Music

GIỚI THIỆU CHIẾC ĐIỆN THOẠI CÓ THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO NHẤT NĂM 2016 MOTO Z

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình xin gửi tới tất cả các bạn những đánh giá nhanh của mình về một chiếc điện thoại của Motorola với thiết kế siêu độc đáo đó chính là chiếc điện thoại Motorola Z.

Trên tay Moto Z: "Siêu mẫu mình dây" 5.2mm với thiết kế module độc đáo!

Có thể nói đây là một chiếc điện thoại được đánh giá là có thiết kế độc đáo nhất năm 2016 vì nó sở hữu cho mình một vẻ đẹp rất là riêng công thêm nữa nó có thể thoải mái cho người dùng có thêm thắt những chi tiết khác vào sản phẩm một cách rất là dễ dàng vì nó có các module khác cho người dùng lựa chọn.

Các bạn chắc cũng đã biết thì Moto Z còn một người anh sinh đôi nữa đó là Moto Z Force camera có chất lượng cao hơn cũng như là cục pin lớn hơn. Tuy nhiên về thiết kế bên ngoài thì hai máy giống hệt nhau.
Moto Z
Nói đến Moto Z chúng ta phải nói ngay đến thiết kế độc đáo của nó, đây là một thiết kế nguyên khối với hai mặt kính trước sau vì vậy nó bám lại khá là nhiều mồ hôi khi sử dụng.

Ở mặt lương chúng ta sẽ có cụm camera sau và đèn flast nó lồi lên khá là nhiều. Tuy nhiên lồi lên thì lồi vậy thôi chứ các b sử dụng ốp lưng tặng kèm theo máy thì sẽ bằng phẳng ngay thôi.

Ở phía dưới của mặt lưng các bạn sẽ có các cụm năm châm dùng để hút các ốp lưng vào khiến cho nó vô cùng chắc chắn khi sử dụng.

Quay trở lại phần mặt trước của thiết bị các bạn có thể thấy chiếc đi thoại này cũng có một phong cách rất là khi các hãng điện thoại khác thiết kế phần loa thoại hơi thụt vào bên trong như chiếc Moto Z này lại có loa thoại hơi lồi ra bên ngoài. Ở bên cạnh đó chúng ta có cảm biến, camera tự sướng, đèn sáng để giúp chúng ta chụp trong buổi đêm tốt hơn.
Mặt trước Moto Z
Ở phía dưới chúng ta sẽ có màn hình có kích thước 5.5inch với độ phân giải là 2K. Ở phía dưới chúng ta sẽ có ba phím đi hướng, ở dưới cùng của mặt trước chúng ta sẽ có logo của Moto và cảm biến vân tay và cảm biến vân tay này là cảm biến vân tay một chạm, chất lượng của nó thì không cần phải bàn.

Phía bên cạnh trái thì chúng ta không có gì cả còn phía bên cạnh phải chúng ta sẽ có phím tăng giảm âm lượng cũng như là phím nguồn.

Ở cạnh dưới chúng ta có khe cắm dây USB và ở cạnh trên chúng ta sẽ có khe cắm sim cùng với mic thoại thứ hai.

Mình vừa chia sẽ sơ qua cho các bạn về thiết kế của chiếc điện thoại này, các bạn cảm thấy thế nào hãy bình luận để lại ý kiến của mình bên dưới nhé.

Sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm.

Keyword: Giới thiệu chiếc điện thoại có thiết kế độc đáo nhất năm 2016 Moto Z

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét