Music

ĐÁNH GIÁ DTEK60 SIÊU PHẨM MỚI NHẤT CỦA BLACKBERRY

Chào các bạn bài viết này là dành cho những ai là fan của BlackBerry ở đây mình muốn nói đến chiếc DTEK60 trên tay mình đang có một em chiếc máy này là phiên bản thương mại rồi.

Mai sẽ chính thức bán ra và hôm nay chúng ta sẽ chính thức có một bài đánh giá.

Đánh giá DTEK60 siêu phẩm mới nhất của Blackberry

Đầu tiên như thường lệ đó là về thiết kế, ngôn ngữ thiết kế của chiếc DTEK60 này là hai mặt kính trước sau kèm theo khung kim loại ở giữa kèm theo hai đường cắt diamond được làm bóng rất là đẹp.

Chiếc máy này theo cảm nhận của mình là nó khá là đẹp mỏng nhẹ, thiết kế khá sang trọng nhưng nếu nói về chất BlackBerry thì sẽ không được như các đàn anh của nó.
đánh giá BlackBerry DTEK60
Ngôn ngữ thiết kế này chúng ta đã thường thấy trên một số mẫu smartphone bây giờ rồi vì chiếc BlackBerry này được hợp tác với hàng AKTel.

Dù nó không được làm cong nhiều nhưng khi cầm trên tay thì cảm giác cấn rất là ít thậm chí gần như không có. Điểm yếu của ngôn ngữ thiết kế này chính là bám lại rất nhiều mồ hôi và dấu vân tay thế nên khi sử dụng các bạn nhớ lau vân tay thường xuyên.

Và bây giờ chúng ta sẽ cùng đến với các chi tiết đầu tiên trên cùng là loa thoại cùng loa ngoài ở dưới này sẽ có camera tự sướng cùng cảm biến.

Màn hình có kích thước 5,5 inch với độ phân giải 2k và đây là màn amulet. Màn hình này có một điều khá đáng chú ý đó là cảm giác khi vuốt giống 2,5D nhưng nhìn vào thì lại được làm cong rất là ít.
đánh giá BlackBerry DTEK60
Ở giao diện chúng ta sẽ có những tính năng giống như là viền màn hình vậy, ở phía dưới sẽ có 3 phím điều hướng và dưới cùng sẽ là loa ngoài tức là chúng ta có hai loa nghe nhạc rất là đã.

Bên cạnh trái chúng ta sẽ có khe cắm thẻ nhớ mở rộng và nút nguồn. Nút nguồn đặt ở vị trí hơi cao khiến hơi khó sử dụng.

Cạnh phải sẽ là phím tăng giảm âm lượng và mọi người sẽ thường nhầm vì nó đặt ở vị trí trùng với nút nguồn của các chiếc máy khác.

Nhưng thực ra nó là một nút chức năng các bạn có thể gán một ứng dụng nhất định vào nút chức năng này ví dụ mở nhanh ứng dụng hay viết note… chúng ta có thể cài đặt nó trong mục setting.

Ở cạnh dưới chúng ta sẽ có cổng usb type c cùng với micro thoại phía trên là jack cắm tai nghe 3,5 mm cũng như là micro thu âm thứ hai.

Phía sau này chúng ta sẽ có logo của BlackBerry in chìm phía sau lớp kính khá đẹp và sang trọng ở đây là cảm biến vân tay và trên cùng là cụm camera chính cùng với đèn plast.

Có một điểm mình không thích ở chiếc DTEK60 chính là ở cụm camera này là nó lồi lên khá nhiều trong khi các hãng điện thoại cao cấp khác đang cố gắng làm giảm thiểu đi điều này.

Cảm biến vân tay một chạm khá nhậy các bạn có thể mở khóa điện thoại ngay cả khi màn hình đang tắt luôn cảm biến vân tay một chạm rất là dễ dàng.

Nhưng có một cái là nó làm hơi phẳng so với mắt kính nên khi sờ vào có cảm giác như là rất khó nhận ra.

Đó là về bên ngoài của chiếc DTEK60 rồi còn về cấu hình thì sao nó cũng mang trong mình những thứ được coi là mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại đó là chip Snapdragon 820 kèm theo 4G ram và 32G bộ nhớ trong.
đánh giá BlackBerry DTEK60
Về camera sau chúng ta có độ phân giải là 21 Mpx và camera trước là 8Mpx cục pin của máy có dung lượng là 3000mAh và hỗ trợ Quicktrack 3.0.

Về phần mềm nó chạy trên nền tảng Android 6.0 nhân tiện là BlackBerry không tùy biến nhiều về Android gốc họ sẽ thêm một vài cái gọi là tinh túy nhất của hãng này.

Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá BlackBerry DTEK60 các bạn có bất kỳ ý kiến nào có thể để lại dưới phần comment. Xin chào và hẹn gặp lại trong bài đánh giá lần sau.

Keyword: đánh giá BlackBerry DTEK60

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét