Music

ĐÁNH GIÁ SAMSUNG GALAXY A3 ĐÁNG MUA NHẤT TRONG PHÂN KHÚC 3 TRIỆU

Xin chào các bạn hôm nay mình sẽ giới thiệu chiếc Samsung Galaxy A3 phiên bản 2016 chiếc mấy này nằm trong phân khúc giá 6 triệu nhưng nó tụt xuống chỉ còn 3,5 triệu thôi.

Và mình nghĩ rằng Samsung Galaxy A3 đang là một trong những smartphone đáng mua nhất trong phân khúc hiện tại.

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2016

Hãy cùng nhận định xem là tại sao chiếc máy này lại đáng mua như vậy nhé. Bình thường theo một kịch bản là từ tốt tới xấu nhưng hôm nay mình sẽ làm ngược lại.

Điểm xấu của thiết bị này trong phân khúc giá đó chính là mức cấu hình. Thực sự thì cấu hình của Samsung Galaxy A3 không phải là đáng nổi bật trong phân khúc giá đó.
Đánh giá Samsung Galaxy A3 2016
Nó sử dụng chip Exynos 7578 mức ram thì chỉ có 1,5 G ram thôi thế nên về cấu hình e này nổi bật hơn trong phân khúc giá đó tuy nhiên nó lại sở hữu một điểm khác để cho chúng ta mang ra cân đo đong đếm.

Điểm nổi bật của nó chính là về mặt thiết kế, thiết kế của A3 năm nay thì nó giống với A5 và A7 thực sự đây là một ngôn ngữ thiết kế mà đẹp nhất mà Samsung tính làm vào 2015.

Thứ nhất là nó có một khung kim loại được cắt diamond rất là đẹp sáng bóng và cực kỳ sang trọng. Thêm nữa là hai lớp kính đắng trước và hai lớp kính này đều được làm cong 2,5D thế nên dẫn tới một điểm cộng nữa là cảm giác cầm nắm của chiếc máy này rất là tốt.

Kích thước màn hình của nó là 4,7 inch tức là tương đương với một chiếc iPhone 6 hay 6s tức là rất nhỏ gọn có thể cầm sử dụng trên tay rất là dễ dàng.

Quay lại phần mặt trước nó có một chỉ vàng xung quanh nút home phù hợp với khung màu của máy. Cộng thêm nữa là nên máy phía trước là màu đen.
Đánh giá Samsung Galaxy A3 2016
Thế nên làm đường chỉ này thêm phần nổi bật và tinh tế.

Phần loa thoại thường bị chê trên chiếc Samsung thường bị chê thì nay cũng đã được thay đổi.

Nói một chút về màn hình thì nay độ phân giải HD đây là mức phân giải thấp nhất nếu các bạn tưởng tượng thì sẽ rất là rỗ nhưng thực sự thì màn hình này vẫn còn ngon chán.

Ngon hơn rất nhiều so với màn hình từ các nhà sản xuất khác như Oppo chẳng hạn.

Điểm cộng cuối cùng đó chính là phần camera của chiếc máy này camera trước và camera sau có độ phân giải lần lượt là 13Mpx và 5Mpx nhưng nổi bật ở đây đó chính là khẩu độ F1.9.

Với khẩu độ lớn như vậy nó cho phép chúng ta thu được nhiều sáng hơn. Thế nên khi mà các bạn chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng vẫn có thể cho ra được những bức ảnh ánh sáng vừa đủ ít nhất là không quá tệ.
Đánh giá Samsung Galaxy A3 2016
Đối thủ của Samsung Galaxy A3 trong phân khúc này là GR5 mini và Oppo A37 về cấu hình thì rõ ràng không thể ăn được GR5 mini rồi nhưng nói về thiết kế thì khẳng định là A3 là con đẹp nhất và cầm sang nhất trong 3 con.

Thế nên bạn nào thích một chiếc điện thoại nào nhìn sang một chút, cầm nó gọn và màn hình đẹp trong cùng độ phân giải thì Samsung Galaxy A3 là sự lựa chọn tốt.

Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá là tại sao sau khi Samsung Galaxy A3 giảm giá thì nó lại là một sản phẩm đáng mua. Còn các bạn các bạn có nghĩ rằng nó đáng mua hay không hãy chia sẻ cảm nhận của mình để mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại!

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét