Music

GIỚI THIỆU THIẾT BỊ MIC KHÔNG DÂY MỚI NHẤT TỪ SONY MANG TEN UWP-D11

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay trong bài viết này mình muốn khoe với tất cả các bạn một món đồ công nghệ mới vô cùng hữu ích đối với các bạn thích làm video. Vậy hãy xem thử xem món đồ mình muốn khoe với các bạn là gì nhé.

Mở hộp và khoe "Vũ khí bí mật" Sony UWP-D11 của Schannel và cái kết...

Mòn đồ mà mình muốn khoe đền tất cả các bạn trong ngày hôm nay đó là chiếc mic không dây đền từ Sony có tên là UWP-D11.

Khi mua chiếc mic này các bạn sẽ có kèm theo các sản phẩm như là sách hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành, đầu cắm tai nghe 3,5mm, dây cắm mic, một miếng mút để lọc gió, một cộng dây mic của máy và một phụ kiện nữa đó là chân đế để gắn mic không dây với các cái máy ảnh.

Mic không dây UWP-D11 sẽ gồm hai cục, cục mà có hai râu sẽ là cục phát và cục có một râu sẽ là cục nhận cũng như là cục để chúng ta cắm dây mic vào đây.
Giới thiệu thiết bị mic không dây mới nhất từ Sony mang tên UWP-D11
Mic không dây UWP-D11
Tiếp theo chúng ta hãy nói tới phần thiết kế của hai chiếc mic này, đầu tiên là về chất liệu của nó. Chiếc mic này được làm từ hộp kim nhôm và magie nên khi sờ vào tạo cho chúng ta cảm giác cực kì chắc chắn.

Ở phần mặt trước thì chúng ta sẽ có một màn hình LCD, màn hình này sẽ hiện thị tất cả những thông tin cần thiết cho chúng ta có thể điều chỉnh. Phía bên trái màn hình sẽ là nút setting còn phía bên phải gồm hai nút lên xuống để chỉnh thông số. Bên trên màn hình chúng ta sẽ có nút nguồn kiêm luôn chức năng tắt tiếng đi.
Giới thiệu thiết bị mic không dây mới nhất từ Sony mang tên UWP-D11
Cục thu và phát 
Cạnh trên của thiết bị nơi đây sẽ có ăng ten thu cùng với lỗ cắm tai nghe 3,5mm, Ở cạnh phải chúng ta sẽ có cổng microusb, cổng này đóng vai trò cung cấp nguồn điện cho chiếc mic này.

Còn về cục phát cạnh trên của thiết bị sẽ có hai râu dùng để phát tìn hiệu. Chính giữa hai râu này chúng ta sẽ có cổng để kết nối ra ngoài máy tính. Còn về mặt trên cảu thiết bị phát thì nó cũng tương đương như thiết bị thu cũng có một màn hình LCD một nút tắt bật nguồn, nút setting và nút lên xuống.

Mình vừa tòm tắt sơ qua thiết bị mic không dây mang tên UWP-D11, một thiết bị rất hữu ích đến từ Sony. Các bạn thấy sao hãy bình luận phía dưới giúp mình nhé.

Sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera tại tphcm.

Keyword: Giới thiệu thiết bị mic không dây mới nhất từ Sony mang tên UWP-D11

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét