Music

CHIẾC ĐỒNG HỒ THÔNG MINH TỪ NHÀ SẢN XUẤT XIAOMI

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay trong bài viết này mình xin giới thiệu tới tất cả các bạn một sản phẩm công nghệ mới được ra mắt trong thời gian gần đây tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm công nghệ này đến từ nhà sản xuất Xiaomi sản phẩm này mang tên Mi Alarm Clock.

Chiếc đồng hồ thông minh từ nhà sản xuất Xiaomi

Mi Alarm Clock đây là một chiếc đồng hồ đi kèm với loa Bluetooth cùng với rất nhiều những tính năng hay ho. Trước khi nói về nhân vật chính chúng ta hãy cùng điểm sơ qua về chiếc hộp đựng cảu nó.

Chiếc hộp đựng được nhà sản xuất thiết kế rất đẹp mắt với mặt trước in hình chiếc đồng hồ của chúng ta và phần mặt sau sẽ là một vài những thông số của chiếc đồng hồ này.
Chiếc đồng hồ thông minh từ nhà sản xuất Xiaomi
Đồng hồ thông minh Xiaomi
Phụ kiện đi kèm theo sản phẩm này sẽ gồm một cộng dây micro usb sợi dây này sẽ là dây sạc cho máy. Ngoài ra chúng ta còn một tập sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Trung Quốc.

Còn về nhân vật chính của chúng ta, thì đây là một sản phẩm có thiết kế hướng tới sự sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung năng động. Chính vì vậy chiếc đồng hồ này đặt chung với những ngôi nhà có nội thất sang trong, hiện đại thì sẽ rất là hợp.

Chất liệu của nó chủ yếu là được làm từ nhựa, và phím vật lý duy nhất trên thiết bị này là một núm xoay dùng để xoay để tăng chỉnh âm lượng, bật tắt, chỉnh giờ và chỉnh báo thức.
Chiếc đồng hồ thông minh từ nhà sản xuất Xiaomi
Mi alarm clock
Ở hai bên cạnh trái phải chúng ta sẽ có hai cái loa và về phần mặt sau chúng ta sẽ có cổng usb kèm theo đó là logo của Xiaomi. Ở phái dưới chúng ta sẽ có thêm một vài thông số nữa được viết bằng tiếng Trung, và cái phần này thì được làm bằng cao su để giúp cho nó có thể đứng được.

Phần mặt trước là loa và cũng là phần để hiện thị giờ luôn. Ở trên loa chúng ta sẽ có một lớp vải để bọc ở đây tuy nhiên chúng ta cũng phải chú trong quá trình sử dụng chúng ta lên giữ gìn một chút không cái màng loa này nó sẽ bị bẩn và rất là khó để về sinh.

Và các bạn lưu ý khi sử dụng là chiếc đồng hồ này nó không hiển thị từng phút từng phút một mà nó chỉ hiện thị năm phút một thôi.

Mình vừa điểm sơ qua các thông tin về chiếc đồng hồ thông minh này, các bạn cảm thấy thiết bị này thế nào hãy comment bên dưới cho mình biết nhé.

Cảm ơn cửa hàng safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện video đánh giá này

Keyword: Chiếc đồng hồ thông minh từ nhà sản xuất Xiaomi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét