Music

ĐÁNH GIÁ MACBOOK PRO 13" 2016 SPACE GRAY - XÁM KHÔNG GIAN

Chào các bạn hiện tại thì mình đang cầm trên tay thì trên đây là chiếc máy siêu phẩm được săn đón như iPhone 7 đó chính là chiếc Macbook Pro 13’ 2016.

Tuy nhiên thì hơi tiếc một tý đó là phiên bản không có touchbar nhưng bù lại chúng ta có màu xám không gian rất đẹp và độc giống như iPhone 7 màu đen vậy.

Đánh giá MacBook Pro 13" 2016 Space Grey - Xám không gian

Và đây cũng là chiếc Macbook có cấu hình thấp nhất tung ra lần này và hiện tại đang được bán với mức giá khoảng 35 triệu đồng và bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá.

Vẫn là thiết kế kim loại sang trọng đi kèm kích thước mỏng manh quyến rũ quen thuộc nhưng lại có khá nhiều sự thay đổi ở đây.
Đánh giá MacBook Pro 13" 2016 Space Grey - Xám không gian
Đầu tiên khi nhận và cầm máy ở trên tay thì mình đã có thể cảm nhận rõ được máy mỏng và nhẹ hơn rất nhiều phải nói là siêu mỏng luôn và những con số thực tế cũng cho thấy nó mỏng và có trọng lượng nhỏ hơn so với phiên bản cũ trước đây.

Nhưng mà cái mỏng này lại đi kèm với thiết kế góc cạnh nhiều đường thẳng chất liệu kim loại nữa nên nhìn rất mạnh mẽ cứng cáp.

Nhất là khi nhìn từ phía sau thì chúng ta thấy là cái dải đen nó đã biến mất đi thay vào đó là sự đồng bộ với tổng thể máy cho nên nhìn nó liền lạc và đẹp hơn hẳn.

Hơn nữa lần này lần đầu tiên Apple mang màu xám không gian lên dòng Macbook Pro tuy nhiên nó có vẻ dễ bám bẩn một tý.

Tiếp đến chúng ta lại có một loạt những thay đổi trên các chi tiết nhỏ, trước hết đây là bản không có touchbar cho nên hiển nhiên nó cũng không hề có cảm biến vân tay gì cả.

Mặt lưng phía sau sẽ không còn một quả táo phát sáng nữa và nó chỉ phản chiếu những gì nó thấy thôi còn nữa hàng loạt chi tiết như cổng microsb, usb type a hay khe thẻ nhớ sd đều biến mất.

Thay vào đó cạnh trái sẽ có cổng usb type c và cạnh phải là jack cắm tai nghe 3,5 mm hơn nữa dù ít cổng kết nối nhưng hai cổng này có băng thông cực lớn nên chúng ta cũng không cần lo lắng nhiều.
Đánh giá MacBook Pro 13" 2016 Space Grey - Xám không gian
Ngoại trừ một việc đó là mặc dù bớt đi những cổng kết nối khiến macbook của chúng ta tinh tế hơn nhưng chủ nhân của nó sẽ phải vác theo một mớ dây chuyển đổi rất phức tạp.

Điểm thay đổi lớn tiếp theo mà khi mở máy ra chúng ta thấy ngay đó là trackpad khủng có thể nói là rộng mênh mông ngoài sức tưởng tượng có thể nói là to hơn nhiều lần so với lại đời cũ còn mọi tính năng của nó vẫn còn rất là đầy đủ.

Với kích thước lớn như thế này trải nghiệm của chúng ta sẽ tuyệt vời hơn hẳn. Tiếp đến là mặc dù có màn hình chỉ 13 inch nhưng máy vẫn có hai cái dải loa ở hai bên giống đời 15 inch cũ.

Tiếp đến là phần bàn phím, bàn phím lần này của chúng ta là bàn phím cấu trúc bướm 2 mỏng hơn một nửa so với đời cũ nhưng mà dày hơn so với lại Macbook 12 inch trong trải nghiệm thực tế thì gõ rất là thoải mái.

Về thiết kế thì không có điểm gì chê cả ngoại trừ việc là nó sẽ kém cạnh hơn một tý so với phiên bản mà có touchbar.

Về các thông số khác thì hẳn bạn nào có quan tâm về Macbook hoặc các sự kiên gần đây của Apple thì chúng ta hẳn đã biết từ mấy ngày trước rồi đó là màn hình 13’3 inch với góc nhìn rộng cho cảm giác hiển thị đã mắt.
Đánh giá MacBook Pro 13" 2016 Space Grey - Xám không gian
Cấu hình thì như đã nói thấp nhất trong các anh em bán ra lần này với core I5, ram 8G và 256G SSD.

Tóm lại chiếc Macbook này dù không độc lạ giống như người an hem của mình nhưng vẫn giữ được phong độ của những chiếc máy tính mang logo táo đó là đẹp và hấp dẫn.

Nhưng mà lần này nó còn nam tính và mạnh mẽ hơn nữa. Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá Macbook Pro 13 inch 2016 Space Gray các bạn có bất cứ ý kiến nào hãy để lại dưới phần comment để mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại!

Cảm ơn cửa hàng safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện bài đánh giá này

Keyword: Đánh giá MacBook Pro 13" 2016 Space Grey - Xám không gian

Bài viết liên quan: Lắp đặt hệ thống kiểm soát cửa ra vào

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét