Music

ĐÁNH GIÁ XIAOMI REDMI 4D CẤU HÌNH KHỦNG GIÁ CHỈ 2 TRIỆU

Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Đố các bạn tìm được máy nào ngon hơn trong tầm giá 2 triệu!

Xin chào các bạn hôm trước mình đã làm bài mở hộp và trên tay nhanh chiếc Xiaomi Redmi 4 Ram và đó là chiếc điện thoại phiên bản cao cấp nhất trong phân khúc giá rẻ mà Xiaomi giới thiệu hồi đó.

Đánh giá Xiaomi Redmi 4D cấu hình khủng giá chỉ 2 triệu

Và hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn điện thoại rẻ nhất luôn chỉ khoảng 2 triệu đồng đó là chiếc Redmi 4A và bây giờ chúng ta sẽ cùng mở hộp thiết bị này nhé.

Về hộp đựng của thiết bị này thì nó cũng khá giống với cả chiếc Redmi 4 hay Redmi 4 Prime khi chúng ta chỉ có tên máy phần mặt trước được in chìm, phần mặt sau sẽ là các thông tin cơ bản của máy.
Đánh giá Xiaomi Redmi 4D
Và bây giờ mình sẽ tiến hành mở hộp luôn chiếc Redmi 4 này chúng ta sẽ có dây cáp microsb một củ sạc tất nhiên không phải là cục sạc nhanh rồi.

Điểm khác biệt nhất mà chiếc Redmi 4A tạo ra là chất liệu, chất liệu lần này Redmi 4A được làm bằng nhựa hoàn toàn luôn phần mặt lưng này không thể bóc ra được rồi nhưng cảm giác cầm nắm của nó rất là tốt khi mà các đường cạnh được bo tròn.

Lớp nhựa này được sơn nhám giống như một số mẫu kim loại như một số mẫu Oppo trên thị trường going kiểu F1 hay F1s thực ra máy này nhìn hơi dày với một số khách hàng là nữ thì máy này không hấp dẫn thì với con trai dày một chút cũng không sao.

Ở mặt trước sẽ có camera tự sướng, cảm biến với cả loa thoại. Ở dưới là màn hình có kích thước 5,5 inch vẫn là màn IPS với độ phân giải HD có một số điểm mình thấy khá là buồn cười khi mà chiếc Redmi 4 Prime.

Về trong cái loại màn hình HD thì màu sắc của nó rất là sống động độ sắc nét có cảm giác độ phân giải không dừng lại ở HD mà kiểu như full HD vậy.
Đánh giá Xiaomi Redmi 4D
Ở bên cạnh trái sẽ có khay sim và khay cắm thẻ nhớ mở rộng ở cạnh phải là phím tăng giảm âm lượng cũng như phím nguồn. Ở phía dưới chúng ta sẽ có micro thoại kèm theo đó là cổng microsb ở trên là jack cắm tai nghe 3,5 cổng hồng ngoại cũng như là micro thu âm thứ 2.

Ở phần mặt sau cũng không có gì đặc biệt cả chúng ta sẽ có cụm camera chính, đèn plast loa ngoài.

Thực sự chiếc máy này vẻ ngoài không có chút nổi bật thật còn về cấu hình nó sử dụng con chip Snapdragon 425 đi kèm 2G ram và bộ nhớ trong 16G.

Camera thì có thông số khá là ổn khi mà camera sau lên tới 13Mpx và camera trước 5Mpx cục pin của máy có dung lượng lên tới 3000mAh đây là một con số khá lớn so với màn hình 5 inch độ phân giải HD.
Đánh giá Xiaomi Redmi 4D
Về vấn đề giải trí mình có test thử tựa game Alphast 8 thì mình có bật mức đồ họa cao nhất nhưng mà trải nghiệm khi chơi rất là ổn trong phân khúc giá tầm hai triệu.

Smartphone 2 triệu mà chơi được Alphast 8 rất là khó không tý giật lag nó chỉ hạn chế bởi độ phân giải đều rất là tốt.

Mức giá của Xiaomi mình thấy là càng ngày càng hợp lý hơn và mức giá nó đưa ra cũng ngày càng rẻ hơn. Còn về các bạn nghĩ gì về chiếc điện thoại này hãy chia sẻ để mọi người được biết.

Cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm để thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá Xiaomi Redmi 4D

Bài viết liên quan: Thiết bị chống trộm hồng ngoại là gì?

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét