Music

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM PS4 SLIM VÀ PS4 PRO

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay trong bài viết này minh xin gửi tới tất cả các bạn những thông tin về sự kiện họp báo công bố san phẩm PlayStation mới của Sony. Sự kiện này vừa được tổ chức ở Nha Trang trong thời gian gần đây. Hai sản phẩm được chú ý nhất trong sự kiện này là PS4 Pro và PS4 Slim hãy cũng mình điểm qua những thông tin về hai sản phẩm này nhé.

Sony PS4 Pro | PS4 Slim: Trải nghiệm gaming đỉnh cao với đồ họa 4K và VR

Tại sự kiện hai loại máy của chúng ta được trưng bày ở hai khu vực, các máy này của chúng ta đều đã được lắp đặt sẵn như màn hình và tay cầm kèm theo.

Đầu tiên chúng ta hãy nói về chiếc mày PS4 Slim, chiếc máy này được bán ra tại thị trường Việt Nam nó sẽ có hai phiên bản bộ nhớ đó là 500GB có mức giá là 8,990,000đ và 1TB có mức giá là 9,990,000đ.
PS4 Slim
Điều đâu tiên cần nói đến về chiếc PS4 mới này đó là cấu tạo về bên trong của thiết bị đã được cải tiến giúp làm giảm khối lượng, kích thước nhưng nó lại tăng hiệu xuất và tiết kiệm điện hơn.

Mặc dù có sự cải tiến đó chiếc máy chủa chúng ta vẫn đi theo kiểu thiết kế đơn giản, mạnh mẽ và hiện đại với các mặt góc cạnh và bốn góc đều được bo tròn.

Ngoài ra lớp vỏ của nó còn được làm từ vật liệu chống bám vân tay công thêm cái tông màu đen quen thuộc này nữa thì các bạn không cần lo đến việc bám bẩn, đó là những cải tiến về thiết kế của chiếc PS4 Slim so với thế hệ trước. Còn các thông số kĩ thuật các bạn theo dõi hình dưới đây:
Còn bây giờ chúng ta hãi nói về chiếc máy đặc biệt hơn đí đó là PS4 Pro, đây là một sản phẩm đặc biệt của Sony nên nó cũng được kết hợp đặc biệt với cái tivi lớn nhất của hãng, chiếc tivi này là 100inch hơn nữa đây còn là tivi 4k HDR.

Tại sao lại có sự kết hợp này đó là do chiếc PS4 Pro này đã được nâng cấp về CPU lẫn GPU để có khá năng xử lý hình ảnh với chất lượng 4K và từ đó nó sẽ mang tới trải nghiệm chơi game đỉnh hơn rất là nhiều.
PS4 Pro
Ngoài ra về thiết kế nó cũng có đôi chút khác biệt so với PS4 Slim bởi vì cái cấu trúc thân máy của nó có tới 3 lớp. Đối với sản phẩm này chúng ta chỉ có một lựa chọn bộ nhớ trong đó là 1TB với mức giá là12,990,000đ.

Vừa rồi mình đã điểm qua cho các bạn hai sản phẩm nổi bật trong cuộc họp báo vừa qua của Sony, các bạn thấy thế nào về hai sản phẩm này? Có gì thắc mắc thì bình luận bên dưới nhé.

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện video này!

Keyword: Giới thiệu sản phẩm PS4 Slim và PS4 Pro

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét