Music

CÓ NÊN MUA SAMSUNG GALAXY S7 ACTIVE HAY KHÔNG

Xu hướng smartphone hiện tại là màn hình phải to và rộng và hôm nay chúng ta sẽ làm quen với chiếc Samsung Galaxy S7 Active sẽ đảm bảo điều này.

Và chiếc máy này đang ở phân khúc cận cao cấp, chiếc máy là hàng xách tay hàng cũ chỉ được bán bởi nhà mạng ATNT bên nước ngoài.

Có nên mua Samsung Galaxy S7 Active hay không

Và các bạn thấy đa số các máy Active của Samsung từ xưa đến nay đều được bán bởi nhà mạng này.

Về S7 Active thì thực ra đánh giá rất là dễ bởi các bạn có thể thấy chất lượng camera phía sau giống y hệt với S7 64G vậy.

Hay về phần cứng cấu hình thì nó đang sử dụng chip Snapdragon 820 4G ram giống y hệt Galaxy S7 Egde trên thị trường Mỹ vậy cũng là màn hình 5,7 inch với độ phân giải 2K công nghệ màn hình supper amulet cũng chất lượng y hệt.
Có nên mua Samsung Galaxy S7 Active hay không
Nhưng có một sự thay đổi lớn ở đây đó là màn hình này không phải làm bằng kính theo kiểu bình thường mà nó được phủ lên một lớp nhựa.

Trên kênh youtube của JerryRigEverything có một video thử nghiệm thì những máy nào có kính cường lực Gorila Class 3 sẽ bị xước từ mức thứ 6 tuy nhiên với chiếc máy này thì mức thứ 3 đã bị xước.

có khả năng va đập tốt hơn và ít bị vỡ hơn như một chiếc màn hình đến từ Motorola mà được gọi là không thể vỡ ấy.

Tuy nhiên nhược điểm lại rất dễ bị xước những đồng xu, chìa khóa để trong túi quần cũng có thể làm xước màn hình này trong khi những điện thoại sử dụng Gorila bình thường không thể bị xước được.

Bên cạnh đó nếu màn hình này bị dính nhiệt chảy nhựa ra thì nó sẽ không thể hồi phục được và đây là một điều các bạn cần chú ý.

Mặt trước của nó sẽ đi kèm với phím đa nhiệm, home và phím back được làm từ các phím cứng. Phím home cũng được tích hợp cảm biến vân tay như vậy là với dòng Active Samsung đã đưa trở lại cảm biến vân tay chứ không giống như một số thế hệ đầu là sẽ không thể tích hợp lên được.
Có nên mua Samsung Galaxy S7 Active hay không
Cảm biến vân tay của chúng ta thì có tác dụng rất nhanh và tuyệt vời phía trên sẽ là camera Selfie và loa thoại. Bên cạnh trái sẽ là phím nguồn và tăng giảm âm lượng và phím chức năng.

Phím chức năng lần này Samsung tùy biến được nhiều hơn ví dụ như các bạn bấm một lần thì nó sẽ ra ứng dụng gì đấy, bấm hai lần sẽ ra một ứng dụng khác hoặc giữ lâu hơn để ra một thao tác mà các bạn mong muốn.

Phía bên cạnh phải là một khay đựng sim với thiết kế chồng lên nhau rất hay mình nghĩ là nhà sản xuất có thể học cách thiết kế như thế này và ngay cả Samsung cũng nên làm như vậy.

Bên dưới sẽ có cổng sạc, loa ngoài cũng như là micro thoại thì cũng không ấn tượng lắm vì đây là một sản phẩm chống nước.

Nếu bạn nhìn kỹ thì có thể thấy phần cao su, phần này nó chạy dọc cũng như phần nắp lưng bên dưới phần này chính là linh kiện của máy tức là nó không có một chút kim loại nào để bảo vệ.

Điều này có nghĩa chiếc máy này sẽ rất là bền với các va đập các bạn làm rơi nhưng vẫn không ảnh hưởng gì đến vật liệu bên trong được.

Mặt lưng sẽ có nhiều họa tiết khác nhau cái của mình chính là cái bản màu sắc nhất.

Ở phiên bản này đi kèm với các phần mềm rác rất nhiều như Amazon, ATNT danh bạ và rất nhiều thứ liên quan đến ATNT thì khi mua các bạn nên xin một phần mềm xóa các phần mềm rác để giải phóng bộ nhớ giúp thiết bị hoạt động ổn định hơn.

Thứ hai là thiết bị từ nhà mạng ATNT này cũng không có phím bật tắt 3G nhanh nên chúng ta phải vào bằng 3G mới bật được.

Kể cả phần cuộc gọi khi các bạn chọn chức năng gọi thì có thể gọi được luôn và nó không bị lỗi giống như kiểu 09 hay tin nhắn bị giới hạn ký tự giống y như một máy quốc tế ở Việt Nam vậy.

Tuy nhiên hạn chế bên cạnh đó là máy sẽ không có tên tiếng Việt mà chỉ có tiếng Anh, tiếng Trung hay tiếng Nhật.
Có nên mua Samsung Galaxy S7 Active hay không
Ở phần setting thì nó lại sử dụng theo vuốt chiều ngang chứ lại không setting theo chiều dọc như các máy của Samsung trông khá là khó chịu.

Trong các tính năng còn lại thì nó hoạt động đầy đủ như là thay đổi theme, giao diện giống như là Galaxy S7 hay S7 Edge vậy.

Phần camera cũng có chế độ chỉnh tay chuyên nghiệp, livestream hay chế độ Aqua để có thể xuống nước…

Đặc biệt nữa là chúng ta có một cục pin lên tới khoảng 4000mAh.

Như vậy nếu các bạn cần một siêu phẩm cấu hình cao chụp ảnh đẹp mọi thứ đều tốt và có pin khỏe thì chiếc Galaxy S7 Active sẽ làm tốt như vậy đó là tất cả những gì Galaxy S7 Active làm được. Còn về camera, cấu hình thì nó hoàn toàn giống với S7 hay S7 Edge vậy. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Có nên mua Samsung Galaxy S7 Active hay không

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét