Music

ĐÁNH GIÁ TAI NGHE IN-EAR EO-IG935 CỦA SAMSUNG

Xin chào các bạn trên tay mình đang là một chiếc tai nghe đến từ Samsung bản thân chiếc tai nghe có tên là IG935 và hôm nay chúng ta sẽ có bài mở hộp và trên tay nhanh để xem là nó có gì nổi bật không nhé.

Đầu tiên thì nhìn ngoài chiếc hộp thì các bạn thấy là nó làm khá là đơn giản mặt sau có một vài hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Hàn.

Đánh giá tai nghe in-ear Samsung EO-IG935

Và đây là chiếc tai nghe IG935 của chúng ta đến từ Samsung và đầu tiên chúng ta hãy bàn một chút về bên ngoài.

Chúng ta có phần tai nghe được làm từ chất liệu nhựa màu đen bóng jet black hẳn hoi tuy nhiên màu này vẫn rất bám bẩn mồ hôi hay dấu vân tay chúng ta sẽ có logo của Samsung được in trên viền đen lỳ khá là đẹp.

Xung quanh chúng ta sẽ có một đường vàng chạy như thế này khá tinh tế và đường vàng này cũng được làm bóng luôn thế nên khi các bạn nghiêng nghiêng sẽ tạo hiệu ứng ánh sáng lấp lánh nhìn khá hay.
Đánh giá tai nghe in-ear Samsung EO-IG935
Ở trên này là tai nghe Inear và phần này sẽ được làm bằng cao su giúp các bạn chống các tiếng động hay những âm thanh từ phía bên ngoài lọt vào gây ảnh hưởng đến việc cảm nhận âm nhạc của chúng ta.

Ở phần dây dưới sẽ có hai đoạn ở trên đầu sẽ là dạng cao su dây tròn. Ở đây sẽ có nút để tăng giảm âm lượng chơi nhạc hay là pause lại.

Và đoạn dưới được làm dạng vải như thế này thì thứ nhất là nó tăng độ bền cho dây, thứ hai là giúp phần dây của chúng ta không bị rối khi để trong túi quần hay trong cặp.
Đánh giá tai nghe in-ear Samsung EO-IG935
Và phần cuối cùng là jack cắm tai nghe 3,5 mm tai nghe Samsung này hoạt động ổn định với tất cả các mẫu Samsung nói chung và tất cả các mẫu smartphone có jack tai nghe 3,5.

Đánh giá qua về chất âm một chút thì thấy rằng âm thanh đem lại sẽ rất là trong nghe khá tốt và rõ ràng nhưng nếu mà với mục đích mà nghe nhạc thì có lẽ tai nghe này không đáp ứng được nhu cầu của những người khá khó tính.

Bởi âm bass và trable của nó thì hơi nhẹ nghe không sắc và tròn tiếng.

Tuy nhiên nếu với mục đích các bạn sẽ rảnh rang không phải cầm điện thoại trong tay để nghe các cuộc gọi thì mình nghĩ rằng âm thanh này sẽ đáp ứng được.
Đánh giá tai nghe in-ear Samsung EO-IG935
Hơn nữa ở phần cao su như mình đã nói ở đây thì nó sẽ giúp cho phần âm thanh tạp âm không lọt vào được và đảm bảo cho chất lượng cuộc goi của các bạn hơn.

Chỉ có điều tai nghe lắp sẵn bằng cao su nó hơi nhỏ nên lời khuyên của mình nếu bạn nào có lỗ tai hơi to một chút thì nên thay đầu dây khác.

Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá tai nghe IG935 đến từ Samsung xin chào và hẹn gặp lại trong video đánh giá lần sau. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Đánh giá tai nghe in-ear Samsung EO-IG935

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét