Music

ĐẬP HỘP XIAOMI MI MIX SMARTPHONE ĐỘT PHÁ NHẤT 2016

Như các bạn đang thấy thì trên tay mình chiếc smartphone Xiaomi Mi Mix một chiếc điện thoại đã rất nổi tiếng trong thời gian gần đây và theo cá nhân mình đây là chiếc điện thoại đột phá nhất 2016 và trong video này mình sẽ nói tại sao nó lại là thiết bị đột phá nhất.

Bây giờ hãy cùng đánh giá chiếc Xiaomi Mi Mix điểm đầu tiên đáng nói đó là thiết kế không viền màn hình điều làm cho Mi Mix rất nổi tiếng cho đến thời điểm này có lẽ không còn gì để nói bởi mọi người đều đã bị ấn tượng bởi thiết kế này.

Đập hộp Xiaomi Mi Mix smartphone đột phá nhất 2016

Theo như những gì Xiaomi công bố tỷ lệ chiếm diện tích màn hình của Mi Mix lên tới 91% và nếu mà nói chính xác thì tỷ lệ này hơi hư cấu một chút trên thực tế thì là 81%.

Với thiết kế này mình đánh giá Mi Mix là chiếc điện thoại đột phá hơn rất là nhiều so với Aquas. Với sự khác biệt này mình cho rằng Mi Mix là một chiếc điện thoại đột phá hơn rất là nhiều so với Aquas khi nhiều người cho rằng Xiaomi chỉ bắt chước nhãn hàng này mà thôi.
đánh giá smartphone xiaomi mi mix
Để có thể làm được một chiếc điện thoại có 3 viền rất mỏng ở hai bên và mặt trên gần như là không có mà vẫn giữ được phần màn hình phía dưới như cũ là một điều rất khó.

Ở đây thì mình sẽ có một so sánh nho nhỏ với chiếc A9 Pro thì thấy là A9 có cả cạnh trên và cạnh dưới lớn gần như bằng nhau tuy nhiên nếu so sánh cạnh dưới thì A9 Pro vẫn có cái cạnh dưới lơn hơn cả.

Điều đó chứng tỏ Mi Mix đã cố gắng rất nhiều trong việc làm nhỏ viền màn hình tới mức tối đa. Vậy lợi ích của việc làm nhỏ viền màn hình tới mức tối đa là gì.

Thứ nhất là ngoài chuyện mang tới môt chiếc điện thoại có thiết kế rất là tương lai chúng ta sẽ có một chiếc điện thoại nhỏ gọn hơn trong khi màn hình vẫn rất lớn.

Điểm đột phá tiếp theo đây là điện thoại khó xước nhất trên thế giới có được điều này là do vật liệu được sử dụng trên Mi Mix đó là gốm để biết được có thực sự làm bằng gốm không các bạn có thể cắn hoặc gõ vào kính âm thanh phát ra sẽ rất là thanh.
đánh giá smartphone xiaomi mi mix
Xét về độ cứng các vật liệu như kim cương, saphia thì có độ cứng là 10 thì gốm có độ cứng ở thang là 8. Vật liệu gốm này sẽ cho Mi Mix tránh được độ xước rất là nhiều.

Xiaomi không chỉ trang bị gốm cho mặt sau mà còn cả cạnh bên và những nút kể cả cảm biến vân tay ở mặt sau.

Nhân tiện nói về độ bền thì Mi Mix cũng là một chiếc máy chống bẻ cong rất là tốt. Việc sử dụng vật liệu gốm ngoài khả năng giúp Mi Mix tăng cường khả năng chống xước rất là nhiều nó còn giúp Mi Mix có một thiết kế rất nguyên khối và liền mạch.

Với iPhone7 hay 6 sẽ luôn có dải nhựa ở mặt lưng tuy nhiên với Mi Mix chúng ta sẽ có được sự liền mạch cũng như đồng nhất về vật liệu không hề có sự chia cắt hay kết nối giữa nhôm và nhựa như ở một số chiếc máy khác.

Có được điều này là do gốm là một vật liệu đặc biệt nó có khả năng dẫn sóng chứ không như kim loại hay là kính.

Nói về mức độ hoàn thiện thì mình đánh giá Mi Mix là một chiếc máy đạt gần sát đến sự hoàn hảo.

Chúng ta có thể để ý kỹ đến những lỗ loa hay cổng USB type c chúng ta cũng không thấy có sự thừa về mặt vật liệu hay sự nham nhở của những vết cắt CNC.

Mặc dù có cùng độ phân giải full HD nhưng Mi Mix có độ hiển thị tốt hơn nhiều so với Mi Note 2. Một điểm rất đặc biệt mình muốn nói về màn hình của Mi Mix đó là tất cả 4 cạnh đều được bo cong.

Việc bo cong bốn góc màn hình sẽ làm cho màn hình Mi Mix nó rất là phù hợp với tổng thể của chiếc máy khi mà các bạn sẽ thấy là 4 góc của chiếc máy là góc tròn và 4 góc của màn hình cũng vậy.
đánh giá smartphone xiaomi mi mix
Ngoài ưu điểm chiếc máy này cũng có những điểm đáng chê thực ra chiếc Mi Mix này chính ở độ hiển thị của Mi Mix dù lên tơi 6,4 inch nhưng chiếc máy này không hiển thị được quá nhiều thông tin bởi lẽ độ phân giải hiển thị chưa được tối ưu.

Và đây là so sánh với một chiếc điện thoại có diện tích nhỏ hơn là C9 Pro nhưng A9 Pro lại hiển thị được nhiều thông tin hơn.

Về bộ nhớ Xiaomi cũng rất hào phóng khi trang bị phiên bản mặc định cho Mi Mix lên tới 128G và phiên bản cao cấp hơn sẽ là 256G.

Với một cấu hình mạnh mẽ như thế thì không tựa game nào có thể làm khó được Mi Mix.

Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá Xiaomi Mi Mix các bạn có bất kỳ ý kiến nào có thể để lại dưới phần comment để mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại trong bài đánh giá lần sau!

Cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera quan sát tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đập hộp Xiaomi Mi Mix smartphone đột phá nhất 2016

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/thiet-bi-chong-trom-hong-ngoai-la-gi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét