Music

ĐÁNH GIÁ SMARTPHONE INTEX AQUA AURA 2GB ĐẾN TỪ ẤN ĐỘ

Xin chào các bạn chắc hẳn mọi người còn nhớ về hãng Intex một nhà sản xuất đến từ Ấn Độ và đã mang những sản phẩm ở phân khúc giá rẻ vào thị trường của chúng ta.

Hôm nay mình sẽ giới thiệu thêm hai sản phẩm nữa cũng đến từ Intex đó chính là chiếc Aqua Aura 2GB và một chiếc nữa là Aqua Classic Mini và đầu tiên chúng ta sẽ bắt đầu với chiếc Intex Aqua Aura ở mặt trước chúng ta thấy hình ảnh của máy rồi.

Đánh giá Intex Aqua Aura 2GB 2 triệu từ Ấn Độ

Ở mặt sau sẽ là thông tin cấu hình của máy đầu tiên thì chiếc máy này mới chỉ hỗ trợ đến 3G thôi chứ chưa phải 4G.

Về phụ kiện chúng ta sẽ có pin, dây microusb kèm theo đó là một tai nghe được làm khá đẹp và cuối cùng là cục sạc.
ĐÁNH GIÁ SMARTPHONE INTEX AQUA AURA
Đầu tiên hãy nhìn về ngoại hình có lẽ nó không nổi bật so với các mẫu điện thoại trong cùng phân khúc có trên thị trường tuy nhiên có một điểm mình đánh giá khá tốt đó là chất lượng hoàn thiện.

Và chiếc máy này đang có mức giá khoảng 2 triệu đồng và những gì nó mang lại về chất lượng hoàn thiện thì mình đánh giá khá tốt điển hình là phần nắp lưng này.

Khi ấn vào tạo cảm giác rất là cứng cáp ở sau sẽ là cục pin của máy đi kèm theo đó là khe cắm sim và thẻ nhớ của máy chúng ta sẽ có khe cắm sim và khe cắm thẻ nhớ riêng.

Mặt sau nổi bật nhất là cụm camera điền rất là rõ 5Mpx cụm camera này thì có những đường tròn đồng tâm làm trang trí khi sử dụng các bạn nên chú ý một chút vì nó khá là dễ bị xước.

Ở dưới chính là logo của Intex được làm chìm và cuối cùng là loa ngoài ở phần mặt trước này chúng ta sẽ có loa thoại camera tự sướng cũng như cảm biến.

Về màn hình của máy chúng ta sẽ có kích thước 5 inch với độ phân giải HD và đây là màn IPS. Màn IPS thì sẽ cho chúng ta độ nét tốt màu sắc cũng như góc nhìn và độ sáng tuyệt vời tuy nhiên về độ sắc nét thì nó chỉ là màn HD thôi nên có thể nói là tốt trong phân khúc giá này.

Ở phía dưới chúng ta có ba phím điều hướng đặt ở phía bên trong và cuối cùng cũng có vòng tròn đồng tâm để trang trí bên ngoài.
ĐÁNH GIÁ SMARTPHONE INTEX AQUA AURA
Cái này có lẽ điểm trừ của nó có lẽ là viền màn hình của nó hơi dày một tý ở cạnh trái chúng ta sẽ không có gì hết. Ở cạnh phải sẽ có phím tăng giảm âm lượng cũng như là phím nguồn ở phía dưới không có gì phía trên là jack cắm tai nghe 3,5mm và cổng microusb.

Tóm lại trong phân khúc giá chỉ 2 triệu đồng chúng ta có một thiết bị khá ổn cảm giác cầm nắm khá ok thêm nữa chất lượng hoàn thiện cũng ngon.

Và tiếp đến mình sẽ đến với cấu hình Inter Auqa Aura sử dụng chip Mediatek Mt6580 kèm Ram 2G và bộ nhớ trong 16G.

Về camera cả camera trước và camera sau đều là 5Mpx.

Cục pin của máy 2450 mAh cục pin này nghe có vẻ hơi bé nhưng mà nó rất là phù hợp với màn hình có độ phân giải HD với kích thước là 5 inch.
ĐÁNH GIÁ SMARTPHONE INTEX AQUA AURA
Về phiên bản Android nó đang chạy bản 6.0 cũng không tùy biến quá nhiều gần như giữ nguyên phiên bản gốc thế nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ mượt mà.

Chúng ta vừa hoàn thành xong bài mở hội chiếc smartphone Intex Aqua Aura 2GB một chiếc điện thoại đến từ Ấn Độ. Xin chào và hẹn gặp lại!

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét