Music

ĐÁNH GIÁ ĐIỆN THOẠI HTC ONE ME HELIO X10 KHẨU ĐỘ F2.2

Hôm nay mình đang cầm trên tay hộp của một chiếc máy được đánh giá là quá khủng trong phân khúc khoảng 6 triệu đồng và chúng ta sẽ cùng xem hộp của nó có chứa gì nhé.

Về thiết kế bên ngoài nó cũng đơn giản không có nhiều thứ để nói chúng ta có rất nhiều thông tin về cấu hình của máy ở mặt sau.

Đánh giá điện thoại HTC One ME Helio X10 khẩu độ F2.2

Ở phía dưới chúng ta sẽ có đầy đủ các thứ như là khay sim, hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt và một loạt các giấy tờ khác.

Tiếp theo đó là củ sạc, cục sạc này thì không phải là cục sạc nhanh ở đây chúng ta sẽ có dây cáp và cuối cùng là một chiếc tai nghe.
Đánh giá điện thoại HTC One ME Helio X10 khẩu độ F2.2
Bây giờ chúng ta bật máy lên nhìn vào thiết kế của nó ở phần mặt trước chúng ta sẽ thấy đây là ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của HTC tuy nhiên có một điểm trừ khá là nặng đó là viền màn hình đen bên trong khá dày.

Đặc biệt là logo HTC bên trong khá là thừa thãi trong khi chúng ta hoàn toàn có thể đặt được 3 phím điều hướng tại đây.

Tuy nhiên chiếc điện thoại này khá là đặc biệt khi nó có tận hai nút home ở trong và ngoài màn hình. Đây sẽ là nút home cứng các bạn không cần phải ấn mà chỉ cần chạm nhẹ cảm ứng.

Bên cạnh đó nó còn một chức năng nữa đó là cảm biến vân tay, cảm biến vân tay này là dạng một chạm tức là cho phép chúng ta mở màn hình ngay từ khi màn hình tắt.

Mình đánh giá cảm ứng vân tay này cũng khá nhưng không phải xuất sắc

Về chất liệu thì theo HTC đưa tin thì phần mặt trước được làm bằng từ kim loại tuy nhiên khi mình cầm nắm sử dụng thì đây giống như kim loại được bọc nhựa nhiều hơn tức là khi sờ vào vẫn cảm nhận nó bằng nhựa.

Về cảm giác đem lại khá tốt khi mà phần mặt lưng được làm bo cong đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu chắc chắn và không hề bị cấn.
Đánh giá điện thoại HTC One ME Helio X10 khẩu độ F2.2
Và bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sâu hơn một chút về các chi tiết mặt trước chúng ta sẽ có camera tự sướng, cảm biến, hệ thống loa Bumsound trên và dưới.

Ở phía dưới là màn hình với kích thước 5,2 inch và điểm đặc biệt của nó là sở hữu độ phân giải 2K. Với việc sở hữu độ phân giải 2K thì đây là chiếc máy có màn hình hiển thị tốt nhất trong mức giá này độ sắc nét của nó là quá ngon.

Ở phía dưới chúng ta sẽ có nút home kèm cảm biến vân tay như mình vẫn nói ở cạnh trái là khay sim ở cạnh phải phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn và khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Ở phía trên là cổng hồng ngoại và phía dưới là jack cắm 3,5mm cũng như là cổng microsb.

Và bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về bên trong cấu hình của nó thì sử dụng chip Helio X10 cùng với 3G ram bộ nhớ trong là 32G có khả năng mở rộng thẻ nhớ lên 256G.

Về camera thì chúng ta có camera sau với thông số rất ấn tượng là 20Mpx với khẩu độ F2.2 camera trước sẽ là 4Mpx với công nghệ Untra Pixel.
Đánh giá điện thoại HTC One ME Helio X10 khẩu độ F2.2
Cục pin của máy có dung lượng là 2840 mAh phần mềm cũng chính là điểm trừ của máy khi chỉ được sử dụng Android 5.0.2.

Chúng ta vừa hoàn thành bài mở hộp và trên tay nhanh điện thoại HTC One ME trong phân khúc 6 triệu đồng khi có một thiết kế khá đẹp một cấu hình khá ổn trong phân khúc tầm trung và đặc biệt nó còn sở hữu một màn hình 2K nữa.

Vậy theo bạn trong phân khúc tầm trung bạn sẽ lựa chọn thiết bị nào hãy để lại ý kiến dưới phần comment để mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại!

Cảm ơn cửa hàng safety store chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm thực hiện bài đánh giá này

Keyword: Đánh giá điện thoại HTC One ME Helio X10 khẩu độ F2.2

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/hack-camera-quan-sat-gan-nha-mot-cach-de-dang

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

2 nhận xét: