Music

ĐÁNH GIÁ NHANH CHIẾC ĐIỆN THOẠI PHÙ THUỶ ZTE V7 LITE

Xin chào tất cả các bạn bài viết hôm nay của mình sẽ là một bài viết dành riêng cho các tín đồ đam mê công nghệ. Tại sao lại nói như vậy? vì trong bài viết này mình muốn giới thiệu tới tất cả các bạn một thiết bị công nghệ hiện đại chưa đựng đầy ma thuật. Hãy cùng theo dõi thiết bị mà mình muốn nói tới ở đây là gì nhé.

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại phù thuỷ ZTE V7 Lite

Thiết bị công nghệ mà mình muốn nhắc đến ở đây là chiếc điện thoại ZTE V7 Lite. Thiết bị này có rất nhiều tính năng khá là đặc biệt đó là các bạn không cần thao tác trên màn hình nhưng vẫn dùng được một số ứng dụng bên trong thiết bị này.

Chiếc điện thoại này đến từ nhà sản xuất mà lâu lâu chúng ta mới nghe thấy ZTE. Sản phẩm này đang được bày bán trên thị trường với mức giá chỉ 3,690,000đ.
Mặt trước ZTE V7 Lite
Đầu tiên điểm qua về thiết kế của chiếc điện thoại này nó sẽ sở hữu một thiết kế kim loại nguyên khối, kết hợp với mặt kính cong 2,5D ở phía trước, nhưng mặt kính này nó không nổi lên quá nhiều do nó có một đường viền trắng bao xung quanh.

Hai viển đen này rất là mỏng nhưng hơi đáng tiếc đó là khi mở máy lên cái phần viền đen ở bên trong màn hình trên dưới trái phải cũng đều to ra.

Nhưng không sao bù lại mặt trước này vẫn còn một cái điểm cộng mà mình khá thích đó chính là ba phím điều hướng. Thứ nhất là ba phím này đều được đặt ở bên ngoài màn hình tiết kiệm được cái không gian bên trong, và điểm thứ hai đó là thiết kế của ba phím này chúng ta sẽ có ba chấm tròn trông khá là lạ.
Mặt lưng ZTE V7 Lite
Về phần mặt lưng của máy cũng được bo nhẹ về phái trước kết hợp với việc chiếc máy này có kích thước màn hình 5inch tạo cho chúng ta cảm giác khi cầm nắm rất là thoải mái.

Tuy nhiên về thiết kế ở phần mặt lưng này cũng có một điểm trừ nhỏ đó là về loa. Loa của chiếc điện thoại này được đặt ở mặt lưng nhìn khá nhỏ và chỉ có một bên thôi lên khi đặt điện thoại xuống chúng ta sẽ bị hạn chế về âm thanh.

Về màn hình chúng ta sẽ có một màn hình IPS 5inch với độ phân giải là HD. Về cấu hình thì chiếc máy này sẽ trang bị con chip MT6735 đi kèm với Ram 2GB và bộ nhớ trong là 16GB tất nhiên chúng ta sẽ có thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Nói chung thì cấu hình cũng khá là bình thường nhưng điểm mà khiến mình ấn tượng ở đây là các tính năng đi kèm. Đầu tiên tính năng mà mình khá thích ở đây là tính năng cử chỉ trên không. Với tính năng này thì chúng ta chỉ cần giữ nút tăng giảm âm lượng thôi khi mà các bạn vẽ chữ M ở trong không khí thì chúng ta sẽ phát nhạc, còn vẽ chữ O thì tạm dừng nhạc,…
Camera ZTE V7 Lite
Về camera thì chúng ta sẽ có bộ đôi camera 13MP ở phái sau và 8MP ở phía trước. Và với camera ở phái trước chúng ta có kèm theo đèn LED luôn hỗ trợ các bạn rất tốt khi chụp hình.

Cuối cùng là về pin thì chiếc mày này sở hữu viên pin là 2500mAh.

Mình vừa tổng hợp sơ qua về thiết kế, cấu hình, camera cảu thiết bị này. Các bạn thấy sao hãy đễ lại bình luận cho mình nhé.

Keyword: Đánh giá nhanh chiếc điện thoại phù thuỷ ZTE V7 Lite

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét