Music

ĐÁNH GIÁ MACBOOK PRO 2016 CẤU HÌNH MẠNH MẼ THIẾT KẾ HOÀN HẢO

Xin chào các bạn hôm nay mình có ở đây một sản phẩm cực kỳ ấn tượng mà tin rằng các bạn đang mong chờ bài đánh giá về sản phẩm này đó là Macbook Pro 2016 và cụ thể hơn là phiên bản 13 inch có touch bar.

Macbook pro phiên bản này có rất nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đây và chúng ta sẽ bắt đầu bài đánh giá.

Đánh giá Macbook Pro 2016 cấu hình mạnh mẽ thiết kế hoàn hảo

Đầu tiên hãy ngắm nghía vẻ ngoài của nó điểm dễ nhận ra nhất là chiếc Macbook Pro của chúng ta nó mỏng hơn và nhẹ hơn rất là nhiều chỉ có một điểm đáng buồn là logo Macbook thường hay tỏa sáng trên các phiên bản trước thì nay không còn nữa.

Ở hai cạnh chúng ta sẽ có 4 cổng USB type c kèm theo đó là jack cắm tai nghe 3,5 mm cái này thực sự là khá khó chịu khi iphone 7 thì bỏ jack này còn Macbook Pro 2016 thì lại không.
 Đánh giá Macbook Pro 2016

Mở máy lên chúng ta có thể thấy rằng có ba điểm khác biệt rất dễ nhận ra đầu tiên là TrackPad trên phiên bản này thì TrackPad được làm rộng hơn rất nhiều nó đem lại cho chúng ta một không gian sử dụng thoải mái không hề bị khó chịu kiểu như các phiên bản trước.

Tiếp theo nữa chúng ta sẽ có TouchBar đây có lẽ là cái mà mọi người mong chờ nhất theo mình đánh giá về cái TouchBar này là nó hoạt động cực kỳ ổn.

Chúng ta có một cái Touch ID và nó hoạt động cũng rất là nhanh không thua kém gì iPhone 6s và iPhone 7. Thực sự đây là thế hệ hai cảm biến vân tay của Apple nên nó hoạt động cực kỳ nhanh và hiệu quả.

Cộng thêm nữa cái phản hồi của TouchBar này rất là tốt và cực kỳ ăn khớp với các ứng dụng đang chạy thế nên có thể nói đây là một công cụ tuyệt vời dành cho những người đang sử dụng photoshop hay phần mềm làm video.

Màn hình cũng là một điểm nâng cấp đáng chú ý của Macbook Pro 2016 lần này Apple đã nâng độ sáng lên tới 500 MIT và sử dụng một dải màu rộng hơn so với những ứng dụng trước đây của Macbook Pro đó chính là DCIV3 cho phép hiển thị nhiều màu hơn, màu sắc cũng sống động hơn.
 Đánh giá Macbook Pro 2016
Về cấu hình chiếc Macbook mình đang có nó sử dụng chip core I5 với xung nhịp 3.1 Ghz, 8G ram và một điều đặc biệt là mấy này có ổ cứng lên tới 1T ổ SSD cực khủng.

Về card đồ họa chúng ta sẽ có card Intel Iris Graphics 550.

Rõ ràng là Macbook thế hệ mới đã có những sự thay đổi rõ ràng về TouchBar hay màn hình hiển thị hay diện tích của Trackpad tuy nhiên nó cũng đi cùng rất nhiều thay đổi gây tranh cãi.

Ví dụ như loại bổ tất cả cổng USB A bỏ cổng đọc thẻ nhớ sd… Vậy sau những thay đổi này nếu là bạn có tiếp tục theo đuổi các sản phẩm của Apple nữa hay chuyển qua tin dùng một nhãn hiệu khác hãy để lại ý kiến để mọi người được biết.

Keyword: Đánh giá Macbook Pro 2016 cấu hình mạnh mẽ thiết kế hoàn hảo

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét