Music

ĐÁNH GIÁ MOBIISTAR LAI YUNA X LÕI 8 NHÂN SELFIE CỰC ĐỈNH

Xin chào các bạn như vậy là sau một khoảng thời gian dài yên ắng thì Mobiistar lại quay lại với thị trường smartphone và lần này chiếc smartphone họ mang đến có tên gọi là Lai Yuna X và nó được đánh mạnh về thiết kế cũng như các đặc điểm khác.

Đánh giá Mobiistar Lai Yuna X lõi 8 nhân selfie cực đỉnh

Nhưng mà vẫn giữ được một đặc trưng của Mobiistar đó là mức giá rất là mềm chỉ có 2.990.000d thôi cho nên bây giờ chúng ta sẽ cùng đập hộp và khám phá chiếc smartphone này.

Ngay bây giờ mình sẽ mở ra đi kèm thiết bị sẽ là sách hướng dẫn sử dụng, củ sạc, cáp micro usb và một chiếc tai nghe.
Đánh giá Mobiistar Lai Yuna X
Cảm giác đầu tiên khi cầm chiếc Lai Yuna X này là nó rất là nhẹ thứ nhất là nó chỉ có kích thước khá nhỏ gọn và rất là phù hợp với đối tượng khách hàng mà Mobiistar đang hướng tới đó là các bạn trẻ và những bạn nữ có bàn tay nhỏ.

Và với tầm giá chỉ khoảng 3 triệu thôi với thiết kế bằng nhựa nhưng nhìn rất đẹp và sang trọng do được thiết kế những đường vân đồng tâm sau đó xử lý qua công nghệ IML cho nên nhìn nó rất là bóng bảy và nhìn sơ qua thì nó giống như mặt lưng kim loại vậy.

Chưa hết phần khung viền của nó cũng được sơn đồng bộ với phần mặt lưng và nó cũng được giả kim luôn cho nên về tổng thể chiếc máy này vẫn rất là sang trọng.

Ngoài ra phần mặt lưng này cũng có một số đặc điểm khác do khá bóng bảy nên nó chông bám bẩn khá là tốt ngoài ra phần mặt lưng này có thể tháo rời tuy nhiên viên pin bên trong lại không thể tháo được.
Đánh giá Mobiistar Lai Yuna X
Và dù tháo rời được nhưng Mobiistar họ làm rất là khít với phần khung cho nên nó không hề mang tới cảm giác ọp ẹp.

Tuy nhiên có một điểm mình khá là tiếc thôi là cái loa ngoài của nó được đặt ở phần mặt lưng mặc dù thiết kế của nó cũng khá đẹp nhưng sẽ gây hạn chế về mặt âm thanh.

Lật ra mặt trước chúng ta sẽ có màn hình 5,5 inch là màn hình bình thường chứ không được làm cong 2,5D và cái vấn đề của mặt trước này đó là phần viền bên dưới của máy được làm khá to.

Nhưng lại không làm gì cả trong khi ba phím điều hướng lại được đặt bên trong màn hình. Nhưng rất là may ba phím này ở dạng trong suốt và chúng ta có thể ẩn nó xuống.

Nói chung là chỉ có 3 triệu thôi nhưng Mobiistar khá là chăm chút cho cái thiết kế này kể cả phím bấm cũng vậy luôn.

Kể cả bên cạnh phải có phím nguồn cũng được làm dạng vân đồng tâm nên nhìn rất là thích mắt ở cạnh dưới sẽ là phím tăng giảm âm lượng tóm lại về mặt thiết kế Mobiistar lại tiếp tục ghi điểm.

Bởi chỉ có 2.990.000d thôi nhưng Mobiistar họ chăm chút khá là nhiều cho thiết kế. Nói về đặc điểm bên trong chúng ta sẽ có một màn hình amulet độ phân giải HD.

Còn cấu hình máy trang bị con chip lõi tứ với ram 2G và bộ nhớ trong 16G đi kèm khe căm thẻ nhớ mở rộng.

Và chiếc Lai Yuna X cũng hoạt động dựa trên nền tảng Android 6.0.

Nói chung về cả màn hình, cấu hình hay thiết kế thì trong tầm giá 3 triệu có thể thấy Mobiistar đã làm khá ổn rồi.

Tiếp đến là camera chúng ta sẽ có bộ đôi camera 13Mpx ở phía sau và 8Mpx ở phía trước chúng ta có thể sử dụng nút gạt ở bên trái để mở nhanh camera Selfie.

Như Mobiistar đã nhấn mạnh thì chúng ta có rất là nhiều tính năng đi kèm cụ thể là camera trước này còn có cả đèn plast.
Đánh giá Mobiistar Lai Yuna X
Và quan trọng hơn nó có một chế độ làm đẹp do chính Mobiistar phát triển đó là S20 giống như Mobiistar nói sẽ đưa mọi người về tuổi 20 đẹp nhất để chụp ảnh vậy.

Và cuối cùng về pin máy sở hữu viên pin với dung lượng 2500mAh màn hình có độ phân giải HD thôi với cấu hình không quá cao nữa nên viên pin dù không khủng nhưng vẫn giúp chúng ta sử dụng khá lâu.

Tóm lại với chiếc Lai Yuna X này với mức giá 2.990.000đ cho một chiếc máy chính hãng được đầu tư về thiết kế camera Selfie có nhiều tính năng đi kèm và cấu hình, màn hình hay pin thì đều khá ổn thì đây sẽ là lựa chọn mà các bạn không nên bỏ qua. Xin chào và hẹn gặp lại!

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện video này!

Keyword: Đánh giá Mobiistar Lai Yuna X lõi 8 nhân selfie cực đỉnh

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét