Music

ĐÁNH GIÁ MICRO KARAOKE CẦM TAY Q7

Và chúng ta sẽ cùng nhau mở hộp ở bên trong thì sẽ có một miếng giấy hướng dẫn sử dụng mô tả về những điểm trên micro của chúng ta cùng với những nút bấm điều khiển.

Cũng đơn giản cùng với việc bạn có thể kết nối với smartphone của mình ngoài việc kết nối thông qua bluetouth thì trong đây sẽ có một cọng dây để có thể kết nối trực tiếp thông qua jack 3.5.

Đánh giá Micro Karaoke cầm tay Q7

Như vậy thì những bạn dùng iPhone 7, 7plus thì không cần dùng đến cọng dây này rồi ngoài ra còn có một cục sạc.

Và đây là nhân vật chính micro còn kèm theo cả cái loa nữa như vậy âm thanh sẽ được phát ra cái loa nhỏ này đủ để chúng ta thỏa mãn cảm giác đang hát karaoke và cũng không gây ảnh hưởng quá nhiều đến những người xung quanh bởi vì âm lượng không quá to.
Đánh giá micro karaoke cầm tay Q7
Micro này có tên gọi là Q7 ở phía sau sẽ có một loạt các nút chỉnh luôn chúng ta sẽ có nút nguồn và khi chúng ta bật lên thì nó sẽ tự động bật Bluetooth luôn và chúng ta chỉ việc kết nối.

Sau đó bạn có thể mở những đoạn karaoke trên youtube hay là tải về những ứng dụng karaoke và thoải mái thể hiện tài năng âm nhạc của mình.

Ở đây chúng ta cũng có đến 5 cái nút tùy chỉnh luôn để bạn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với sở thích của bạn từ treble, bass, echo…
Đánh giá micro karaoke cầm tay Q7
Được sơn màu vàng nhìn rất đẹp và chắc chắn ngoài ra bạn còn có thể kết nối trực tiếp với loa của mình nếu các bạn thích.

Tiện nhất là khi các bạn đi xa và có micro này thì sẽ tạo không khí sôi động với bạn bè của mình. Còn bây giờ thì xin chào và hẹn gặp lại trong bài đánh giá lần sau.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét