Music

ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ THÔNG MINH GEAR FIT 2

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay trong bài viết này mình xin giới thiệu tới tất cả các bạn một sản phẩm công nghệ chăm sóc sức khoẻ kiêm đồng hô đeo tay đang rất hot trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này mang tên Gear Fit 2 đến từ Samsung có giá bán trên thị trường hiện nay là 1.99 triệu.


ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ THÔNG MINH GEAR FIT 2

Hiện tại chiếc đồng hổ đeo tay này đang có hai kích cỡ cho các bạn lựa chọn, ngoài ra sản phẩm này còn được trang bị thêm một số những công nghệ tiên tiến khác như: màn hình 1,5 inch cong, đạt tiêu chuẩn chống nước IP 68,…
Khi mua sản phẩm này các bạn sẽ được cung cấp một củ sạc và một cáp kết nối microsb.
Màn hình amoled của chiếc đồng hồ này được vuốt cong và có độ lớn là 1,5 inch cùng với đó là độ phân giả vô cùng tốt, màu sắc hiện thị trung thực sặc sỡ và rất là đẹp mắt.
ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ THÔNG MINH GEAR FIT 2
Gear fit 2
Vòng đeo tay của chiếc đồng hồ này được làm bằng chất liệu cao su, vì vậy sẽ rất bền trong quá trình sử dụng. Nếu các bạn không thích thì hoàn toàn có thể thay thế được chiếc vòng này.
Ở bên cạnh phải của chiếc đồng hồ này sẽ có hai nút bấm để thao tác trên màn hình, nhưng các bạn cũng có thể thao tác trực tiếp thông qua màn hình cảm ứng của chiếc đồng hồ.
Phần viền màn hình đã được Samsung thay hoàn toàn bằng kim loại không còn bằng nhựa nữa vì vậy khiến cho đồng hồ trông sang hơn và bên hơn trong quá trình sử dụng.
Với chiếc Gear Fit 2 này chúng ta có thể làm được rất nhiều việc như đo nhịp tim hay là khi chạy tập thể dục nó cũng đo được lượng calo mà chúng ta đã tiêu thụ.
ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ THÔNG MINH GEAR FIT 2
Đồng hồ gear fit 2
Hay một trải nghiệm khác mà các bạn sẽ thường xuyên sử dụng là xem giờ. Cái trải nghiệm xem giờ trên gear fit 2 là rất thoải mái chúng ta đơn giàn chỉ cần giơ chiếc đồng hồ lên và màn hình sẽ tự sáng lên.

Nhờ có sự tối ưu tốt từ phần cứng đến phần mềm nên thời gian sử dung gear fit 2 rất tốt. Samsung nói rằng chiếc đồng hồ này có thể sữ dụng liên tục tới 4 ngày mà không cần sạc pin.

Các bạn thấy chiếc đồng hồ thông minh này thế nào, theo mình đây là một sản phẩm tiện ích đang giá tiên mà các bạn bỏ ra để sở hưu nó, để tìm hiểu thêm thông tin về chiếc đồng hồ và cũng như là các sản phẩm khác, các bạn hãy truy cập safetystore.vn để xem thêm chi tiết.


Keyword: ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ THÔNG MINH GEAR FIT 2

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét