony DK52

Bài viết liên quan:

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét