Music

ĐÁNH GIÁ ZENFONE GO TV XEM TRUYỀN HÌNH KHÔNG CẦN INTERNET

Xin chào các bạn hôm nay mình sẽ mở hộp một chiếc máy khá là thú vị đó là chiếc Asus Zenfone Go TV sẽ được Asus bán ra với mức giá 3.490.000đ.

Tại sao mình lại nói nó thú vị vì thông thường khi các bạn muốn xem tivi trên smartphone của mình thì chúng ta sẽ có rất nhiều ứng dụng nhưng để sử dụng những ứng dụng đó thì các bạn phải sử dụng internet, wifi hay 3G.

Đánh giá Zenfone Go TV xem truyền hình không cần internet

Cho nên Zenfone Go TV này sẽ là một giải pháp rất là tốt cho chúng ta bởi các bạn có thể xem tivi mà không cần internet.

Tại sao lại có thể vi diệu như vậy bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau khám phá.

Đầu tiên là cách đóng hộp thì đây là cách đóng hộp của những chiếc Zenfone đời cũ nên chúng ta không đoán được cái thiết kế của nó như thế nào.
 Đánh giá Zenfone Go TV

Phụ kiện đi kèm gồm có sách hướng dẫn sử dụng, thông tin bảo hành, củ sạc cáp microsb không có tai nghe nhưng có một phụ kiện khác rất đặc biệt đó là chiếc angteng để khi các bạn cắm vào chúng ta có thể xem tivi mà không cần internet.

Tất nhiên là không phải chiếc angteng này không mà do Zenfone Go đã được tích hợp nhiều công nghệ đi kèm để hỗ trợ.

Ngoài ra chiếc angteng này được kết nối bằng cổng 3,5mm nên các bạn sẽ thắc mắc là liệu các bạn có thể sử dụng được tai nghe hay không thì ngay trên hộp đã hướng dẫn một cách chi tiết.
 Đánh giá Zenfone Go TV
Như vậy là chịu chung số phận với chiếc hộp thì chiếc Asus Zenfone 3 cũng có thiết kế cũ luôn tức là chúng ta sẽ có cái mặt lưng bằng nhựa fake xước giả kim tức là chúng ta sẽ không bị bám vân tay như mặt lưng kính nhưng nó vẫn mang đến vẻ sang trọng nhờ những đường cong.

Chúng ta vẫn còn khá là nhiều điểm cộng cũ trước đây ví dụ như là việc đặt phím tăng giảm âm lượng ở mặt lưng rất là dễ thao tác hay phím nguồn được đặt ở trên hay là phần viền phía trước hay cả phím tăng giảm âm lượng ở phía sau đều là các đường đồng tâm óng ánh.

Ba phím điều hướng đều được đặt ở bên ngoài màn hình không hề ảnh hưởng đến trải nghiệm của chúng ta.

Tóm lại dù Zenfone Go TV không được thiết kế theo kiểu mới chăng nữa nó vẫn làm hài lòng được khá nhiều người với một mức giá rất phải chăng.

Điều quan trọng là các tính năng đi kèm, trước khi quay lại với điểm nhấn lớn nhất là vụ xem tivi thì chúng ta sẽ điểm qua thông số của chiếc máy này.

Đầu tiên là màn hình 5,5 inch với độ phân giải HD nhưng độ sáng thì khá cao cá nhân mình rất là thích những chiếc điện thoại có màn hình màu đen vì nó mang tới hiệu ứng nhìn tốt hơn.

Còn về cấu hình thì chiếc máy này sở hữu chip Snapdragon 400, ram 2G đi kèm bộ nhớ trong 16G.

Điểm trừ lớn nhất của chiếc máy này là dù mới ra nhưng chỉ được trang bị Android 5.1.1 nhưng bù lại Asus vẫn có nhiều tính năng thông minh được Asus trang bị kèm ví dụ như chạm hai lần để tắt mở màn hình hay vẽ chữ để bật nhanh một ứng dụng nào đó.
 Đánh giá Zenfone Go TV
Về camera Zenfone Go sở hữu hai camera với độ phân giải là 13 Mpx ở phía sau và 5 Mpx ở phía trước đi kèm rất nhiều tính năng như là HDR, làm đẹp, siêu độ phân giải hay quét mã code…

Cuối cùng là về pin chiếc máy này sở hữu một viên pin cũng rất là đặc biệt khi nó tích hợp khả năng xem tivi thì nó cũng cần một viên pin đáp ứng đủ như cầu xem tivi của người dùng.

Nên chúng ta sẽ có một viên pin có dung lượng 3010mAh.

Và bây giờ chúng ta sẽ cùng trải nghiệm tính năng xem tivi không cần internet.

Bây giờ mình sẽ cắm angteng này vào sau khi cắm vào chúng ta sẽ vào bằng phần mềm SoloTV và giao diện của phần mềm này thì cũng rất là dễ hiểu luôn có một tab ba chấm ở trên để các bạn dò tìm kênh thông tin bộ dò đài, cài đặt cập nhật hay là thông tin phần mềm.

Còn muốn tìm danh sách kênh thì chúng ta sẽ có 3 biểu tượng to đùng các bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng CH.

Có rất là nhiều kênh TV chứ không phải chỉ là vài cái tượng trưng trong đó có rất nhiều kênh nước ngoài nhưng để xem được các bạn phải trả phí.

Tổng kết lại thì trong tầm giá 3 – 4 triệu thì các bạn có cảm thấy chiếc máy này đáng để các bạn bỏ tiền ra hay không hãy comment chia sẻ để mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại!

Cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện video này.

Keyword: Đánh giá Zenfone Go TV

Bài viết liên quan: Lắp đặt hệ thống kiểm soát cửa ra vào

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét