Music

ĐÁNH GIÁ HYUNDAI SEOUL S6 THIẾT KẾ MẠNH MẼ GIÁ 3 TRIỆU ĐỒNG

Chào nếu các bạn cảm thấy hứng thú với những chiếc smartphone từ ông lớn Huyndai nhưng các bạn muốn thiết kế và các tính năng cao cấp hơn nữa thì trong video này mình sẽ mang đến một lựa chọn nữa Huyndai Seoul S6.

Đánh giá Huyndai Seoul S6 thiết kế mạnh mẽ giá 3 triệu đồng

Điểm khác đầu tiên giữa hai con này ngoài cái tên sẽ là giá của Seoul S6 sẽ nhỉnh hơn một chút 3.290.000đ chúng ta sẽ xem là với mức giá này thì nó sẽ có những cái nâng cấp gì nhé.

Về cách đóng hộp thì giống y hết rồi còn về màu sắc chúng ta có 3 màu vàng trắng đen thẻ bảo hành tiếng Việt nằm ở bên ngoài khá cứng cáp rất là đẹp.
Đánh giá Huyndai Seoul S6
Lần này phụ kiện sẽ không để riêng nữa mà nó dồn hết vào một cái hộp nhỏ luôn và bên ngoài đập vào mắt là que chọc sim và thiết bị của chúng ta là một máy nguyên khối.

Tiếp đến là bộ sạc, cáp, tai nghe tiếp đến là một ốp dẻo tặng kèm.

Tiếp theo là thiết kế vẫn là thiết kế phẳng được bo ít để giữ cho máy sự cứng cáp mạnh mẽ nhưng Seoul S6 trông sang trọng mạnh mẽ hơn hẳn so với S5 bởi chiếc S6 này sở hữu một thiết kế kim loại nguyên khối cùng với thiết kế mặt lưng khá là lạ mắt.

Ngoài ra mặt lưng còn được phủ một lớp gì đó hơn nữa là camera của con Seoul S6 này cũng không hề lồi một tý nào nó nằm bẹp trong lớp bao phủ đó luôn mặc dù phẳng như vậy nhưng với phần khung được bo nhẹ cộng thêm việc máy thanh mảnh gọn gàng với màn hình chỉ 5 inch thì cảm giác cầm nắm rất là dễ chịu.
Đánh giá Huyndai Seoul S6
Chỉ có một điều mình hơi tiếc thôi đó là ba phím điều hướng lần này được đặt ở bên trong màn hình và phần viền đen ở bên trong cũng hơi dày một tý nhưng không sao chúng ta có thể ẩn nó đi một cách dễ dàng.

Thì theo mình trong tầm mức giá 3 triệu thì với thiết kế như thế này mặt lưng hơi lạ một chút, cầm nắm khá dễ chịu và đặc biệt là có vân tay một chạm vậy là ổn rồi.

Về màn hình vẫn là màn hình 5 inch HD IPS chứ không có nâng cấp về độ phân giải, bù lại chúng ta có tiến triển lần này chúng ta có con chip Media Tel MT 6735 đi kèm Ram 2G và bộ nhớ trong 16G cùng khe cắm thẻ nhớ.

Chiếc S6 này cũng hoạt động trên nền Android 6 với nhiều tính năng thông minh đi kèm như là bấm hai lần để bật sáng màn hình hay là vẽ chữ để chúng ta mở nhanh một ứng dụng nào đó.

Có một tính năng thú vị có mặt trên cả hai chiếc Huyndai mà mình chưa nhắc đến đó là các bạn chỉ cần lag máy một cái là các bạn có thể thay đổi theme, hình nền và icon.

Về camera máy sở hữu bộ đôi là 8Mpx ở phía sau và 5Mpx ở phía trước với nhiều tính năng đi kèm như là HDR, paranoma và một số tính năng khác.
Đánh giá Huyndai Seoul S6
Còn nói về camera Selfie mặc dù không quá nét nhưng mà nhiều bạn sẽ thích vì có khá nhiều chế độ khá đầy đủ từng tý từ làm đẹp, hiệu ứng da và làm mịn.

Về pin chiếc máy này vẫn sở hữu một viên pin vẫn là 2150mAh.

Thế theo các bạn với mức giá chỉ 3.290.000 đ thì các bạn có lựa chọn chiếc Seoul S6 này hay không. Hãy để lại ý kiến để mọi người được biết xin chào và hẹn gặp lại!

Cảm ơn cửa hàng safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tphcm đã cung cấp sản phẩm để thực hiện video này.

Keyword: Đánh giá Huyndai Seoul S6 thiết kế mạnh mẽ giá 3 triệu đồng

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét