Music

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI RA MẮT CỦA HTC MANG TÊN HTC PLAY

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay trong bài viết này mình muốn giới thiệu tới tất cả các bạn một thiết bị công nghệ mới đến từ thương hiệu HTC, thiết bị này cũng mới vừa được ra mắt gần đây mà thôi. Tuy nhiên thiết bị mà mình muốn nói tới ở đây là chiếc HTC Ultra mà đây là một thiết bị anh em với nó mang tên là HTC Play.

Trên tay HTC U Play tại Việt Nam : Rút gọn mà đầy mạnh mẽ

Tuy đây chỉ là một thiết bị ở mức giá tầm trung nhưng HTC đã ưu ái mang đến HTC Play những sự thay đổi chỉ dòng U mới có.

Một trong những cảm nhận của mình về thiết bị này khi cầm trên tay đó là không còn sự quen thuộc đến từ HTC nữa mà trên thiết bị này họ đã thay đổi khá là nhiều thứ.

Thứ nhất là HTC đã sử dụng ngôn ngữ thiết kế bằng kính và viền kim loại thay vì thiết kế thường là kim loại như trước đây. Mặt lưng của máy được làm bằng chất liệu kính mà nhiều bạn cho rằng đây là một chất liệu khá là quen thuộc.

Ở phần phía trên của mặt lưng chúng ta sẽ có camera quan sát phái sau dạng hình tròn và đây cũng là điểm phân biệt rõ ràng nhất của chiếc HTC Play với những chiếc HTC dòng U.
HTC U Play
Ở phía dưới chúng ta sẽ có một cái mic thoại , loa ngoài và một cổng microusb. Một điểm thú vị nữa của thiết bị này đó là hoàn toàn không có giắc cắm tai nghe mà chúng ta sử dụng giắc cắm tai nghe bằng cổng USB này.

Bên cạnh phải của thiết bị là phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn, còn bên cạnh trái thì hoàn toàn không có phím nào cả. Còn cạnh trên chúng ta sẽ có khe đặt sim và một mic thoại thứ hai.

Còn ở mặt trước của máy nhìn tổng thể thì HTC Play trông khá giống với những chiếc dòng U. Tuy nhiên thì HTC Play sẽ không có chip màn hình phụ, cũng như việc camera trước sẽ bị đẩy về phía góc phải ngoài ra thì kích thước màn hình cũng bị thu nhỏ lại chỉ còn 5.2inch cùng với độ phân giải Full HD tuy nhiên là vẫn sử dụng tấm nền chung là Super LCD 5.
Mặt lưng HTC U Play
Về thông số của máy thì chúng ta sẽ có một con chip là Helio P10 cùng với đó là hai tuỳ chọn bộ nhớ máy là Ram 3GB bộ nhớ trong 32GB hoặc Ram 4GB bộ nhớ trong 64GB.

Bộ đôi camera quan sát của HTC Play đều là 16MP và dung lượng pin là 2500mAh, hiện nay máy có bốn tuỳ chọn về màu sắc là màu đen, màu xanh, màu trắng và màu hồng phấn.

Mình vừa giới thiệu tới tất cả các bạn những thông tin về chiếc HTC Play mới được ra mắt trên thị trường trong thời gian gần đây. Nếu có góp ý hoặc câu hỏi gì về thiết bị này thì hãy comment bên dưới nhé.

Cảm ơn cửa hàng safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện video này.

Keyword: Giới thiệu sản phẩm mới ra mắt của HTC mang tên HTC Play

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/camera-ahd-la-gi-so-sanh-camera-ahd-voi-camera-ip

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét