Music

ĐÁNH GIÁ CAMERA HÀNH TRÌNH AMKOV: QUAY DƯỚI NƯỚC TUYỆT ĐẸP

Ở trên tay mình đang cầm con Sjcam tuy nhiên thời điểm hiện tại mình không còn hài lòng với con này lắm vì nó quay phim rất nhanh hết pin, chụp hình không được rõ nét và nó kết nối điện thoại không được nhanh cho lắm.

Nhưng với một mức giá rẻ thì Sjcam là một thiết bị xứng đáng để sử dụng.

Đánh giá camera hành trình Amkov: quay dưới nước tuyệt đẹp

Hôm nay mình sẽ review cho các bạn một sản phẩm camera hành trình khác đến từ Amkov. Thiết bị này cũng có thiết kế tương tự như Sjcam tuy nhiên chất lượng và hiệu quả sử dụng tốt hơn với một mức giá hết sức hợp lý.
Đánh giá camera hành trình AMKOV
Chúng ta hãy cùng nhau trải nghiệm xem nó như thế nào nhé. Trong đoạn video tiếp theo các bạn sẽ được trực tiếp xem video được quay từ chiếc camera hành trình này nhé.

Trước khi mua sản phẩm này thì mình có phân vân với một chiếc camera Sjcam 4000 wifi. Bởi vì ở Việt Nam camera hành trình tốt nhất vẫn là Sjcam Go Pro, nó cho chất lượng chụp ảnh quay phim ở một đẳng cấp khác nhưng có một mức giá không tưởng.
Đánh giá camera hành trình AMKOV
Với Amkov là một thương hiệu lâu đời nhưng chủ yếu tập trung sản xuất ở châu Âu và không phổ biến ở Việt Nam mình lắm. Và thiết bị này ít được marketing tại VN nên được ít người biết đến.

Đầu tiên về thông số chiếc camera Amkov này có thể quay đến 4k ngoài ra ở độ phân giải full HD cũng được 60FPS cực ngon.

Độ phân giải của camera này là 20Mpx nó có thể zoom được 4x kích thước màn hình 2inch ngoài ra hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 64G có thể quay phim liên tục độ phân giải full HD lên tới 2,5 tiếng đây là một điểm rất cần của một camera hành trình.
Đánh giá camera hành trình AMKOV
Ngoài ra nó còn có một số tính năng hỗ trợ chụp hình như là bus stop, chụp liên tục, chụp từng tấm một. Quay phim của nó được hỗ trợ cả định dạng MOV và Mp4. Và với mức giá chỉ chênh lệch với Sjcam chỉ 250k thì mình hoàn toàn hài lòng.

Tóm lại điểm mạnh của thiết bị này là có thể quay phim full HD với độ phân giải 60 FPS cho nên khi upload lên youtube rất mượt tốt hơn cả máy quay mình đang dùng và khi quay full HD gần hai tiếng thì mình có thể thoải mái sử dụng.
Đánh giá camera hành trình AMKOV
Hơn nữa có một điểm rất là thú vị là thiết bị này dùng được chung phụ kiện với cả Go Pro đó là điều làm sản phẩm này thêm hot.

Ngoài ra nó còn có khả năng chống nước lên tới 40 mét và dưới đây là một số hình ảnh quay được từ dưới nước khi mình đi du lịch, tắm hồ bơi và đi biển.

Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá về camera hành trình Amkov 7000f. Xin chào và hẹn gặp lại

Keyword: Đánh giá camera hành trình AMKOV

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét