Music

ĐÁNH GIÁ MOBISTAR PRIME X 2017 CHIP MEDIATEK 6753 CAMERA 16MPX

Chào các bạn mình đang có mặt tại tech forum 2016 để mang đến cho các bạn một chiếc smartphone nữa của Mobiistar.


Đánh giá Mobiistar Prime 2017 chip Mediatek 6753 camera 16Mpx

Nếu các bạn chán một chiếc smartphone với màn hình 6 inch đang phổ biến trên thị trường hiện tại và một mức giá mềm mỏng hơn thì trên tay mình là Mobiistar Prime X 2017 chiếc máy này sẽ được Mobiistar bán ra trên thị trường 2017 với mức giá chỉ 3.900.000đ.

Về thông số kỹ thuật hay thiết kế của Prime 2017 đều không hề thua kém gì so với người đàn anh Prime X Pro trừ cái việc nó không có việc bảo vệ bằng mống mắt và cũng không có chống nước chống bụi gì cả.
Đánh giá Mobiistar Prime X 2017
Đầu tiên nói về thiết kế thì chúng ta cũng có thiết kế màn hình cong 2,5D ở phía trước và nhôm nguyên khối phải nói là cầm mát lạnh rất là sướng tay.

Tuy nhiên do mặt trước là màu trắng chứ không phải màu đen như Prime X Pro nên nó không được đẹp bằng nhưng nhìn vẫn rất là bóng bảy và đem lại trải nghiệm tốt cho chúng ta so với màn hình thông thường.

Ngoài ra nó còn có kích thước màn hình nhỏ hơn 5,5 inch và cũng mỏng hơn Prime X Pro khá là mỏng manh cho nên khi cầm tay nó sẽ gọn gàng và vừa tay hơn.
Đánh giá Mobiistar Prime X 2017
Nó sẽ phù hợp với các bạn không thích hàng khủng chúng ta thích hàng vừa vừa thôi và phần mặt lưng cũng được bo nhẹ để mang đến tuy nhiên các bạn thấy là cái đường ở chính giữa nên nhìn nó tách biệt hơn so với Prime X Pro.

Thật ra có một điểm nhỏ mà mình rất là tiếc đó là tương tự như Prime X Pro thì chiếc Prime X 2017 này cũng chịu chung số phân với sự cố chấp của Mobiistar bà phím điều hướng của chúng ta vẫn nằm ở bên trong màn hình mặc dù khoảng trắng dưới màn hình còn mênh mông.

Về màn hình chúng ta sẽ có 5,5 inch IPS tuy nhiên độ phân giải của nó chỉ có HD thôi và mặc dù HD nhưng trong trải nghiệm của chúng ta có thể thấy là không hề tệ một chút nào hết.

Về cấu hình chúng ta sẽ có con chip Mediatek 6753 đi kèm ram 2G và bộ nhớ trong 16G nhưng mà không sao chiếc máy này hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 128G.

Về giao diện thì tất nhiên chiếc máy này cũng hoạt động trên nền tảng giao diện riêng được Mobiistar tùy biến từ Android 6.

Chiếc máy này cũng các chiếc máy mới ra mắt đều được hỗ trợ 4G.

Tiếp theo chúng ta nói về camera chiếc máy này cũng có camera trước là 8Mpx giống Prime X Pro tuy nhiên camera chỉ còn 13Mpx và cũng được trang bị cảm biến của Samsung luôn.

Chúng ta sẽ có rất nhiều chế độ chụp ảnh đi kèm như là chụm đồng thời camera trước và camera sau hay chế độ ban đêm.

Camera Selfie thì sẽ có một chế độ Mobiistar vừa mang lên thiết bị của mình đó là chế độ S20 tức là mang khuân mặt của bạn đến tuổi 20 đẹp nhất.
Đánh giá Mobiistar Prime X 2017
Về pin thì mặc dù không khủng như Prime X Pro nhưng cũng khá mạnh mẽ với 3000mAh và tất nhiên là có đi kèm công nghệ sạc nhanh của Mediatek.

Ngoài ra còn có cảm ứng vân tay một chạm được đặt ở phần mặt lưng.

Nhìn chung trong tầm giá 4 triệu thì chiếc Prime X 2017 là một thiết bị được Mobiistar đầu tư khá kỹ càng để chuẩn bị cho năm mới. Theo các bạn các bạn có lựa chọn chiếc máy này trong tầm giá 4 triệu hay là không hãy để lại ý kiến cho mọi người được biết.

Keyword: Đánh giá Mobiistar Prime X 2017

Bài viết liên quan: 
Thiết bị chống trộm hồng ngoại là gì?
Lắp đặt camera quan sát tại tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét