Music

ĐÁNH GIÁ TAI NGHE BLUETOOTH CROISE R PBH ĐẾN TỪ PATRON

Chào mừng các bạn hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một sản phẩm đó chính là chiếc Croise PBH 200 thì nó rơi vào tầm giá 1.190.000d.

Và hôm nay mình sẽ thử đánh giá chiếc tai nghe này đắt như thế thì có gì hay ho và bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu mở hộp và trên tay nhanh.

Đánh giá tai nghe bluetooth Croise.R PBH-200 đến từ Patron

Đầu tiên về hộp đựng của nó thì cũng được thiết kế đơn giản ít màu mè hơn một tý. Ở mặt sau vẫn là những thông tin cũng như là các tính năng quan trọng của chiếc tai nghe.

Ở đây chúng ta có một số cái cũng như khoảng cách kết nối thời lượng sử dụng hay cục pin của máy. Cụ pin này thì vẫn là 1900 mAh.
Đánh giá tai nghe bluetooth Croise.R PBH-200
Ở bên này chúng ta vẫn có một số tính năng quan trọng của máy ở đây nổi bật là công nghệ ATT-X đảm bảo cho âm thanh bluetouth nó tốt hơn.

Và mình có test thử thì đúng như vậy nó vẫn sẽ cho phép chúng ta kết nối nhiều thiết bị tiếp theo nữa là một công nghệ cũng rất là nổi bật ở trong tai nghe này đó là công nghệ CVC 2 MIC.

Đây là một công nghệ cũng được xem là khá cao cấp giúp chúng ta đảm bảo thoại của chúng ta tốt hơn vì nó sẽ lọc những tiếng vọng phải gấp hai lần bình thường cơ.

Đó là những tính năng nổi bật và bây giờ mình sẽ mở hộp để xem rằng là tai nghe này có gì hay.

Và đây là chiếc tai nghe của chúng ta gồm có sách hướng dẫn sử dụng được viết bằng tiếng Anh, các nút tai nghe được làm kích thước khác nhau.

Ở hai bên nó được làm từ nhựa được sơn bóng giả kim loại khá tốt nhựa này là nhựa dẻo được sơn màu đen bóng khá là đẹp đep lên cổ nhìn khá là trang nhã.

Chúng ta sẽ có nút tăng giảm âm lượng pause, play hay nghe gọi và mic ở bên phải chúng ta sẽ có một vài ký hiệu, logo của Croise.
Đánh giá tai nghe bluetooth Croise.R PBH-200
Có hai tính năng khá nổi bật của chiếc tai nghe PBH 200 này đó chính là đọc tin nhắn văn bản và như một công cụ để chụp ảnh từ xa.

Và để sử dụng tính năng này chúng ta sẽ sử dụng một phần mềm ở đây có tên là Croise R PBH 200 thì hiện tại phần mềm này chỉ xuất hiện ở Appstore hay CHplay của Hàn Quốc thôi còn ở VN thì chưa có .

Nhưng mình tin là khi phần mềm này được bán chính thức tại VN thì sẽ có một phiên bản Việt hóa giúp sử dụng dễ dàng hơn.

Tính năng thứ nhất là đọc tin nhắn bằng âm thanh cho các bạn, khi đang đi xe ngoài đường việc xem tin nhắn sẽ rất là bất tiện thì chiếc tai nghe.

Tính năng thứ hai đó chính là một công cụ chụp ảnh từ xa trước khi thực hiện ví dụ này bạn nên nhớ là nó không có tác dụng với camera mặc định của điện thoại mà các bạn phải download một phần mềm có tên là live camera về.

Điều này sẽ khá là tiện lợi khi mà chúng ta đi chơi nhóm.

Về chức năng của tai nghe này thì nó cũng sẽ có một vài cái giống tai nghe trước đó là thông báo một vài cái như là hết pin, đầy pin bằng giọng nói qua tai nghe này.

Chiếc máy này sẽ vấn đi cùng một cổng microsb nhưng không đi kèm theo máy nên chúng ta phải mua ngoài.
Đánh giá tai nghe bluetooth Croise.R PBH-200
Về thời lượng sử dụng pin thì cũng là 195 mAh nhưng cái trình quản lý năng lượng của nó lại cao cấp hơn phiên bản cũ thế nên nó giúp chúng ta đàm thoại liên tục trong vòng 14 tiếng và thời gian chờ 500 giờ.

Về chất lượng thì có thể thấy nó tái tạo tốt hơn cái âm bass được thể hiện tốt hơn, trong hơn và mình tạo cảm giác khá hài lòng.

Chúng ta vừa hoàn thành bài mở hộp và đánh giá chiếc tai nghe cao cấp Croise R PBH 200 đến từ Patron nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc về chiếc tai nghe này hãy để lại ý kiến dưới phần comment. Xin chào và hẹn gặp lại!

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét