Music

ĐÁNH GIÁ SAMSUNG GALAXY A5 2017 XÁCH TAY PHIÊN BẢN HÀN

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ chia sẽ với các bạn bài viết Đánh giá Samsung Galaxy A5 2017 phiên bản xách tay Hàn Quốc, khi các bạn trên tay nó thì thấy gần như đẹp 100%, chỉ có đều là không có phụ kiện và không có hộp.

Đánh giá Samsung Galaxy A5 2017 xách tay phiên bản hàn

Đây là chiếc máy mình đã có trên tay và một chiếc Galaxy A5 hàng chính hãng. So sánh qua thì đặc trưng của máy Hàn là có logo nhà mạng, ở đây có band LTE , logo Samsung được đẩy xuống dưới và có hàng loạt các kí tự của Hàn Quốc cũng tương tự như chiếc A5.

Còn lại những điểm khác như bên cạnh phải là phím nguồn và cũng như loa ngoài thì giống hệt nhau, bên trên sẽ có khay cắm sim, mic phụ thứ 2, bên dưới ở giữa là cổng sạc chuẩn USB, loa ngoài và mic thoại.

Nếu các bạn không có cáp sạc phụ kiện của Samsung Glaxy A5 bản xách tay này cũng không sợ, vì nó có thể dùng chung công nghệ sạc nhanh với lại chiếc Galaxy S7 luôn nên cắm vào dùng bình thường.
Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy A5 2017 xách tay phiên bản Hàn Quốc
Về màn hình hiển thị có kích thước 5.2” trên chiếc Samsung Glaxy A5 2017 này bất kể ở quốc gia nào, với độ phân giải full HD màn hình supper Amoled, cảm biến vân tay một chạm. Bây giờ mình sẽ nói về những cái chúng ta quan tâm về hãng Hàn, bàn phím máy Hàn sẽ không xuất hiện các ký tự tiếng Hàn ở đây giữ nguyên cho ta như bản quốc tế.

Về máy thì giới hạn tin nhắn vẫn dành cho các ký tự khi chúng ta gõ bằng tiếng Việt là giới hạn và các bạn có thể tải các ứng dụng để có thể nhắn tin, sóng ở đây thì không thành vấn đề, mạng 4G cũng có thể xuất hiện.

Ngoài ra còn có một vài ứng dụng Hàn Quốc như: word store và vài ứng dụng khác thì các bạn có thể bấm vào phím sửa để xóa và ẩn đi, nhưng thực ra nó chỉ tắt đi thôi chứ không xóa đi hoàn toàn, vì một vài ứng dụng cho phép chúng ta tắt còn một vài ứng dụng thì không.

Ngoài ra máy Hàn thì chúng ta bấm vào camera, khi các bạn chụp hình nó sẽ tạo ra âm thanh, ngoài những vấn đề đó ra thì máy Hàn có đầy đủ cấu hình, đó là sử dụng Exynos 7880 và sử dụng 32 GB RAM và 32GB ROM bộ nhớ trong.
Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy A5 2017 xách tay phiên bản Hàn Quốc
Khi mua máy này chúng ta sẽ tiết kiệm được khá khá so với giá chính hãng là 8.990.000đ thì so với hàng xách tay thì các bạn tiết kiệm được 2 triệu đồng và với mức giá như vậy thì tùy theo nhu cầu của bạn là có muốn mua hay không.

Thật ra cái máy này nó vẫn là máy mới 100%, chỉ có điều sẽ không có hộp và phụ kiện, khi các bạn mua sẽ có rất nhiều quà tặng đi kèm bao gồm cả cáp, sạc và tai nghe.

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm thực hiện bài đánh giá này!

Keyword: Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy A5 2017 xách tay phiên bản Hàn Quốc

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét